ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า

ลือเลิกอีกแล้ว?? ญาญ่า ยกเลิกทริปสวีท ณเดชน์ ห่วงแม่ป่วยเดินทางไม่ได้!!

Home / Omgossip / ลือเลิกอีกแล้ว?? ญาญ่า ยกเลิกทริปสวีท ณเดชน์ ห่วงแม่ป่วยเดินทางไม่ได้!!

 

        กลายเป็นดราม่าใหญ่โตหลังจากนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ยกเลิกร่วมทริปปีใหม่ที่ญี่ปุ่นกับครอบครัวของ ณเดชน์ คูกิมิยะ แบบกะทันหัน จน แม่แก้ว แม่ของฝ่ายชายต้องโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวญาญ่า มาร่วมงาน “Teapot Choc it out อร่อยช็อก! กับ TEAPOT” จึงได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวถึงเหตุผลที่ต้องยกเลิกเพราะ แม่ปลา คุณแม่ของเธอป่วยหมอนรองกระดูกแตกทับเส้นประสาท คุณหมอไม่แนะนำให้เดินทาง บอกเสียดายเพราะจ่ายเงินจองไปแล้ว แต่ถ้าแม่ไม่ไป ตัวเธอก็ไม่ไปเหมือนกัน อัปเดตอาการคุณแม่ตอนนี้อยู่ในช่วงรักษาตัวและทำกายภาพ อนาคตจะต้องผ่าตัดหรือไม่ต้องอยู่ที่คุณแม่ตัดสินใจอีกที ส่วนที่มีทวิตเตอร์ปลอมสร้างเรื่องอ้างว่า ณเดชน์-ญาญ่า เลิกกันนั้น ยืนยันความสัมพันธ์ยังปกติเหมือนเดิม

    

        “เหตุผลที่แม่แก้วลงอันนี้คงต้องไปถามจากพี่ณเดชน์นะคะ เพราะว่าอันนี้หนูไม่รู้ แต่เรื่องที่ไม่ได้ไป เราได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว และเราเองก็เสียดายเหมือนกัน เพราะก็ได้จ่ายตังค์ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ด้วยความที่เป็นสกีรีสอร์ท มันมีแต่หิมะ แม่หมอนรองกระดูกยังคงแตกเหมือนเดิม หมอเลยแนะนำว่าอย่าไปดีกว่า ไม่อยากไปแล้วเป็นภาระทุกคน ออกไปข้างนอกก็ไม่ได้ ต้องอยู่แต่ในบ้านมันเสียดายตังค์ค่ะ”

   

        “กลายเป็นดราม่าใหญ่โตก็ตกใจค่ะ ลูกค้าหลายคนไม่กล้าโทรหาแม่ เพราะกลัวว่าแม่ป่วย จะบอกว่าแม่โอเคค่ะ ไม่ได้ป่วยไปกว่าเดิม แค่อยู่ในช่วงรักษา ถ้าไปเจออากาศที่มันหนาวมาก หรือหิมะ มันจะยิ่งปวด (ก่อนที่แม่แก้วจะโพสต์ได้มีการคุยกับแม่ปลามั้ยว่าจะเคลียร์ประเด็นดราม่านี้?) ไม่หรอกค่ะ ไม่ได้มีอะไร เพราะจริงๆ ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าแม่ป่วย แค่ไม่รู้ว่าป่วยแค่ไหน”

   

        “หลังจากแม่แก้วโพสต์ไม่ได้คุยค่ะ ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะตอนนี้ทุกคนก็เข้าใจกันแล้ว ที่มีคนมาถามในอินสตาแกรมหนูอาจจะไม่ได้สังเกตมั้ง เพราะว่าเราเองก็ไม่ได้บอกใครอยู่แล้วว่าจะไปทริปนี้ เลยไม่น่าจะมีใครมาถามหนู แม่ปลาไม่เครียดหรอกค่ะ ก็แค่นิดหน่อย แล้วก็คงมีหลายคนเป็นห่วง ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่แม่โอเคค่ะ ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนถามว่าแม่เป็นยังไงบ้าง แม่โอเคค่ะ อาการเหมือนเดิม”

   

