ตั๊ก บงกช น้องข้าวหอม เสี่ยบุญชัย แก้ว พรีเมียร์

แก้ว พรีเมียร์ ชื่นชม ตั๊ก บงกช ยอมสละชีวิตส่วนตัวทำหน้าที่แม่

Home / Omgossip / แก้ว พรีเมียร์ ชื่นชม ตั๊ก บงกช ยอมสละชีวิตส่วนตัวทำหน้าที่แม่

 

   แหม..ใครจะคิดว่า ตั๊ก บงกช จะมาถึงจุดที่ใครๆ จะพากันอิจฉา เพราะตั้งแต่แต่งงานกับ เสี่ยบุญชัย ชีวิตของตั๊กก็เปลี่ยนไป จากเมื่อก่อนเป็นสาวที่ชอบเที่ยวสนุกสนานกับเพื่อนๆ และภาพที่เราได้เห็นจนชินตามากที่สุดคงจะเป็นภาพที่สาวตั๊กกับแม่เล็ก 2 สาวกระเตงกันไป 2 คนแม่ลูก ถึงแม้วันนี้จะไม่มีแม่เล็กแล้ว แต่แม่เล็กก็สามารถส่งลูกสาวสุดที่รักให้ถึงฝั่ง มีชีวิตที่สุขสบาย มีน้องข้าวหอม ลูกชายตัวน้อยๆ ที่น่ารักอยู่เคียงข้าง แถมตั๊กยังยอมสละชีวิตส่วนตัวทั้งหมด หันมาทำหน้าที่แม่ รับผิดชอบดูแลน้องข้าวหอมเอง ซึ่งตั๊กให้สัมภาษณ์กับแก้ว พรีเมียร์ว่า
   “ปีนี้ตั๊กอายุ 32 แล้ว หลักๆ ก็จะเลี้ยงลูก เพราะสามีบอกว่า ลูกเรา คลอดมาเองต้องเลี้ยงเอง แต่ก่อนหน้านี้ตั๊กเคยมีพี่เลี้ยงแต่เขาไม่โอเค ตั๊กโชคร้ายที่เจอพี่เลี้ยงไม่ดีกับลูกเรา ปัญหาก็เลยตามมาเยอะ พอลงมือเลี้ยงเองมันก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด ก่อนหน้านี้เรากลัวไปเองเพราะไม่เคยมีลูก กลัวการเลี้ยงลูก คิดว่าถ้าเขาร้องทำไงอ่ะ ถ้าเขาไม่สบายเราจะรู้ได้ยังไง กลายเป็นว่าตอนนี้ตั๊กเลี้ยงลูกเก่งแล้ว สามียังชม แต่ก็ทำให้ชีวิตส่วนตัวหายไปหมดเลยนะ ข้าวหอมตอนนี้เขา 4 ขวบแล้ว เขาฉลาด โทรศัพท์ตั๊กนี่เขารู้ เขาเล่นเป็น เวลาเราแต่งตัวไปไหนเขาก็จะทักแล้วว่าทำไมคุณแม่แต่งตัวแบบนี้ ทำให้เราไม่มั่นใจว่าดีหรือไม่ดี เรื่องการนอนเหมือนกัน…เขาจะแย่งที่นอน จะขอนอนกลางจนเราจะตกเตียง พอดึกๆ ด้วยความที่ข้าวหอมเป็นเด็กที่นอนดิ้น เวลานอนก็เอาเท้ามาแตะที่หน้าเรา หัวไปอยู่ที่ปลายเตียง ตื่นมาเราก็จะตกใจ
   เรื่องลูกคนที่ 2 ตั๊กไม่ได้คุมแต่ไม่มีเอง โชคดีที่มีข้าวหอม ซึ่งเราก็ไม่ได้ไปทำกิ๊ฟหรืออะไรนะ ถ้ามีอีกคนอยากมีลูกสาว จริงๆ ตัวตั๊กไม่ได้วางแพลนอะไรให้ลูกเลย แต่คุณพ่อเขาจะคิด จริงๆ ข้าวหอมเรียนพิเศษแล้วการบ้านก็มี จริงๆ ตั๊กอยากให้เขาใช้ชีวิตอย่างเด็กทั่วไป กลับบ้านออกไปวิ่งเล่น ขี่จักรยาน แต่นี่วันเสาร์เขาก็ต้องไปเรียนภาษาจีนกับคณิตอีกครึ่งวัน จนตั๊กต้องคุยกับสามีว่าลูกเราเรียนเยอะจะเพี้ยนมั้ย ส่วนงานในวงการตั๊กไม่เคยหวงนะถ้ามีคนติดต่ออยากให้ข้าวหอมเข้าวงการ ก็แล้วแต่เขา แต่ส่วนตัวตั๊กไม่อยากให้เขาโดนคนวิจารณ์ หรือถูกว่า แต่เท่าที่ดูเขาไม่ค่อยชอบงานในวงการเท่าไหร่ เพราะดูจากตอนที่ตั๊กไปอัดรายการ เขาก็จะถามตลอดว่าเมื่อไรจะกลับ
   เขาจะมีมุมส่วนตัวของเขา คือข้าวหอมจะชอบรถไฟมาก พูดตลอดว่าวันหนึ่งผมต้องทำรถไฟ ผมจะต้องสร้างสถานีรถไฟ ตั๊กก็พาเขาไปเรียนรู้เกี่ยวกับการทำรถไฟที่เยอรมัน ให้เขาไปดู ให้เขาเห็นว่าคนที่ทำรถไฟจริงๆ หน้าตาดำ มือดำ เขาเป็นเด็กฉลาด อายุแค่นี้เห็นหมด ความเจ็บความตาย เพราะตอนตั๊กเด็กๆ ยังไม่เคยเห็นความแก่ความเจ็บความตายเหมือนข้าวหอมเลย อย่างวันที่แม่ตั๊กล้มเพราะเส้นเลือดในสมองแตก ข้าวหอมก็อยู่ด้วย ตอนยายอยู่โรงพยาบาลเขาก็อยู่ เห็นหมอสอดท่อเจาะคอให้ยาย เรียกว่าเห็นทุกขั้นตอนทุกวัน เห็นความเจ็บความป่วยจนวันที่แม่เสียเขาก็เห็น เขาก็ถามคุณยายตายแล้วเหรอ เพราะเขาเห็นตั๊กร้องไห้ จนวันที่รดน้ำศพแม่ ตั๊กก็ถามว่า…ข้าวหอมหนูนะบวชให้ยายมั้ย เขาพยักหน้าแต่เขาสวดบทให้พรได้ ตั๊กก็บอกเขา…ขอบใจนะลูกที่บวชให้ยาย เพราะแม่เขาก็หวังข้าวหอมไว้เยอะเพราะเป็นหลานที่แม่รักมาก”

 

 

 

 

 

IG :@ bong_kod_tak