กานต์ วิภากร ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ อีฟ อภิสร์ญา อีฟ แม็กซิม เสก กานต์ เสก อีฟ เสก เสกสรร เสก โลโซ

ผลตรวจฉี่ เสก พบสารเสพติด!! กานต์ เคลียร์ปมเงินประกัน ฝาก อีฟ ดูแลพ่อของลูก

Home / Omgossip / ผลตรวจฉี่ เสก พบสารเสพติด!! กานต์ เคลียร์ปมเงินประกัน ฝาก อีฟ ดูแลพ่อของลูก

        จากกรณีที่ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าในงานสมโภช 250 ปีพระเจ้าตากสินมหาราช ที่วัดเขาขุนพนม จ.นครศรีธรรมราช จนถูกออกหมายจับและจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ สน.คันนายาว กรุงเทพฯ ถูกดำเนินคดีในข้อหาต่อสู้ขัดขวางการจับกุมและตรวจพบปัสสาวะมีสารเสพติด หลังได้รับการประกันตัวจากศาลจังหวัดมีนบุรี ได้ถูกอายัดตัวและส่งไปดำเนินคดีต่อที่ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช พื้นที่เกิดเหตุ โดยมีแฟนสาว อีฟ อภิสร์ญา หรือ อีฟ แม็กซิม ติดตามไปให้กำลังใจด้วย ซึ่งผลตรวจปัสสาวะออกมาแล้วว่ามีสารเมทแอมเฟตามีน อยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทยาไอซ์หรือยาบ้า และสารเอ็มดีเอ็มเออยู่ในกลุ่มประเภทยาอี หลังจากนี้ตำรวจจะแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฏหมายเพิ่มเติมต่อไป

   

        นอกจากเรื่องคดี อีกด้านก็กำลังมีประเด็นดราม่าระหว่าง กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ กับ หงส์ น้องสาวของเสก ถึงเรื่องเงินประกันตัว 150,000 บาท ที่หลายคนเข้าใจว่าอดีตภรรยาเป็นคนยื่นประกันตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ กานต์ เคยตำหนิ หงส์ ว่าไม่รักพี่ชายแถมยังหวังแต่สมบัติ แต่ต่อมา หงส์ โพสต์เฉลยเป็นเจ้าของเงินประกันตัวพี่ชาย พร้อมข้อความตอบโต้กันดุเดือดผ่านโซเชียล

   

        ล่าสุด กานต์ โพสต์ภาพแชทไลน์กับ เสก เคลียร์อีกครั้งเรื่องเงินประกันตัว ฝ่ายชายยืนยันไม่เอาทั้งเงินกานต์และเงินหงส์ เพราะไม่อยากเป็นหนี้บุญคุณกันอีก เงินที่ได้มาเป็นของเพื่อน ส่วนที่ติดต่อ กานต์ ไปเพราะตอนแรกยังหาเงินไม่ได้ แต่จริงๆ มีหลายคนที่จะช่วย ทั้งนี้ กานต์ ยังโพสต์ฝากข้อความถึง อีฟ แฟนคนปัจจุบันของอดีตสามีว่า ให้ช่วยดูแลพ่อของลูกพี่ด้วย และยินดีถ้าทั้งสองคนรักกันจริง

   

        “ขออนุญาตโพสต์นะเสก ช่วยกานต์พิสูจน์ความบริสุทธิ์หน่อย กับคนที่ด่าว่าดูถูกเหยียดหยามกานต์ สร้างเรื่องมโน สร้างภาพ แต่งเรื่อง!! เพื่อนๆ คะ อันนี้คุยกับเสกเมื่อกี้ค่ะ หวังว่าคงหายข้องใจได้แล้วนะคะ แต่งเรื่องมาได้ น่าละอายจัง แต่ช่างเหอะ ขอโพสต์เรื่องนี้ครั้งสุดท้ายเพราะเรื่องเงินประกันมีประเด็นเยอะ บ้ากันไปหมด ถึงอีฟ พี่ฝากดูแลพ่อของลูกพี่ด้วยนะ ขอให้รักเค้าจริงเหมือนที่พี่เคยรัก ดูแลและตักเตือนเค้าบ้างนะ อย่าตามใจมาก ยินดีด้วยถ้าเธอ 2 คนรักกันจริง” ข้อความจาก กานต์ วิภากร

      

ขอบคุณภาพจาก FB :: Wiphakorn Karn, SEK LOSO

     

 

 

 

 

 

 

เสก-อีฟ
เสก-อีฟ

 

เสก-อีฟ
เสก-อีฟ

 

เสก-อีฟ
เสก-อีฟ