คู่จิ้นยุค80 s จอน ขจรศักดิ์ ตุ๊ก จันจิรา พริกขี้หนูกับหมูแฮม รักแรกอุ้ม

ยุค 80 ‘s ต้องรู้! ย้อนวันวาน คู่จิ้นในตำนาน ตุ๊ก-จอน ฮอตเว่อร์!

Home / Omgossip / ยุค 80 ‘s ต้องรู้! ย้อนวันวาน คู่จิ้นในตำนาน ตุ๊ก-จอน ฮอตเว่อร์!

  เป็นอดีตคู่พระนางที่ใครหลายคนต่างรู้จักในช่วงยุค 80’s สำหรับ ตุ๊ก จันจิรา และ จอน ขจรศักดิ์ ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีทั้งคู่ได้มาเจอกันครั้งแรกจากแสดงภาพยนต์ในปี 2531 กับเรื่อง รักแรกอุ้ม ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาเป็นกระแสโด่งดังถล่มทลายเป็นอย่างมากในยุคนั้น จนปีต่อมาทั้งสองได้มาเจอกันอีกครั้งกับเรื่อง พริกขี้หนูกับหมูแฮม ภาพยนตร์รักโรแมนติก ดราม่า ที่ทำเอาทั้งคู่ดังเป็นพลุแตกเพิ่มไปอีกและกลายเป็นขวัญใจชาวไทยตลอดมา 

  ส่วนด้านชีวิตส่วนตัวตอนนี้อดีตนักแสดงสาว ตุ๊ก จันจิรา ยังอยู่ในวงการบันเทิงเช่นเดิม แต่เปลี่ยนหน้าที่มาอยู่เบื้องหลังกลายเป็นผู้จัดละคร ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง เพราะต้องเจอกับโรคร้ายรุมเร้า อาทิ เนื้องอกที่มดลูก เนื้องอกที่หน้าอก ทั้งยังเป็นหมอนรองกระดูกคอเสื่อมทับเส้นประสาทอีกด้วย แต่ล่าสุดปัญหาทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี จนตอนนี้เจ้าตัวกลับมาทำงานได้ตามปกติแล้ว 

  ส่วนด้านอดีตพระเอกมาดกวน จอน ขจรศักดิ์ หลังห่างหายจากวงการไป 10 ปี ได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้งกับละคร เรื่องเล่ห์นางหงส์ เมื่อปี 2557 และมีผลงานละครจนถึงปัจจุบัน โดยที่มาของการหวนคืนกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้งเป็นเพราะแรงจูงใจจากลูกสาวคนสวยทั้งสอง น้องอะตอม วัย 18 ปี และ น้องนีน่า วัย 16 ปี  โดยทั้งสองได้ไปสืบค้นจากอินเตอร์เน็ทถึงความดังในอดีตของคุณพ่อ และเล็งเห็นว่า พ่อจอน น่าจะกลับมาเล่นละครซึ่งเป็นสิ่งที่คุณพ่อรักอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจากไอจี: @janjira_jijang,@j_kajohnsak