ก็อต อิทธิพัทธ์ คาริสา ดาราดาวรุ่ง ดาวรุ่ง 2017 มารีญา ออกแบบ ชุติมณฑน์ เกรท สพล

เก่าไปใหม่มา!! ยลซุปตาร์ดาวรุ่งออร่าแรง ปี 2017

Home / Omgossip / เก่าไปใหม่มา!! ยลซุปตาร์ดาวรุ่งออร่าแรง ปี 2017

          เก่าไปใหม่มาจริงๆ สำหรับวงการบันเทิงบ้านเรา จะให้อยู่ยืนยงค้ำฟ้ามันก็มีบ้างแต่มีไม่เยอะ หน้าเก่าผลงานไม่เก๋าก็ต้องถดถอยไป ปล่อยให้หน้าใหม่ๆ ฝีมือเริ่ดๆ ขึ้นมาแทน ซึ่งในทุกๆ ปีก็มีนักแสดงหน้าใหม่ที่ดูท่าจะอนาคตไกลแวะเวียนเข้ามาตลอด ในปี 2017 ที่ผ่านมาก็เช่นกัน หนุ่มสาวดาวรุ่งตบเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงเพียบ ใครเป๊ะใครปังกันบ้างในช่วงที่ผ่านมา ลองไปไล่เรียงกันหน่อยเร้ววว

 

1. ก็อต อิทธิพัทธ์
          ต้องบอกว่าหล่อทำลายล้างมากๆ สำหรับหนุ่มหน้าใส ก็อต อิทธิพัทธ์ นักแสดงหน้าใหม่ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากละครซีรีส์เรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน ไม่รู้เพราะละครแนวบอยเลิฟกำลังเป็นที่นิยมในเวลานี้หรือเปล่าถึงทำให้หนุ่มเจ้าฮอตเวอร์ แต่ถึงจะแจ้งเกิดจากงานแสดงแนวชายรักชาย บรรดาสาวๆ ก็กรี๊ดกร๊าดหนุ่มก็อตคนนี้เป็นว่าเล่น ส่งให้เจ้าตัวขึ้นแท่นนักแสดงหน้าใหม่ที่มาแรงจนได้ ล่าสุดก็กำลังจะมีผลงานละครหลังข่าวกับทางช่อง 3 ด้วย

ก็อต อิทธิพัทธ์
ก็อต อิทธิพัทธ์

 

ก็อต อิทธิพัทธ์
ก็อต อิทธิพัทธ์

 

2. ออกแบบ ชุติมณฑน์
          หน้าตาหมวยๆ สวยแบบชิคๆ ก็โดนใจใครหลายคนไม่ใช่น้อยเลย สำหรับ ออกแบบ ชุติมณฑน์ ที่แจ้งเกิดแบบปังๆ จากภาพยนตร์แนวดราม่าระทึกขวัญเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง มีผลงานมิวสิควิดีโอมานับไม่ถ้วนแต่ก็มาแจ้งเกิดกับผลงานใหญ่ๆ อย่างภาพยนตร์ที่ทำรายได้ดีเรื่องนี้ จนมีงานแสดงตามมาอีกมากมาย ล่าสุดกับซีรีส์ Dark Fairy Tale ยัยตัวร้ายกับนายซาตาน สาวเจ้าก็ใจเด็ดยอมโดนเปิดซิงจูบจริงกับพระเอกของเรื่องอย่าง เต๋า เศรษฐพงศ์ ด้วย ทุ่มเทขนาดนี้ไม่รุ่งก็ให้มันรู้ไปซี้

 

ออกแบบ ชุติมณฑน์
ออกแบบ ชุติมณฑน์

 

ออกแบบ ชุติมณฑน์
ออกแบบ ชุติมณฑน์

 

3. เกรท สพล
          นี่ก็หล่อแบบไม่บันยะบันยังเหมือนกัน สำหรับหนุ่ม เกรท สพล พระเอกหน้าใสดีกรี หนุ่มคลีโอ 2016 ล่าสุดออร่าเข้าตาวิก 7 สี จรดปากกาเซ็นสัญญากับทางช่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวน้อยสาวใหญ่ชื่นชมผลงานได้อีกยาวๆ แหมมม…หล่อตี๋มีมุมเซ็กซี่แบบนี้ แม่ยก เอ้ย!! แฟนคลับคงชื่นชมและเชียร์อัพหนักน่าดู

เกรท สพล
เกรท สพล

 

เกรท สพล
เกรท สพล

 

4. ลี ฐานัฐพ์
          แม้จะยังไม่ปังจนเป็นที่รู้จักแบบข้ามคืน แต่หนุ่มหล่ออย่าง ลี ฐานัฐพ์ ก็ดูท่าจะมาแรงอยู่นะเออ แจ้งเกิดจากโครงการ Finding U-Princes Project จนชนะเลิศและได้โชว์แอคติ้งในซีรีส์ U-Princes คู่กับสาวแบ๊ว มายด์ ลภัสลัล จากนั้นผลงานการแสดงก็พุ่งใส่หนุ่มเจ้าแบบไม่ว่างเว้น แค่ไม่กี่ปีในวงการแต่ผลงานมากมายขนาดนี้ ไม่เกิดก็ให้มันรู้ไปสิ หุหุ

ลี ฐานัฐพ์
ลี ฐานัฐพ์

 

ลี ฐานัฐพ์
ลี ฐานัฐพ์

 

