กาละแมร์ พัชรศรี นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน วู้ดดี้ วุฒิธร หลุยส์ สก๊อตต์

ดาราร่วมยินดี ส้ม ตรีชฎา จัดฉลองยอดขายยิ่งใหญ่ 919 ล้านบาท

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดาราร่วมยินดี ส้ม ตรีชฎา จัดฉลองยอดขายยิ่งใหญ่ 919 ล้านบาท

        คุณตรีชฎา ใจสบาย สาวน้อยพลังบวก ที่โลกออนไลน์รู้จักเธอในนาม “แม่ส้ม” เป็นดาวรุ่งยอดขายพุ่งปรี๊ด เจ้าของแบรนด์ “ตรีชฎา” เซรั่มรักแร้ ที่สร้างปราฎการณ์ทำยอดขายถล่มทลาย 15 ล้านกว่าซอง ภายในเวลาแค่ 4-5 เดือน คิดเป็นยอดเงิน 919 ล้านบาท ++ และสิ่งที่ทำให้คนทั้งวงการช็อคที่สุดก็คือความจริงที่ว่า “เธอเป็นหลานคนปั่นสามล้อ เด็กบ้านนอก ไม่ใช่คนในวงการแต่อย่างใด!!”

   

        เธอสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2017 ด้วยการจัดงานฉลองยอดขาย 15 ล้านซอง ให้กับครอบครัวตรีชฎาเพื่อเป็นการขอบคุณ ดีลเลอร์ ตัวแทน สร้างความสุขและรอยยิ้มด้วยกิจกรรมตลอดงาน และเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็นการประกาศแจกรถเบนซ์สำหรับเกรทที่ทำยอดขายในลอต 5 ยังมีแจกเงินสดอีกเหยียบ 3 ล้านบาท ยังไม่พอ เธอยังทิ้งท้ายด้วยการเซอร์ไพรส์ทุกคนในงาน ด้วยการแต่งชุดซานตี้ขนถุงของขวัญมากมาย Merry Christmas and Happy New Year เนื่องจากในวันงานเป็นคริสต์มาสอีฟ นอกจากนั้นผู้มาร่วมงานสนุกสนานไปกับความบันเทิงที่ตั้งใจมอบให้กับครอบครัวตรีชฎา อาทิ woody, น้าเน็ก, กาละแมร์, หลุยส์ สก๊อตต์, นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน และคอนเสิร์ตจาก แบงค์ วงแคลช ณ ทีวีที กรีนพาร์ค สตูดิโด

    

        “แม่ส้ม” เปิดใจถึงงานในวันนี้ว่า การจัดงานในวันนี้นอกจากเป็นการขอบคุณตัวแทนขาย ของครอบครัวตรีชฎาแล้ว ยังเป็นการประกาศให้โลกรู้ว่า “แบรนด์ตรีชฎา เซรั่มรักแร้” ผู้ก่อตั้งโครงการปั้นรากหญ้าให้เป็นเศรษฐี สามารถทำให้คนธรรมดาได้จับเงินล้านกว่าแสนครอบครัว ภายในเวลา 4-5 เดือน โดยมีจุดประสงค์คือ แนะนำโอกาสที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้ดีขึ้น แม่ส้มกล้าการันตีถึงผลิตภัณฑ์เซรั่มรักแร้ที่ขายดียอดขายถล่มทลาย ณ วันนี้ เพราะมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร มีแค่ตรีชฎาเท่านั้นที่สามารถช่วยให้รักแร้ขาว หนังไก่หาย ขนขึ้นช้า และยังสามารถทาเพื่อลบเลือนรอยแผลเป็นที่มีมานานหลายปีให้จางหายได้อีกด้วย! จากสรรพคุณที่มากมายแทบจะเรียกได้ว่าเป็นครีมอเนกประสงค์ และยังมีโครงการเปิดตัวสินค้าตัวต่อไป คือ “คาโอะ” ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากตัวแทนขายอย่างมากมาย พิสูจน์ได้จากการที่มียอดสั่งจองจากตัวแทนมากกว่า 7 ล้านซอง ทั้งที่ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเป็นสินค้าประเภทไหน เกี่ยวกับอะไร ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า ตรีชฎา รักและใส่ใจตัวแทนในครอบครัวมากจนทำให้ตัวแทนไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าทุกตัวจาก “แบรนด์ตรีชฎา” ใครที่สนใจอยากร่วมเป็นตัวแทนกับ “ครอบครัวตรีชฎา” อยากปลดหนี้มีเงินล้าน สามารถเข้ามาร่วมเป็นตัวแทนได้เลย “FB : Treechada jaisabai” หรือ LINE ID : @mama899 รวยจริง ไม่ทิ้งตัวแทน ลงทุนครั้งแรกเพียง 390 บาท คุณจะได้สินค้าตรีชฎาไปเป็นของตัวเองและก้าวเข้ามาเป็นครอบครัวตรีชฎา รับการเทรนด์จากแม่ทีมอย่างเข้มข้น เพราะแบรนด์นี้เน้นให้คนมีความรู้ติดตัว เพราะความรู้จะทำให้พวกเขาร่ำรวยตลอด