บี้ สุกฤษฎิ์ โจอี้ บอย

เฟิร์น วรรณภา จัดใหญ่ ขนทัพ บี้ สุกฤษณ์-โจอี้ บอย ปาร์ตี้ ชิโนบิ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เฟิร์น วรรณภา จัดใหญ่ ขนทัพ บี้ สุกฤษณ์-โจอี้ บอย ปาร์ตี้ ชิโนบิ

        เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ต้อง เฟิร์น วิตามิน ชิโนบิ ยอดขายพุงแรงในตลาดออนไลน์ โดยผู้บริหารสาวเก่ง นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลในตลาดออนไลน์ เฟิร์น วรรณภา พวงสน หรือที่เรียกันติดปากว่า เจ้เฟิร์น พร้อมด้วย หญิงย้วย พิตตี้,ออฟฟี่ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล (ออฟฟี่ แม็กซิม),ชิสา นาราภัทรยศ และพีร์นิธิ ติรณวัตถุภรณ์ ฉลองยิ่งใหญ่กับปาร์ตี้แห่งปี OMO&SHINOBI แจกรางวัลร่วมมูลค่า 6 ล้านบาท บรรยากาศเต็มไปด้วยสนุกสนาน กับการประกวดแต่งกายสไตล์ชิโนบิ ซุ้มอาหารอร่อยมากมาย นอกจากนี้ยังขนทัพศิลปินชื่อดังมามอบความสุขให้กับชาวชิโนบิ นำทีมโดย บี้ สุกฤษณ์,Potato,Instinct,Getsanova และเจ้าพ่อแรพเปอร์ โจอี้ บอย ณ ทีวีที กรีนพาร์ค สตูดิโอ ย่านเคหะร่มเกล้า

    

        เฟิร์น เปิดใจถึงความสำเร็จยอดปังของแบรนด์ ชิโนบิ ว่า ‘มั่นใจว่าคนไทยเกือบทั้งประเทศรู้จักชิโนบิ และวันนี้เป็นการขอบคุณตัวแทน และลูกค้า ไม่ได้เป็นฉลองยอดขาย เหมือนการเปิดให้คนรู้ว่าชิโนบิ ดีจริง ขายแล้วรวยจริงมั้ย เพราะพี่เฟิร์นทุ่มสุดตัว การตลาดที่เห็นตอนนี้ยังไม่ถึงครึ่งต้องมารอลุ้นกันอีกว่าการตลาดจะสุดแค่ไหน แต่ให้มั่นใจว่าชิโนบิหรือโอโม่ทำอะไรต้องสุด ที่สำคัญขายดีเพราะมีจุดเด่น ที่แค่ชิโนบิตัวเดียวได้ทั้งบำรุงผิว ผม เล็บและสายตา การตลาดเราขออุบไว้ก่อน แต่มั่นใจแรงแน่นอน เปิดตัวล็อตแรก 1,500,000 ซอง หมดภายใน 1 ชั่วโมง ล็อต2 จะออกวันที่ 1 ตุลาคมอีก 1,500,000 ซอง และล็อตถัดไปอีก 10 ล้านซอง มาดูกันว่าปาร์ตี้ครั้งหน้าจะยิ่งใหญ่แค่ไหนค่ะ

   

        ส่วนใครอยากเป็นตัวแทนบอกเลยรวยแน่นอน Fb: Wannapa Pongson ไม่ขายฝัน รวยจริง ต้องลองแค่ 350 บาทก็สามารถเป็นตัวแทนได้เลย ตอนนี้ตัวแทนทั่วประเทศมากกว่า 1 แสนคน

   

       ฝากถึงคนที่กำลังตัดสินใจ ที่คิดและยังไม่เริ่ม พี่เฟิร์นอยากให้คิดแล้วทำเลย มั่นใจเพราะพี่ทำสุดตัว แค่วันนี้เปิดตัวหมดไป 13 ล้าน เพราะฉะนั้นเชื่อมั่นในเรา ไปด้วยกัน รวยไปด้วยกันค่ะ

   

        ทางด้าน ออฟฟี่ แม็กซิม ย้ำ!!ว่าตนในฐานะเน็ตไอดอล รีวิวสินค้ามาเยอะ แต่กับชิโนบิได้ลองทานจริง ดีใจที่เห็นผลภายใน 1 ซอง ซื้อง่าย กินง่าย และดีจริง มั่นใจชิโนบิ จะเป็นสินค้าที่ติดอันดับขายดีที่สุดอย่างแน่นอน