5. คริส – สิงโต
          มาเป็นแพ็กคู่เลยทีเดียว สำหรับดาวรุ่ง 2 ดวงใหม่อย่าง คริส พีรวัส ที่เพิ่งคว้าปริญญาไปหมาดๆ กับ สิงโต ปราชญา เรียกว่าเป็นคู่จิ้นสายวายในยุคนี้เลย เพราะทั้งคู่โด่งดังมาจากซีรีส์แนวบอยเลิฟเรื่อง SOTUS พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ฟินจิกหมอนในจอไม่พอ ออกงานนอกจอก็ทำเอาชะนีเก้งกวางกรี๊ดกร๊าด แฟนคลับล้นหลามไม่แพ้ซุปตาร์รุ่นพี่ ฮอตขนาดนี้ต้องยกให้เป็นดาวรุ่งแบบแพ็กคู่ไปเลย

คริส พีรวัส
คริส พีรวัส

 

สิงโต
สิงโต ปราชญา

 

คริส - สิงโต
คริส – สิงโต

 

6. น้ำตาล – มารีญา
          สายนางงามก็มีดาวรุ่งกับเขาเหมือนกัน ช่วงนี้ต้องยอมรับว่าเวทีขาอ่อนมาแรง เพราะสองสาว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อย่าง น้ำตาล ชลิตา (2016) และ มารีญา พูลเลิศลาภ (2017) สร้างชื่อให้กับประเทศไทยในการประกวดเวทีโลก มิสยูนิเวิร์ส จนเข้ารอบลึกสุด ติด 1 ใน 6 และ 1 ใน 5 ว้าวๆๆ สวยเก่งออร่าพุ่งแบบนี้ก็ไม่แปลกหรอกถ้าดาวจากเวทีนางงามจะกลายมาเป็นดาวในแวดวงบันเทิง

 

มารีญา
มารีญา

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา

 

 

น้ำตาล - มารีญา
น้ำตาล – มารีญา

 

7. นน ชานน
          หนุ่มหล่อหน้าใสสไตล์ตี๋น้อยอย่าง นน ชานน ก็ถูกอกถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่มากมายเหมือนกัน ภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง, ซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น และ ซิทคอม บางรักซอย 9/1 ล้วนเป็นผลงานที่ทำให้หนุ่มคนนี้กลายเป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คน ซึ่งนอกจากสาวไทยจะกรี๊ดกร๊าดแล้ว ในเมืองจีนหนุ่มนนก็ยังฮอตฉ่าให้ซุปตาร์บ้านเขาได้อิจฉาอีกด้วย แหมๆๆ ออร่าพุ่งไกลเหลือเกินพ่อคุณเอ๊ยยย

 

นน ชานน
นน ชานน

 

นน ชานน
นน ชานน

 

8. เพลงขวัญ นัตยา
          แจ้งเกิดจากเวที เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 3 สำหรับสาวหน้าหวาน เพลงขวัญ นัตยา ล่าสุดนอกจากจะสวยบนเวทีเดินแบบแล้ว ยังโดดมาเป็นนางเอกละครด้วย ประเดิมเรื่องแรกกับ ดอกแก้วกาหลง ทางช่อง one และก็ดูท่าว่าผลงานเรื่องอื่นๆ คงจะตามมาอีกไม่น้อย ด้วยเบ้าหน้าที่สวยหวาน หลายๆ คนจึงมองว่าเธอคนนี้เหมาะที่จะเป็นนางเอกกมากกว่านางแบบบนแคทวอล์กเป็นไหนๆ

เพลงขวัญ นัตยา
เพลงขวัญ นัตยา

 

เพลงขวัญ นัตยา
เพลงขวัญ นัตยา

 

9. ลิลลี่ อภิชญา
          เป็นเด็กสะดือดำเมื่อครั้งที่เข้ามาประกวด เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 2 สำหรับ ลิลลี่ อภิชญา ใครจะรู้ว่าในเวลาต่อมาสาวน้อยวัยทีนคนนี้จะโชว์ความเป็นดาวให้ทุกคนได้เห็นอย่างยอดเยี่ยม ผลงานภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนที่ระลึก อวดแอคติ้งประกบเมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ ทำให้สาวลิลลี่กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเชื่อว่าความสามารถที่มีจะส่งให้คุณเธอได้เป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการแน่นอน

ลิลลี่ อภิชญา
ลิลลี่ อภิชญา

 

ลิลลี่ อภิชญา
ลิลลี่ อภิชญา

 

10. คาริสา สปริงเก็ตต์
          แซบเวอร์ปีนี้ต้องยกให้เธอไปเลย สำหรับ คาริสา สปริงเก็ตต์ แจ้งเกิดจาก เดอะเฟซไทยแลนด์ เช่นกันแต่เป็นซีซั่นแรก แม้จะไม่ได้คว้าตำแหน่งชนะเลิศ แต่งานการและความฮอตของคุณเธอชนะแชมป์ขาดลอย บทบาทร้ายๆ ในละครหลากหลายเรื่องที่คาริสาได้โชว์แอคติ้ง เชื่อว่าน่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอกลายเป็นดาวรุ่งของปีนี้ หรือบางทีข่าวคราวเรื่องความรักจะช่วยส่งด้วยก็ไม่รู้นะ อิอิ

คาริสา สปริงเก็ตต์
คาริสา สปริงเก็ตต์

 

คาริสา สปริงเก็ตต์
คาริสา สปริงเก็ตต์

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @lee.thanat, thefacethailand, GMM, lee.gallery, Page : Missuniversethailand