ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล เปิดซิงละครเรื่องแรกเล่นข้ามช่อง ปัดพบผู้ใหญ่คืนสัญญากองประกวด!!

Home / Omgossip / น้ำตาล เปิดซิงละครเรื่องแรกเล่นข้ามช่อง ปัดพบผู้ใหญ่คืนสัญญากองประกวด!!

   

 

    ตั้งแต่ได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2016 น้ำตาล ชลิตา ก็ทำงานวงการเต็มตัว มีผลงานเดินแบบ ถ่ายแบบ โฆษณา และอื่นๆ อีกมากมายออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ล่าสุด สาวน้ำตาล เปิดซิงชิมลางงานแสดงเรื่องแรกกับละครเรื่อง สาปกระสือ ของผู้จัดละครคนสวย เอ๊ะ อิศริยา ทางช่อง 8 ซึ่งได้มีพิธีบวงสรวงละครกันไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9 มกราคม 2561) โดย สาวน้ำตาล ตื่นเต้นสุดๆ กับงานละครเรื่องแรก ออกปากว่ายากมากกับการเปลี่ยนตัวเองจากนางงามมาเป็นนางเอก แต่เมื่อโอกาสเข้ามาแล้วก็ต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์เอาไว้และจะตั้งใจทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด ส่วนที่หลายคนสงสัยกับการมารับงานละครข้ามช่องนั้น เป็นการตัดสินใจร่วมกันของทางกองประกวดในการรับงานละครเรื่องนี้ เพราะตัวเธอยังมีสัญญางานละครด้วยกันอยู่อีกปีกว่า แต่ไม่ได้เซ็นสัญญากับช่องไหน คือสามารถร่วมงานได้กับทุกช่อง ส่วนงานอีเว้นท์สามารถรับเองได้เพราะหมดสัญญากับทางกองประกวดไปแล้ว และเมื่อปีใหม่ที่ไปผ่านมาก็เข้าไปพบผู้ใหญ่ทางกองประกวดเพื่อกราบขอพรปีใหม่ ไม่ได้เข้าไปพบเพื่อขอคืนสัญญาตามข่าวลือ ยันความสัมพันธ์ทุกอย่างปกติ

    

        “เล่นละครกับช่อง 8 ครั้งแรก ตื่นเต้นมากเพราะตาลเองไม่เคยเล่นละคร ก็ตื่นเต้นผิดปกตินิดนึง ตอนแรกก็คิดๆ อยู่ค่ะว่าตัวเองพร้อมมั้ย เรายังขาดประสบการณ์ตรงไหนบ้าง แต่ด้วยโอกาสมันเข้ามาแล้วเราก็ต้องเก็บเกี่ยวแล้วก็สะสมประสบการณ์ของเราไปเรื่อยๆ (ทางกองช่วยสกรีนบทมั้ย?) คืออันนี้ก็มาจากทางกองค่ะ แล้วค่อยมาคุยกันอีกที ความเหมาะสมก็น่าจะเป็นเรื่องของที่พี่เอ๊ะบอกว่าผู้หญิงที่ใส่ชุดไทยแล้วดูสวย ดูเป็นไทย น่าจะเป็นส่วนนึง บทก็ท้าทายด้วยถึงรับเรื่องนี้ (อันนี้เป็นเรื่องที่กองประกวดตัดสินใจใช่มั้ยเพราะเป็นการทำงานข้ามช่อง?) ก็ร่วมกันค่ะ ร่วมกันตัดสินใจ ถามกันหลายๆ อย่างว่าต้องทำยังไงอะไรบ้าง สัญญากับกองประกวดเรื่องละครยังมีอีกปีกว่าๆ (หลายคนอาจจะเข้าใจผิดเห็นเราเล่นข้ามช่องว่าเราฉีกสัญญาไปแล้วหรือเปล่า?) ไม่ค่ะ คือจริงๆ ตาลไม่ได้เซ็นสัญญากับช่องไหน คือเป็นฟรีแลนซ์เล่นได้ทุกช่องทุกอย่าง เวลามีงานเรื่องละครก็จะมีผ่านทางกอง เขาตัดสินใจให้เราอยู่แล้วค่ะ”

   

