ตรวจดีเอ็นเอ น้องเอวี่ พ่อน้องเอวี่ เติ้ล คมกริช เอ อัญชลี โย ยศวดี

เอ เสียงสั่น!! วอนผู้มีอำนาจบังคับ! เติ้ล ตรวจ DNA

Home / Hot Gossip / เอ เสียงสั่น!! วอนผู้มีอำนาจบังคับ! เติ้ล ตรวจ DNA

             หลังจากที่สู้เพื่อลูกมาพักใหญ่ ล่าสุดทางสาว เอ อัญชลี ออกมาประกาศจะขอสู้เป้นครั้งสุกท้าย เพื่อกู้ศักดิ์ศรีคืน ลั่นคราวนี้ไม่ได้ต้องการให้ทางกิ๊กเก่า เติ้ล คมกริช มาเซ็นรับรอง น้องเอวี่ เป็นบุตรใดๆ ทั้งสิ้น แค่ต้องการให้คนทั่วประเทศ และครอบครัวฝ่ายชายรับรู้ว่า น้องเอวี่ เป็นลูกของ เติ้ล คมกริช จริงๆ

 

 

            ซึ่งทางศาลนัดติดสินคดีในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ แต่ทาง เติ้ล คมกริช ยังไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอ โดยส่งทนายมาบอกว่าหากจะตรวจต้องแยกกันมาคนละครั้ง โดยอ้างว่าไม่อยากเจอหน้าทาง เอ กับลูก เพราะไม่พอใจที่ให้ข่าวมากเกินไป ซึ่งทาง เอ อัญชลี ก็ยังยืนยันว่าต้องตรวจพร้อมหน้ากันสามคน เพราะกลัวจะมีการคดโกงกันเกิดขึ้นนั่นเอง

 

 

              ทั้งนี้ทางสาว เอ อัญชลี ได้วอนให้ผู้มีอำนาจ ตัดสินทางฝ่ายชายยอมตรวจดีเอ็นเอตามที่เธอต้องการ เพื่อความยุติธรรมแก่เธอ เพราะเธออยากจะให้เรื่องนี้จบลงอย่างถูกต้อง เพราะตัวเธอเอง ตอนนี้ก็ต้องการไปเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้วเหมือนกัน….

 

 

            เอ อัญชลี เปิดอกเรื่อง เติ้ล ไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอ “คือหลังจากที่เราได้ตกลงกันตั้งแต่แรกที่ไปไกล่เกลี่ยแล้วเค้าไม่ไกล่เกลี่ย ก็จบลงที่ว่าเค้าจะยอมตรวจดีเอ็นเอ แต่ท้ายสุดแล้วเค้าก็ไม่ได้มาตามที่นัดหมาย จนถึงตอนนี้มันก็เกิดมีปัญหาเกิดขึ้น ทางฝั่งนู้นเค้าบอกว่า เป็นเพราะว่าเอมีข่าวมากเกินไป ทำให้เค้าไม่อยากมาเจอเอ กับลูก”

 

 

             “จะทำยังไงก็ได้ให้ตรวจดีเอ็นเอครั้งนี้ ที่ไม่จำเป็นต้องมาเจอเอ กับน้องเอวี่ ซึ่งเอก็มานั่งคิดดูแล้วว่ามาถึงสองปีนี้แล้วก็ไม่เคยได้รับความสนใจ หรือการดูแลรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นจากเค้า วันนี้เอตั้งใจอยากจะประกาศให้พี่ๆ นักข่าวได้รับรู้ว่า ยังไงเอยังยืนยันนะคะ ที่อยากจะขอความร่วมมือให้กับผู้ที่มีอำนาจลงนามทุกอย่างที่จะสามารถนำตัวคุณคมกริช มาตรวจดีเอ็นเอพร้อมกันกับเอ กับน้องเอวี่ สามคนนะคะ”

 

 

             “แล้วหลังจากที่เราตรวจดีเอ็นเอเสร็จแล้ว มีใบผลออกเรียบร้อยแล้วเอจะไม่ขอยุ่งใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ต้องการให้เค้ามารับรองบุตร ไม่ต้องการให้เค้ามาช่วยเหลือค่าเลี้ยงดูต่างๆ ไม่ต้องการให้เค้ามายุ่งเกี่ยว แต่สิ่งที่เอต้องการเพียงอย่างเดียว คือต้องการได้รับความยุติธรรมจากการตรวจทางวิทยาศาสตร์”

 

