ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า

ญาญ่า ขอนิ่งไม่คุยดราม่ากับ ณเดชน์ พูดชัดวาเลนไทน์นี้ไม่คิดจะทำอะไรเลย!!

Home / Omgossip / ญาญ่า ขอนิ่งไม่คุยดราม่ากับ ณเดชน์ พูดชัดวาเลนไทน์นี้ไม่คิดจะทำอะไรเลย!!

   

 

    หลังจากนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ออกมาเคลียร์ดราม่ายกเลิกทริปญี่ปุ่นที่จะไปกับครอบครัว ณเดชน์ คูกิมิยะ แบบกะทันหันเพราะเป็นห่วงคุณแม่ที่กำลังป่วยและคุณแม่ไม่สามารถเดินทางไกลได้ ก็ยังคงเป็นที่จับตาความสัมพันธ์ว่ากำลังระหองระแหงกันอยู่ เพราะไม่มีภาพคู่ออกสื่อจากอินสตาแกรมส่วนตัวนานแล้ว งานนี้ สาวญาญ่า เคลียร์อีกครั้งว่าทุกอย่างยังปกติเหมือนเดิม รับรู้ว่าทุกคนสังเกตกันแต่ไม่มีอะไร ตัวเธอเจอกระแสข่าวต่างๆ เข้ามาเยอะจนนิ่งกับทุกอย่าง และเราทั้งคู่ไม่ค่อยพูดคุยกันเรื่องนี้อยู่แล้ว ส่วนวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ สาวญาญ่า ไม่มีแพลนไปไหน พูดชัดเจนว่าไม่คิดจะทำอะไรด้วย เพราะอยู่ในช่วงกลับมาทำงานเต็มที่หลังจากหยุดพักไปนาน ดีใจหมอดูทักว่าปีนี้จะเป็นปีทองฝังเพชรของเธอ เพราะมีงานเข้ามาให้แฟนๆ ได้ติดตามหลายชิ้น ทั้งละครและภาพยนตร์

    

        “วันวาเลนไทน์ไม่มีแพลนค่ะ แล้วไม่คิดจะทำอะไรด้วยค่ะ อย่างที่บอกว่าช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมาหนูพักยาวมากก็เลยต้องไถนาพอสมควรเพื่อชดใช้วันหยุดที่เราหยุดไปนาน (หมอดูทักว่าปีนี้เป็นปีทองฝังเพชร?) สาธุ… (ยกมือไหว้) สาธุค่ะ ดีใจสิคะพี่ ก็ขอให้เป็นแบบนั้นค่ะ ปีนี้จะมีงานหลายชิ้นที่จะออกมาก็หวังว่าคนดูจะชอบ ส่วนตัวยังไม่ได้ฟังหมอดูทัก แต่อันนี้หนูขอเชื่อเต็ม 100% เลยค่ะ จริงๆ หนูเป็นคนเชื่อครึ่งๆ อยู่แล้วค่ะ เป็นสิ่งที่เอามาเตือนตัวเองเผื่อไว้ก่อนไม่เสียหาย ปีนี้งานเยอะจริงๆ ค่ะ มีละคร แล้วก็มีหนังอีก 2 เรื่องค่ะ”

    

        “กับพี่ณเดชน์ได้เจอ 1 วันตอนถ่ายโปรโมทละครลิขิตรักค่ะ แต่ก็ทำงานค่ะ หนูไม่ปนเรื่องส่วนตัวกับงานอยู่แล้ว ข่าวดราม่าเรื่องยกเลิกทริปไม่ต้องคุยหรอกค่ะ (หลังจากสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดมีคนจับตามองความสัมพันธ์ระหองระแหงกัน?) อันนี้หนูว่าทุกคนจะสังเกตกันเยอะมั้งคะ แต่ไม่มีอะไรค่ะ ก็เหมือนเดิม ไม่มีงอนอะไรกัน มันเจอมาเยอะมากจนมันนิ่งกับทุกอย่างแล้ว ส่วนมากเราจะไม่คุยเรื่องนี้กันค่ะ ปล่อยมันไป ถ้าแรงมากค่อยมาคุย แต่อันนี้ไม่มีอะไรค่ะ (เรามั่นใจว่าเราก็ยังจับมือกันแน่น?) ก็ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ” ญาญ่า กล่าว