ข่าวบันเทิง คู่รักดารา คู่รักเลิกรา นักเตะทีมชาติ เจ ชนาธิป เมย์ พิชญ์นาฎ เมย์ เจ

เมย์ ขอโทษ เจ ทำเรื่องบานปลาย!! ลั่นอีก 3 ปี ถ้ายังว่าง ให้มาจีบใหม่ (คลิป)

Home / Omgossip / เมย์ ขอโทษ เจ ทำเรื่องบานปลาย!! ลั่นอีก 3 ปี ถ้ายังว่าง ให้มาจีบใหม่ (คลิป)

 

        

กลายเป็นเรื่องบานปลายสนั่นโซเชียลไปซะงั้น สำหรับความรักของสาวแซ่บอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ กับนักเตะทีมชาติอย่าง เจ ชนาธิป ที่เวลานี้ความรักมาถึงทางตันขาดสะบั้นเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่สาวเมย์ออกมาประกาศความสัมพันธ์ล่าสุดให้ได้รู้กันผ่านอินสตาแกรม หลังจากนั้นก็ได้ให้สัมภาษณ์สื่อฯ ไปแล้วถึงเหตุผลที่ต้องล้างรา โดยเธอกล่าวในทำนองที่ว่ายังรักกันดีกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง แต่ปัญหาคือทางบ้านของฝ่ายชายไม่ปลื้มตน เพียงเท่านั้นมวลมหาประชาชีต่างก็แสดงความคิดกันอย่างมากมาย บ้างก็เห็นใจและสงสารสาวเมย์ บ้างก็เห็นใจคนทั้งคู่ แต่หนักหน่อยคงเป็นพ่อแม่ของหนุ่มเจที่เจอกระแสวิจารณ์ในทางลบค่อนข้างหนัก

          มาล่าสุดวันนี้ (20 มกราคม 2561) เมย์เดินทางมาร่วมงาน New way collavite exclusive party ก็ได้เปิดใจกับบรรดาสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการครั้งแรก และดูเหมือนสาวสวยหน้าเฉี่ยวจะขอพูดครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายด้วย เจ้าตัวขอโทษเจที่ต้องออกมาพูดจนเรื่องบานปลายเพราะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ เรื่องสินสอดที่มีข่าวว่าตนเรียกเยอะจนทำให้งานแต่งต้องล่มนั้นก็ขอไม่พูด เพราะทั้งสองครอบครัวรู้เรื่องนี้ดี หนุ่มเจเคยบอกให้รอ 3 ปี สาวเมย์ก็เอ่ยด้วยใบหน้าที่ยังยิ้มได้ว่า หากถึงเวลานั้นตนยังว่างอยู่ค่อยมาจีบกันใหม่ พร้อมทิ้งท้ายฝากถึงแฟนคลับเจให้กำลังใจเจด้วย เพราะอดีตแฟนมีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลในวันที่ 24 ก.พ.ที่จะถึงนี้

          อุ๊ตะ!! แม้จะน้ำตาซึมนิดๆ แต่ยังมีรอยยิ้มให้รู้ว่าเธอสตรองมว้ากกกก เอาเป็นว่าบทสรุปของคู่รักข้ามวงการคู่นี้จะเป็นอย่างไร ติดตามกันต่อไปก็แล้วกันเนอะ เพราะฝ่ายชายยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย เป็นกำลังใจให้คนทั้งคู่จ้า

          “เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีใครผิดและไม่อยากให้ไปว่าใคร ใครก็ไม่อยากเกิดขึ้น มันเจ็บ ทุกคนอยากมีเหตุผลเหมือนกันหมด และอยากจะบอกว่าพ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนต้องรักพ่อแม่ อยากให้หยุดว่าเจและครอบครัวของเจ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกับเจแล้ว ขาดการติดต่อกันแล้ว อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเขาเหมือนที่ให้กำลังใจเมย์ เรารักกันดี มันแค่ตัน เราไปต่อไม่ได้

          เรื่องแต่งงานมันก็ไม่ใช่หรอก มันไม่ใช่ซะทีเดียว ไม่ได้เสียใจในเรื่องนั้น การที่มายืนอยู่ตรงนี้ มันไม่ได้มีความสุขอยู่แล้ว เมย์ไม่ได้อยากออกมาพูดอะไรแบบนี้ มันเป็นเรื่องเล็ก เขาอยากแต่งงานก็ไม่ได้ปรึกษาพ่อแม่ วันบวชพ่อแม่ก็งงที่สื่อถาม เราก็ไม่รู้ หลังจากนั้นก็ปรึกษากัน เขาก็ไม่พร้อม แล้วเขาไม่บอกเรา ทุกคนเลือกที่จะเงียบแล้วหายไป เมย์เป็นคนเดียวที่ต้องออกรายการ ทุกคนก็มาถามเยอะ เลยกลับไปถามเขาว่ามันคืออะไร คำตอบก็เป็นอย่างเรื่องทั้งหมดที่ว่าไปแล้ว