        “อาการตอนนี้แม่ก็ยังไม่ได้หาย 100% ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น (หัวเราะ) ด้วยร่างกายที่หมอสั่งให้ลดน้ำหนักด้วย และด้วยการที่แม่ยังคงต้องไปทำงานกับหนูทุกวันเลยยังไม่หายดี แต่ไม่ได้แย่ขนาดนั้น คือเดินได้ปกติ นั่งได้ แต่แค่ว่านั่งนานไม่ได้เท่านั้นเอง เพราะด้วยความที่หมอนรองกระดูกแตก ก็จะมีหมอนรองกระดูกที่ปลิ้นออกมา ก็มีไปทับเส้นประสาท พอนั่งนานมันก็จะขาชา ก็ให้แม่หยุดพักค่ะ ระหว่างที่เขาไปญี่ปุ่นกัน ก็นอนอยู่บ้านไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ พักเต็มที่เลยค่ะ”

   

        “(จะหาคนมาดูแลญาญ่าแทนแม่มั้ย?) มีบ้าง บางทีก็มีคนนั้นคนนี้มาช่วยดู แต่ว่าแม่ดื้อ โอกาสหายมีค่ะ แต่ต้องใช้เวลาเป็นปีๆ ส่วนที่จะต้องผ่าตัดมั้ยอันนั้นต้องแล้วแต่แม่เลยค่ะว่าอยากผ่าหรือไม่อยากผ่า แต่ถ้าถามหนู กายภาพไปเรื่อยๆ ก็ดี แต่ต้องใช้เวลา หนูเป็นห่วงอยู่แล้ว เพราะว่าแม่ดื้อด้วย แต่แม่เป็นผู้หญิงสตรองค่ะ เรื่องผ่าตัดแล้วแต่หมอ ซึ่งหมอก็แล้วแต่แม่อีกที สุดท้ายก็แล้วแต่แม่เลยค่ะ”

   

        “ทริปสองครอบครัวยังไม่รู้ค่ะ อันนี้ก็ต้องรอให้แม่หายอยู่ดี เพราะถ้าเกิดแม่ไม่ไปหนูก็ไม่ไปอยู่แล้ว ตอนนี้่ยังไม่มีทริปชดเชยที่แพลนเอาไว้ วาเลนไทน์หนูไม่มีแพลนค่ะ (แอบลุ้นเซอร์ไพรส์จากณเดชน์มั้ย?) ไม่หรอกค่ะ รู้สึกว่าปีนี้หนูพักนาน ก็เลยรู้สึกว่างานแน่นมากๆ (ณเดชน์ให้สัมภาษณ์ว่าญาญ่าชอบทำเซอร์ไพรส์ให้เขาตลอดทุกเทศกาล ปีนี้จะมีมั้ย?) ต้องดูค่ะๆ ยังไม่ได้คิดอะไร”

   

        “(ล่าสุดมีคนทำทวิตเตอร์ออกมาอ้างว่าเป็นณเดชน์บอกเลิกญาญ่า?) ห๊า!! อันนี้ไม่เห็นจริงๆ งง (ในทวิตมีการโต้ตอบกันด้วยจนแฟนคลับต้องเข้าไปบอกว่าเป็นของปลอม?) อันนี้ไม่เห็น หนูไม่มีทวิตเตอร์ค่ะ ไม่ได้เล่นจริงๆ มีแต่อินสตาแกรมค่ะ จริงๆ อะไรแบบนี้มันเจอมานานมากแล้ว เจอบ่อยๆ อยู่แล้วก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกัน ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไร (แปลว่าไม่ได้เลิก?) ว้าย… (ยิ้ม) เราสบายดีค่ะ (หัวเราะ)” ญาญ่า กล่าว

      

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

    

ชี้แจงผ่าน IG แม่แก้ว
ชี้แจงผ่าน IG แม่แก้ว

 

ณเดชน์-แม่แก้ว ทริปญี่ปุ่น
ณเดชน์-แม่แก้ว ทริปญี่ปุ่น

 

ณเดชน์-แม่แก้ว ทริปญี่ปุ่น
ณเดชน์-แม่แก้ว ทริปญี่ปุ่น