 

             “เพราะสองปีที่ผ่านมาเนี่ย เอยอมรับว่าเอถูกคนหลายด้านดูหมิ่นนะคะ ดูถูกทั้งศักดิ์ศรีต่างๆ นาๆ เอแค่อยากจะขอทุกอย่างตรงนี้กลับคืนมา ให้ทางครอบครัวเค้ารู้ว่าน้องเอวี่คือลูกของคุณคมกริช แล้วก็เป็นหลานแท้ๆ ของตระกูลเค้านะคะ แล้วก็ให้ศักดิ์ศรีของความเป็นแม่ของเอที่มีมาตลอดระยะเวลาสองปี จะได้ยืนยันเลยว่าเอไม่ได้ต้องการทรัพย์สินเงินทองของเค้าใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าเค้าไม่ต้องการจัรับรองบุตรว่าเป็นพ่อของน้องเอวี่ ไม่เป็นไร แต่เอขอให้เค้ามาตรวจดีเอ็นเอค่ะ”

 

 

             “ทางทนายฝั่งนู้นเค้าพูดมาว่าคุณคมกริช ไม่ต้องการมาเจอหน้าเอ กับลูก จะขอมาตรวจทีละครั้ง ซึ่งหลักในหลักทางวิทยาศาสตร์มันสามารถที่จะบิดพริ้วได้ถ้าเราไม่มาพร้อมกันซึ่งๆ หน้า เออยากจะขอความเป็นธรรม”

 

 

            “คือตอนนี้บอกตามตรงนะคะว่าเอก็เข้าใจนะคะว่าเค้ามีครอบครัวแล้ว และเอก็พยายามอยากจะทำให้เค้ารู้ว่าเอไม่เคยที่จะไปทำร้าย รบกวน สิ่งที่เค้าจะเริ่มต้นใหม่ ศักดิ์ศรีของเอนะคะในเมื่อผ่านมาขนาดนี้แล้ว จนถึงวันที่จะตรวจดีเอ็นเอแล้ว เค้าก็ยังยืนยันที่ไม่อยากเจอหน้าลูก ไม่อยากเจออีก เอก็บอกไม่เป็นไร แสดงว่าเค้าก็อาจจะไม่เหมาะสมที่จะเป็นพ่อของน้องเอวี่”

 

 

            “แต่ยังไงก็แล้วแต่เค้าจะต้องมาตรวจดีเอ็นเอ เพื่อเค้าและเอ ครอบครัวเค้าและเอเนี่ยจะมีใบตรวจดีเอ็นเอว่าน้องเอวี่คือลูกของเค้า ลบคำสบประมาทของครอบครัวเค้า เพราะว่าน้องเอวี่เนี่ยเกิดมาจากความรักจริงๆ ไม่ใช่เกิดมาจากกระบอกไม้ไผ่ ไม่ใช่เกิดมาจากความรักเพียงชั่ววูบแค่คืนเดียวอะไรอย่างนี้ เราคบหากันมาปีกว่าเกือบสองปี เอแค่อยากขอความเป็นธรรมตรงนี้ แล้วก็ตัดทุกอย่างออกไป”

 

 

            “คือตอนนี้นะคะ อย่างที่ทราบกันว่าผลสรุปจะต้องตัดสินกันวันที่ 26 มิถุนา แต่จนถึง ณ วันนี้เนี่ย ก็ยังตามตัวคุณคมกริช มาตรวจดีเอ็นเอไม่ได้นะคะ ซึ่งหลักฐานการพิสูจน์เนี่ยมันต้องใช้เวลา 1 เดือนในการตรวจ เอก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันต้องยืดเยื้อไปอย่างนี้อีกนานแค่ไหน ถ้าเค้าไม่มา เอก็ต้องรอไปเรื่อยๆ จนกว่าเค้าจะมา เอเลยอยากจะขออำนาจคนที่สามารถทำให้เรื่องนี้จบไปด้วยดี ด้วยเร็ว ด้วยความถูกต้อง และยุติธรรมนะคะ”

 

 

เอ-น้องเอวี่ “ลูกคนเดียว เลี้ยงเองได้ค่ะ”

 

 

เอ-น้องเอวี่ “ขอความเป็นธรรมให้เอ กับลูกด้วยนะคะ”

 

 

โย-น้องเอวี่ “น้าโย กับเอวี่ มาเชียร์แม่เอ ตอนแถลงค่ะ”

 

 

 

 

 

เติ้ล-เอ