          เมย์ว่าทุกคนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง อยากให้เข้าใจว่าที่ต้องมาพูด คือเหมือนทุกคนโปรยเอาไว้แล้วก็หนีหายไป คนก็มาถามว่าจะแต่งใช่ไหม เมย์ไม่มีความสุข (เขาพูดกับเราชัดเจนใช่ไหม?) ไม่พร้อม น่าจะไม่พร้อม ไม่มีเหตุผลอะไร เขาเลือกที่จะไม่พูดเลย เขาไม่เคลียร์ (พ่อแม่เมย์ว่ายังไงบ้าง?) พ่อแม่ใจดีแล้วก็น่ารัก เขาพูดแค่ว่าอยู่ให้เขารักจากให้เขาคิดถึง ทำดีแค่ไหน ไม่อยากให้ไปว่าใคร อยากให้สัมภาษณ์นี้เป็นสัมภาษณ์สุดท้ายแล้วแยกย้ายไปทำงาน กำลังใจก็ดีขึ้นประมาณหนึ่ง

          (เรื่องที่พ่อแม่ฝ่ายชายไม่ยอมรับ?) ไม่เชิง ณ วันแรกที่เราคบกันที่บ้านเมย์ก็ไม่โอเค พ่อแม่ พี่ชายก็เตือนว่าไม่เหมาะสม แต่เรายืนยันว่าเราจะคบและพิสูจน์ให้เห็น แต่ละบ้านมีวิธีคิดไม่เหมืนนกัน 2-3 ปีที่ผ่านมาไม่เสียดาย (ร้องไห้) ถ้าย้อนกลับไปได้ก็จะคบ มีความสุข รู้สึกว่าเจอรักแท้ ไม่อยากที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อใคร ถึงแม้วันนี้จะไปไม่ถึงจุดที่พูดไว้ เมย์ทำดีที่สุดแล้ว เจทำดีที่สุดแล้ว เจไม่ได้ไม่สู้เพื่อเมย์ เมย์รักเขาเพราะเขากตัญญู ถ้าการแต่งงานแล้วผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไม่สบายใจ ก็ไม่ต้องแต่ง ตัดขาดการติดต่อ มันไปไม่ได้แล้ว ในอนาคตน่าจะมีปัญหาแน่ๆ เราไม่อยากให้คนที่เรารักอึดอัด ไม่อยากให้ใครไม่สบายใจเลย เมย์อยากมากกว่าการแต่งงาน เมย์อยากได้ใจของคนบ้านนั้นมากกว่า ตอนนี้เราขอพ่อแม่เราก่อน เมย์พูดตรงนี้ พ่อแม่น่าจะสะเทือนใจมาก ถึงเวลาที่เมย์ต้องรักพ่อแม่แล้ว อยากให้เจโฟกัสที่งานของเขา อยากให้เขาผ่านมันให้ได้ และอยากให้ทุกคนมีความสุข

          (เรื่องของสินสอด?) ไม่มีสินสอด หลายๆ คนพยายามจะพูดเรื่องสินสอด เพราะว่ามันไม่มี และตลอดเวลาที่ผ่านมาบ้านเขาก็ดีกับเมย์ (น้อยใจตรงไหน?) เมย์ก็ไม่รู้ บางทีมันเป็นเหตุผลของแต่ละคน นิสัยแต่ละคนไม่เหมือนกัน เมย์ชอบถาม พูดระบาย แต่ละคนก็เลือกที่จะเก็บ เราผิดอะไรตรงไหนก็ไม่มีใครพูด มันไปต่อไม่ได้ ถ้ามันเจ็บตอนนี้มันคงดีกว่า เจเขาจะแข่งนัดแรก 24 ก.พ. ตอนนี้เป็นห่วงเขา มันไม่มีใครมีความสุขกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกๆ คน อย่างน้อยมันก็ทำให้ทุกคนเห็นว่าเราก็รักจริงๆ ดาราก็มีหัวใจ

          (ถ้าอนาคตเจอเจ?) เรารักกัน ตอนนี้ก็รัก แต่ว่าต้องทำใจก่อน ถ้าเขาดูอยู่ก็บอกว่า สู้ๆ นะ เธอทำได้ เพื่อนเมย์ทุกคนเขาอยู่ข้างเราอยู่แล้ว ตอนนี้เป็นห่วงเจมากกว่า ที่โน่นไม่มีล่ามมีแต่คนญี่ปุ่น ฝากแฟนๆ ของเขาให้กำลังใจเขาด้วย (ไม่อยากพิสูจน์ให้มากกว่านี้เหรอ?) เมย์ก็ 36 แล้วเนอะ เขา 24 เขาบอกให้รออีก 3 ปี ถ้าเมย์ยังว่างอยู่ แล้วเขาพร้อม พ่อแม่เขาแฮปปี้ก็มาจีบเราใหม่แล้วกัน (แสดงว่าจะรอ?) ไม่นะ เราแก่แล้ว (วัยเป็นอุปสรรค?) ทุกอย่างเป็นอุปสรรคแหละค่ะ (กับพ่อแม่เจ?) เมย์ขอโทษนะคะ ก็แค่พูดความจริง วันนั้นในเหตุการณ์มี 5 คน ไม่มีคนอื่น 5 คนนี้รู้เรื่องดีทั้งหมด ถ้าเมย์พูดไม่จริงออกมาพูดเลยว่าคำไหนพูดไม่จริง ถ้าอยากรู้ความจริงก็เอาจากปากเจแล้วกัน” เมย์กล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @maypitchy 

 

เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฎ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฎ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฎ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

 

เมย์ พิชญ์นาฎ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฎ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฎ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์-เจ และ พ่อแม่
เมย์-เจ และ พ่อแม่

 

เมย์ - เจ
เมย์ – เจ