ข่าว เสก โลโซ เสก โลโซ ยิงปืนขึ้นฟ้า เสก โลโซ แถลงขอความเป็นธรรม

จิ๊บจ๊อย!! เสก ขอความเป็นธรรม หลังรอดคุกยิงปืนขึ้นฟ้า ยันฉี่ม่วงไม่ใช่สารเสพติด

Home / Omgossip / จิ๊บจ๊อย!! เสก ขอความเป็นธรรม หลังรอดคุกยิงปืนขึ้นฟ้า ยันฉี่ม่วงไม่ใช่สารเสพติด

    จากกรณีที่ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าในงานสมโภช 250 ปีพระเจ้าตากสินมหาราช ที่วัดเขาขุนพนม จ.นครศรีธรรมราช จนถูกออกหมายจับและจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ สน.คันนายาว กรุงเทพฯ ถูกดำเนินคดีในข้อหาต่อสู้ขัดขวางการจับกุมและตรวจพบปัสสาวะมีสารเสพติด ต่อมาหลังจากได้รับการประกันตัวก็ได้มีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ที่ร้านอาหารที่ จ.นครศรีธรรมราช มีพรรคพวกเพื่อนฝูงและนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่รู้จักกับเสก และทีมงานเดินทางไปให้กำลังและร่วมแสดงความยินดีที่ เสก ได้รับการประกันตัวจากศาล จนเป็นเหตุให้นายตำรวจ 3 นายถูกคำสั่งย้ายด่วน และรอผลสอบสวนข้อเท็จจริง

    ล่าสุดวันที่ 7 ม.ค. เวลา 14.30 น. เสก โลโซ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม ณ บ้านพักส่วนตัวย่านวัชรพล ซึ่งเผยว่าได้ไปวัดเขาขุนพนม จ.นครศรีธรรมราช มาแล้วหลายครั้งและเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อ ปกติพกปืนไปไหนมาไหนอยู่แล้ว แต่ไม่มีใบอนุญาตพกพา เนื่องจากแค่เอาไว้ป้องกันตัว และยิงปืนแก้บน ไม่ได้บอกเจ้าอาวาสก่อนว่าจะยิงปืน แต่ก็ไปบอกทีหลัง ส่วนเหตุผลที่ตนไม่ลงไปมอบตัวเนื่องจากขอดูหมายค้นจากเจ้าหน้าตำรวจ แต่ทางตำรวจไม่ให้ดู หลังจากนั้นจึงถูกดำเนินคดีในข้อหาต่อสู้ขัดขวางการจับกุม ส่วนที่ตนพูดว่าถ้าเข้ามาแล้วจะยิงให้หมดนั้น ยอมรับว่าพูดไปเพราะอารมณ์

    โดยเจ้าตัวเผยว่าข้อหาการยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นไม่ใช่กรณีร้ายแรง ไม่อยากให้ตำรวจต้องออกหมายค้น เพราะตั้งใจจะมอบตัวอยู่แล้ว และมั่นใจว่าที่ยิงปืนไปนั้นไม่ถูกคนอื่นแน่นอน คิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ จะมีการฟ้องร้องเรียกร้องค่าเสียหายแน่นอน กรณีฉี่สีม่วงมาจากการกินยานอนหลับและกินยาไบโพล่าร์ ยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติด และไม่มีอุปกรณ์การเสพยาเสพติดภายในบ้าน เชื่อผลตรวจไม่ชอบมาพากลและหากผลการตรวจออกมาเป็นยาเสพติดจริงก็จะรอต่อสู้ในชั้นศาล หากไม่เป็นความจริงแค่ให้ตำรวจมาขอโทษตนก็พอ ส่วนทางครอบครัวและลูกๆ เข้าใจกันดี เชื่อว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้แข็งแรงพอที่จะไปเผชิญโลกได้

  

อ่านต่อ ผลตรวจฉี่ เสก พบสารเสพติด!! กานต์ เคลียร์ปมเงินประกัน ฝาก อีฟ ดูแลพ่อของลูก

  

 

    

เสก โลโซ
เสก โลโซ

 

  

เสก โลโซ ปาร์ตี้หลังรอดคุก
เสก โลโซ ปาร์ตี้หลังรอดคุก

 

  

เสก โลโซ
เสก โลโซ

 

  

เสก โลโซ
เสก โลโซ

 

  

เสก โลโซ ปาร์ตี้หลังรอดคุก
เสก โลโซ กับนายตำรวจที่ถูกคำสั่งย้าย