        “(ปีใหม่ที่ผ่านมาเข้าไปสวัสดีคุณแดง หลายคนบอกว่าเริ่มมีการคืนสัญญากับกองประกวดไปหมดแล้ว?) ไม่ได้คืนสัญญาอะไรค่ะ เราเองก็ไปตามธรรมเนียมค่ะ เพราะเราเองก็มีผู้ใหญ่ที่ซัพพอร์ตเรา เราก็อยากจะไปสวัสดีปีใหม่กราบขอพร ขอให้เริ่มปีใหม่ให้มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต (หลายคนยังจับจ้องว่ามีภาพทุกคนยกเว้นคุณอร?) พี่อรน่าจะไม่ว่างมั้งคะวันนั้น เพราะตาลเข้าไปก็เห็นพี่ๆ เขาบอกว่าไม่ว่าง ก็เลยให้ทีมงานไป (มีอวยพรคุณอรส่วนตัวมั้ย?) ตาลก็มีขอพรอะไรอยู่แล้วค่ะปกติทางไลน์ ความสัมพันธ์ก็ปกติค่ะ ร่วมงานปกติ วันนั้นที่เข้าไปคุณแดงบอกว่าได้เล่นละครก็ทำให้เต็มที่เพราะเป็นเรื่องแรกด้วย จะทำให้เต็มที่ค่ะ”

   

        “ทำการบ้านกับละครเรื่องนี้ ก็ไปเรียนแอคติ้งมาเยอะแยะเลย แล้วก็ได้บทมาบ้างก็เอาไปศึกษาว่าตัวละครต้องทำยังไง ต้องการสื่ออะไรในสิ่งที่อยากแสดงให้เห็น (ความยากจากนางงามมาเป็นนางเอก?) สำหรับตาลคิดว่ายากนะ เพราะการที่เราแสดงเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง แล้วเราต้องเข้าใจบทเขา เข้าใจในสิ่งที่เราพยายามสื่อสารให้คนชม สมัยนี้แล้วเราดูก็รู้ว่าเป็นยังไง เราเองก็อยากให้มันออกมาดีที่สุด เอาจริงๆ การเป็นนางเอกก็ไม่ได้เป็นความฝันแต่แรกค่ะ เพราะตาลก็รู้ตัวเองว่าเราไม่น่ามาทางนี้ได้ พอมีโอกาสก็เหมือนฝันก็เลยอยากทำให้เต็มที่ที่สุด”

   

        “(ทุกวันนี้เวลาจะรับงานอีเว้นท์ต้องบอกทางคุณแดงไว้มั้ย?) สัญญาของอีเว้นท์ทั่วไปหมดไปแล้ว ตอนนี้ยังติดสัญญาละครปีกว่าๆ ค่ะ (ต้องปรึกษาตลอดมั้ย?) ใช่ค่ะ คือถ้ามีละครก็จะมีทางกองที่มาคุยกับพี่ๆ ผู้จัดผู้กำกับ งานละครคือเราต้องปรึกษา แต่งานอีเว้นท์ตัดสินใจเองค่ะ เพราะว่างานอันนั้นหมดสัญญาปีแรกที่ดำรงตำแหน่งหมดแล้ว ตอนนี้เป็นฟรีแลนซ์รับได้ทุกสังกัดค่ะ ถ้าหมดสัญญากับละครแล้วจะต่อมั้ยก็ขึ้นอยู่กับอนาคตค่ะ เพราะเราเองก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไปเรื่อยๆ ต้องดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป ล่าสุดที่ไปคุยกับคุณแดงไม่ได้คุยเรื่องสัญญาค่ะ ตั้งใจที่จะไปขอพรเลยคุยแต่เรื่องพร งานต่างประเทศก็มีค่ะ มีข่าวดีแน่นอนเดือนหน้ารอติดตาม เกี่ยวกับแฟชั่นค่ะ ไปต่างประเทศก็ต้องฝึกภาษาเยอะๆ (อันนี้คือจะสร้างโปรไฟล์ให้เราตามที่ตั้งใจไว้ใช่มั้ย?) อย่างที่บอกค่ะว่าตาลเป็นน้องใหม่ในวงการมากๆ ตาลก็อยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเรื่องของการทำงาน การใช้ชีวิตว่าเราจะต้องเก่งให้ได้ทุกอย่าง ทำได้ทุกอย่างค่ะ” น้ำตาล กล่าว

       

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา

    

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา