ข่าวบันเทิงวันนี้ ชาม ไอยวริญท์ บุ๋ม ปนัดดา ปุ๊กลุ๊ค ฝนทิพย์ เอมมี่ มรกต

รวมตัวจี๊ด นางงาม…สายแซบ แจ้งเกิดจากเวทีขาอ่อน

Home / Omgossip / รวมตัวจี๊ด นางงาม…สายแซบ แจ้งเกิดจากเวทีขาอ่อน

          เป็นเวทีการประกวดของไทยที่อยู่มานานหลายปีดีดัก สำหรับการค้นหาสาวงามทั่วประเทศทั้ง นางสาวไทย และ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส จนมีเวทีค้นหาสาวงามนั่นโน่นนี่ผุดขึ้นมาอีกไม่รู้กี่สิบกี่ร้อยเวที สาวงามหลายๆ คนมาจากเวทีดังๆ แต่ก็เงียบสนิท ไร้ผลงานให้เชยชม แต่สำหรับบางคนกลับดังเปรี้ยงปร้าง และอาจจะไม่ใช่จากตำแหน่งที่ได้มา แต่กลับเป็นบุคลิกของตัวเองมากกว่า ที่ส่งผลให้เธอเหล่านี้ขึ้นแท่นเป็นนางงามสายแซบหัวแถวของวงการ

  นอกจากนั้น วันนี้เราจะขอพาย้อนอดีต ไปส่องความเผ็ดของซุปตาร์สาว ที่แจ้งเกิดจากเวทีขาอ่อนกัน และความฮาต้องบังเกิด! เมื่อเหล่าคนดังตามกระแส ขอแนะนำตัวแบบนางงามกันบ้าง ใครจะเป๊ะปังจนมงลงหรือไม่?? ติดตามกันได้ในรายการ Gossip 29 เสาร์นี้(28 ก.ค.) เวลา 14.15 น. ทางช่อง mono29 เหมือนเดิมนะจ๊ะ

 

 

บุ๋ม ปนัดดา

           บุ๋ม ปนัดดา นางสาวไทย ปี 2543 ถือว่าเป็นนางงามตัวแม่สายแซบเบอร์หนึ่งของประเทศ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา นางสาวไทย ปี 2543 ที่สวยเก่งครบเครื่องตั้งแต่หัวจรดเท้า จนนางงามรุ่นน้องๆ ต้องยกให้เป็นคุณแม่ แม้ว่าชีวิตจริงจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วก็ตาม ยิ่งเรื่องความเซ็กซี่เธอไม่เคยบันยะบันยังให้กับรุ่นน้องคนไหน นางงามคนไหนคิดจะขึ้นเทียบบอกเลยว่า ยากโคตร

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

           ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2553 นางเอกสาวสุดมั่นแห่งวิกหมอชิต ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็แซบทั้งเรื่องส่วนตัว และเรื่องข่าว แถมยังมีดีกรีนางงามจากเวที มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2553 และบินไปประกวดมิสยูนิเวิร์สในปีเดียวกัน พร้อมกับคว้ารางวัลสวยๆ มา 3 รางวัล คือ ขวัญใจช่างภาพ, ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม และ รางวัล Miss people’choice award แม้ว่าจะไม่ได้เข้ารอบลึกๆ ในมิสยูนิเวิร์ส แต่ 3 รางวัลที่ได้ ก็ถือว่าแซบพอสำหรับคนไทย

เอมมี่ มรกต

เอมมี่ มรกต มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2547 อีกหนึ่งนางงามสุดแซบ เอมมี่ มรกต มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2547 ที่ตอนนี้เปลี่ยนแปลงตัวเองมาเป็นสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของประเทศ จนหลายๆ คนลืมไปเลยว่า เธอเคยเป็นนางงามกุลสตรีไทยมาก่อน แถมยังพลิกบทนางเอกกลายมาเป็นนางร้ายแถวหน้าของวงการ ยิ่งเรื่องหนุ่มๆ ก็ไม่น้อยหน้า มีทั้งคนในวงการ นอกวงการ ไฮโซ ไฮซ้อ ตามจีบแบบสลับรางรถไฟกันแทบไม่ทัน

 

 

ชาม ไอยวริญท์

         ชาม ไอยวริญท์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2549 พลิกบทจากสาวลุคเรียบร้อยในมาดนางงามสำหรับ ชาม ไอยวริญท์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2549 และไปประกวดมิสยูนิเวิร์สที่อเมริกา เธอก็สามารถเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายได้ แต่มา ณ เวลานี้ สาวชามขอสลัดภาพความเรียบร้อย เหลือแต่คราบสาวเซ็กซี่ และนางร้ายสุดแซบของวงการ ที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึงว่าเธอจะพลิกร้ายได้ถึงขนาดนี้

แก้ว กวินตรา

          แก้ม กวินตรา มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 เห็นเงียบๆ แต่แอบแรงนะจ๊ะ สำหรับ แก้ม กวินตรา มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 ที่เคยคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส กับชุดมวยคาดเชือกที่โด่งดังไปทั่วโลก จากนั้นสาวแก้มก็ค่อยๆ เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวเซ็กซี่ แถมยังเผยตัวตนว่า เป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมาแบบขวานผ่าซาก จนมีเรื่องมีราว มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

 

นก อุษณีย์

          นก อุษณีย์ มิสป๊อบปูล่าโหวต ปี 2551 สาวหน้าหวาน แต่ดันกลายมาเป็นนางร้ายเบอร์ต้นๆ ของวิกหมอชิต สำหรับ นก อุษณีย์ ที่เข้าวงการมาได้เพราะเวทีสาวงาม และเคยคว้ารางวัล มิสป๊อบปูล่าโหวต จากเวที มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 มาแล้ว ส่วนความแซบของเธอต้องยกให้กับความเซ็กซี่ที่ติดอันดับเบอร์ต้นๆ ของวงการเช่นเดียวกัน แถมยังเคยคบหากับคาสโนว่าอย่าง วี วีรภาพ อีกด้วย

ป๊อบ อารียา

  ป๊อบ อารียา นางสาวไทย 2537 เคยโด่งดังสุดๆ สำหรับ ป๊อบ อารียา ในครั้งที่เธอเป็น นางสาวไทย 2537 กับบุคลิกนางงามที่พูดไทยไม่ชัด บวกกับหน้าตาและลักยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ จากนั้นเธอก็ผันตัวไปรับราชการเป็นอาจารย์สอนในโรงเรียนทหาร และมียศเป็นร้อยโทหญิง จนมีฉายาว่า หมวดป๊อบ จากนั้นเธอก็ลาออก และเปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวเซอร์ติสต์แตก แล้วหวนกลับเข้ามาในวงการบันเทิง กับการเป็นคนทำงานด้านภาพยนตร์

เมญ่า นนธวรรณ

           เมญ่า นนธวรรณ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2557 ฉีกกฎนางงามผิวขาวใสเด้ง กับนางงามผิวเข้ม เมญ่า นนธวรรณ ที่คว้ามงกุฎ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2557 จนกลายเป็นที่ฮือฮาในชั่วข้ามคืน นอกจากนี้ความสามารถของเธอยังมีอีกรอบด้าน ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ ร้องเพลง จนเวลานี้เธอกลายเป็นนางงามที่กำลังกลายเป็นขวัญใจของทุกคน ล่าสุดยังได้ร้องเพลง อย่าทำให้รักได้ไหม ประกอบละครเรื่อง ทรายสีเพลิง จนโดนใจแฟนๆ ละครทั่วประเทศ