อาร์ต พศุตม์

เจอแบบนี้เดือดจัด!! อาร์ต แถลงกรณีถูกกล่าวหาขโมยเงิน แถมใช้รูปประกอบข่าว

Home / Omgossip / เจอแบบนี้เดือดจัด!! อาร์ต แถลงกรณีถูกกล่าวหาขโมยเงิน แถมใช้รูปประกอบข่าว

 

 

     คนจริง 2018 ต้องยกให้คนนี้ อาร์ต พศุตม์ ที่เปิดมาปีใหม่ได้ไม่ทันไรอยู่ๆก็มีเรื่องให้ฮีเดือดจัด หัวร้อนขึ้นมาอีกแล้วค่า กับกรณีที่โดนกล่าวหาว่าขโมยเงินลูกผู้จัด แถมยังเอารูปของฮีในไอจีส่วนตัวไปใช้ในการประกอบข่าวอีกด้วยจ้า เจอแบบนี้เข้าไปฮีอาร์ตเลยทนไม่ไหวเดินหน้าเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเพจดังคู่กรณี และวันนี้ (16 มกราคม 2561) เมื่อเวลา 16.30 น. ฮีอาร์ตออกมาแถลงพร้อมชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ณ GMM สตูดิโอว่า…

                พอเห็นข่าวคิดว่าน่าจะเป็นตัวเอง เพราะมีการเอารูปไปใช้ในข่าว ตอนนี้มี 2 เพจที่เอาข่าวไปลงแล้วทำให้ตนเสียหาย ล่าสุดทางเพจ 1 ได้ลงขอโทษในเว็บเรียบร้อยแล้ว โดยอ้างว่าไปลอกข่าวมาจากสำนักข่าวหนึ่งซึ่งไม่รู้ว่าเป็นรูปตน ชี้ข่าวมันค่อนข้างแรงกับสังคม เนื่องจากเป็นเรื่องของการขโมยเงิน บอกจากนี้จะลงข่าวอะไรต้องตรวจเช็คให้ดีก่อน เพราะทำให้คนอื่นเสียหาย ส่วนเว็บต้นเรื่องยังไม่มีการติดต่อมา ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการต่อไป วันนี้ให้ข่าววันสุดท้าย จากนี้ไปจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก งดออกความเห็นในกรณี อุ๊บ วิริยะ พา เพ็ชร ฐกฤต ไปสอบปากคำหลังโดนเอี่ยวในคดีนี้ด้วย บอกอยากให้ฟังจากปากเจ้าตัวเอง

        “ในเบื้องต้นไม่แน่ใจว่าเป็นคดีอาญาหรือเปล่าแต่ว่าพรบ.คอมพิวเตอร์ฯ แน่นอนทำลายชื่อเสียงให้เสียหายและโดนยกเลิกงาน ซึ่งในเรื่องรายละเอียดมันอยู่ในขั้นตอนส่งสำนวนก่อนว่ามีที่มาจริงมั๊ยจากเว็บนี้ ไอพีจริงไหม อาร์ตแต่งขึ้นมาเองจริงไหม ทำรูปขึ้นเองจริงไหม และก็ส่งสำนวนให้กระทรวงเช็คก่อนว่าผมแจ้งความเท็จจริงไหม แต่บังเอิญว่าแคปได้ทันก็เลยมีหลักฐาน แต่ตอนนี้เพจที่เป็นตัวต้นเรื่องยังไม่เห็นมีการดำเนินการใดๆ หรือมาหาผมอะไรสักอย่าง”

