ก้อย ตูน ก้อย รัชวิน ข่ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ตูน บอดี้สแลม วุฒิ นันทวุฒิ สกู๊ป คู่รักดารา สกู๊ปดารา สายป่าน วุฒิ สายป่าน อภิญญา ออม สุชาร์ ออม แอมป์ อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร เต้ย อาเล็ก เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า แอมป์ พิธาน

คู่รักดารามาแรง เตรียมเสิร์ฟช็อตฟินตลอดปี 2018

Home / Omgossip / คู่รักดารามาแรง เตรียมเสิร์ฟช็อตฟินตลอดปี 2018

        ตลอดปีที่ผ่านมามีคู่รักดาราทั้งสมหวังและผิดหวังแยกทางกันไปมากมาย คู่ไหนที่รักหวานก็ยังคงเสมอต้นเสมอปลายจนน่าอิจฉา อันนั้นรู้ๆ กันอยู่เพราะมีภาพหวานให้เห็นกันจนชินตา ส่วนคู่ไหนที่เพิ่งเปิดตัวก็อาจจะมีเขินอายกันบ้าง นานทีปีหนค่อยๆ โชว์ความหวานออกมาทีละนิดทีละหน่อยพอหอมปากหอมคอ วันนี้เราเลยหยิบยก 5 คู่รักมาแรงในช่วงที่ผ่านมา ที่แฟนๆ รอชมช็อตฟินในปีใหม่และอนาคตอันใกล้นี้

    

    

     

        เริ่มกันที่คู่รักแห่งปีของนางเอกสาว ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม คู่นี้หวานแค่ไหนคงไม่ต้องพูดถึง หลังจากปีที่ผ่านมาสร้างประวัติศาสตร์ ทุ่มเทแรงกายแรงใจกับโครงการ ก้าวคนละก้าว วิ่งจากใต้สุดไปเหนือสุดแดนสยาม ระดมทุนหารายได้เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ได้มากกว่า 1,000 ล้านบาท และหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ แฟนๆ เลยมาโฟกัสที่เรื่องราวความรักและข่าวดีของทั้งคู่ซึ่งคบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปีแล้ว แม้จะยังไม่ได้ยินจากปาก แต่หลายคนเชื่อมั่นว่าปีใหม่นี้จะต้องได้ยินข่าวดีจากทั้งคู่แน่นอน รอแสดงความยินดีกันอยู่นะคะ

     

   

     

        ศึกษาดูใจกันมานานหลายปี กว่าจะยอมเปิดเผยความหวานออกสื่อเล่นเอาหลายคนลุ้นจนเหนื่อย พอเปิดปุ๊บก็เสิร์ฟช็อตหวานรัวๆ จนคนโสดแทบกระอักเลือด สำหรับคู่ของพระนางต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี เริ่มตั้งแต่ หนุ่มเวียร์ หอบดอกไม้ไปแสดงความยินดีในงานรับปริญญาโทของฝ่ายหญิง ไหนจะควงกันช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ชวนกันทำบุญทำเรื่องราวดีๆ ทริปญี่ปุ่นก็ผลัดกันถ่ายรูปโพสต์รูปแท็กไปมา รับงานอีเว้นท์คู่กันครั้งแรก ถ่ายแบบคู่รักขึ้นปกนิตยสาร ควงกันไปวิ่งก้าวคนละก้าว และบลาๆ อีกมากมาย ท้ายปียังหวานขนาดนี้ ขึ้นปีใหม่มาจะหวานขนาดไหนล่ะเนี่ย รอชมได้เล้ยยยย

     

 

   

    

        ถึงจะเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่คู่รักที่มาพร้อมดราม่าอย่าง เต้ย จรินทร์พร กับ อาเล็ก ธีรเดช ก็ยังไม่โพสต์ภาพคู่ลงโซเชียลอย่างเป็นทางการสักที มีก็แต่ภาพที่เห็นครึ่งหน้าบ้าง สถานที่เดียวกันบ้าง หรือภาพที่คนอื่นถ่ายไว้บ้าง ปีใหม่นี้ สาวเต้ย ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่ามีแพลนควง หนุ่มอาเล็ก เที่ยวที่ประเทศอังกฤษ งานนี้แฟนๆ เลยได้แต่หวังว่าทริปนี้คงจะมีภาพคู่อย่างเป็นทางการออกมาให้ได้ฟินกัน และปีนี้ก็คาดว่าจะได้เห็นภาพคู่ งานคู่ โมเม้นท์มุ้งมิ้งของทั้งคู่มากขึ้นเรื่อยๆ ชิมิจ๊ะ หนุ่มอาเล็ก-สาวเต้ย

    

 

       

        พูดถึงภาพหวาน แฟนๆ ของคู่นี้ไม่ต้องรอคอยและร้องขอกันเลยทีเดียว เพราะคู่ของนักแสดงสาว สายป่าน อภิญญา และหวานใจหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ มาแรงแซงทางโค้งสุดๆ เปิดตัวปุ๊บก็ยินดีและเต็มใจโพสต์โชว์ความหวานอย่างพร้อมเพรียงกัน เหมือนอย่างทริปเขาค้อก่อนปีใหม่ที่ผ่านมาก็โชว์จุ๊บกลางไอจีมาแล้ว ออดอ้อนคลอเคลียกันยิ่งกว่าลูกแมวซะอีก และเชื่อว่าปีใหม่นี้ดีกรีความหวานจะพุ่งทะยานขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน คนเค้าอินเลิฟอ่ะเนอะ…หวานซ๊าาาาา

    

 

 

    

        สร้างความฮือฮาส่งท้ายปีเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว ออม สุชาร์ ที่ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน อดีตหวานใจของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ได้ 3 เดือนแล้ว หลังจากคนตาดีเห็นทั้งคู่มีท่าทีสนิทสนมและไปดินเนอร์ด้วยกันบ่อยๆ โดยมีเพื่อนของฝ่ายชายเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน สาวออม บอกความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ โอกาสพัฒนาก็มีทิศทางที่ดี เป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีความสุข ฝ่ายหญิงเอ่ยปากขนาดนี้แล้ว รักครั้งนี้ดูท่าทางจะจริงจังสุดๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีภาพคู่ใดๆ ออกมาจากเจ้าตัว มีเพียงภาพหมู่ร่วมเฟรมกับเพื่อนๆ และภาพปาปารัสซี่แบบเบลอๆ เท่านั้น ไม่แน่ปีใหม่นี้อาจจะมีภาพคู่หวานๆ และการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็เป็นได้ ใครจะรู้เนอะ…

   

ขอบคุณภาพจาก IG @rachwinwong, alektoey_, lektoey_club, weir19, bellacampen, ake_foto, apinnya, nantawut_bs, aom_sushar และ FB :: ใต้เตียงดารา