        (ในส่วนตัวอาร์ตอยากเรียกร้องอะไร?) ก็จริงๆแล้วอยากจะบอกคนเขียนคนลงลองคิดดูว่า ถ้าเป็นญาติพี่น้องตัวเองหรือเป็นลูกตัวเอง มีคนเขียนข่าวแบบนี้จะโกรธไหม อย่างที่บอกครับ คิดถึงตัวเองก่อน แล้วมองย้อนกลับไปว่าถ้าสิ่งที่โดนคือญาติของตัวเอง เขียนข่าวอะไรก็แล้วแต่สนุกแหละ หรือคนอ่านข่าวไลค์แหละ แล้วคนที่โดนเขียนข่าวเขาจะเป็นยังไง ถามว่าโกรธไหม ผมรู้สึกว่าอยากให้เป็นคดีตัวอย่างดีกว่าครับ ที่เวลาจะเขียนอะไรก็แล้วแต่ดาราเขาก็เป็นคนนะครับ เขียนอะไรก็เบาๆนิดหนึ่งให้เขาอยู่ในสังคมได้ มีที่ยืนบ้างไม่ใช่ออกไปไหนกลับบ้านไม่ได้เลยเพราะมีข่าว

        (นาทีแรกที่เห็นข่าวรู้สึกยังไงบ้าง?) แว็บแรก เห้อ! (ถอนหายใจ) เหนื่อยหน่าย ทำไมต้องเล่นแรงขนาดนี้ มันเป็นศักดิ์ศรีคนนะ ถ้าวันหนึ่งผมไปตบหัวเขา แล้วเอาไปเขียนไม่ว่าเลยนะ เจอหน้าทุกครั้งไม่ว่าจะเป็นพี่ๆที่เขียนข่าวอะไรก็แล้วแต่สังเกตไหมครับผมจะสวัสดีก่อน แล้วค่อยสัมภาษณ์ (แล้วข่าวออกมาได้ไง?) อันนี้ไม่ขอพูดถึงดีกว่าไปไล่เรียงกันเอง อาจจะต้องถามคนที่เขาเขียนจริงๆเขาฟังมาจากใคร มีจุดประสงค์อะไร 

        (วันที่เราเห็นข่าวเราได้คุยกับคุณกอบสุขเลยไหม?) คุยกับลูกดีกว่าตั้งแต่เกิดเรื่องแล้วครับ ตอนนี้กลางคืนผมก็โทรหา หรือจริงๆผมอยากรู้เรื่องที่มันเกิดขึ้นจริงๆว่ามันเกิดขึ้นมากี่ปีแล้ว ผมก็ถามว่าพี่แต่งงานมากี่ปีแล้ว 3ปี พี่เห็นข่าวแล้วใช่ไหม เห็นแล้วเขายังบอกเลยว่า บ้าบอเนอะ 

        (เราได้คุยปรึกษากับพี่อุ๊บ วิริยะไหมว่าเราจะดำเนินคดียังไง?) ไม่ได้คุยกับใครเลยครับ นอกจากที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เท่านั้น จริงๆผมเพิ่งรู้ข่าวพี่อุ๊บวันนี้ เมื่อกี้เลยว่ามีการให้ข่าวกันแล้ว ส่วนเรื่องของเพ็ชรจะยังไงเนี่ยผมว่าเอาเป็นเรื่องผมก่อนไหม เอาเรื่องของผมก่อนดีกว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพ็ชรจะมีการฟ้องร้องไหม รอให้น้องออกอีเว้นท์แล้วถามน้อง

        (พี่อุ๊บได้ออกมาพูดว่าได้พาเพ็ชรไปสน.เอง วันนั้นอาร์ตได้ไปสน.ด้วยไหม?) ไม่รู้เรื่องเลยครับ รู้แต่ว่าเป็นคนกลางระหว่างสองฝ่าย ทั้งสองฝ่ายมาปรึกษาผม มันเกิดเรื่องนี้จริงหรือเปล่า ไม่รู้อะไรอย่างงี้

        (สรุปว่าวันนั้นอาร์ตก็อยู่ในเหตุการณ์) ผมหลับครับมันเกิดเรื่องอะไรไม่รู้ แล้วก็มาเขียนถึงผม ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน รู้สึกว่าเขาโกรธอะไรผมหนักหนา ทำไมต้องทำร้ายชื่อเสียงกันขนาดนี้


ขอบคุณรูปภาพจากIG: @art_phasut888

 

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

 

อาร์ต พศุตม์

 

 

อาร์ต พศุตม์

 

 

อาร์ต พศุตม์

 

อาร์ต พศุตม์