Jung Hae In Son Ye Jin จองแฮอิน ซนเยจิน

จองแฮอิน ขึ้นแท่นพระเอกครั้งแรก ประกบคู่นักแสดงรุ่นพี่ ในซีรีส์โรแมนติก!

Home / Hollywood / จองแฮอิน ขึ้นแท่นพระเอกครั้งแรก ประกบคู่นักแสดงรุ่นพี่ ในซีรีส์โรแมนติก!

  มาแรงอย่างต่อเนื่องกับนักแสดงหนุ่มอนาคตไกล จองแฮอิน (Jung Hae In) ที่คราวนี้ขยับจากนักแสดงสมทบมาเป็นพระเอกกับเขาดูบ้าง แถมยังเป็นซีรีส์โรแมนติกที่ประกบคู่กับนางเอกสาวรุ่นพี่มากความสามารถอย่าง ซนเยจิน (Son Ye Jin) อีกด้วย

  นักแสดงหนุ่มได้คอนเฟิร์มบทนำซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Pretty Noona Who Buys Me Food ของทางช่อง JTBC ซึ่งเป็นผลงานกำกับของ อันพันซุก (Ahn Pan Suk) ที่เคยกำกับซีรีส์กับ JTBC มาแล้วถึงสามเรื่องอาทิ A Wife’s Credentials, The End of the World และ Secret Love Affair

  จองแฮอินจะได้รับบทเป็น ซอจุนฮี นักออกแบบตัวการ์ตูนในบริษัทเกมคอมพิวเตอร์ ซึ่งเพิ่งกลับมาจากเกาหลีเป็นครั้งแรกหลังจากทำงานที่ต่างประเทศอยู่นานสามปีและไม่เคยคิดจะกลับมาที่เกาหลีเลย แต่แล้วชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับยุนจินอา (รับบทโดย ซนเยจิน) ที่ทำให้เขาไม่อาจละสายตาจากเธอไปได้แม้ว่าเขาไม่คิดที่จะสนใจเธอตั้งแต่แรกก็ตาม

  จองแฮอินนับว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีทั้งความหล่อและความสามารถ เขาได้ทำให้ผู้ชมประทับใจมาแล้วในซีรีส์เรื่อง While You Were Sleeping และ Prison Playbook รวมไปถึงภาพยนตร์ Conspiracy และ Heungbu และนี่ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เขาได้รับบทนำในซีรีส์โรแมนติก และยังเคยให้สัมภาษณ์ถึง เหตุผลที่เลือกซีรีส์เรื่องนี้เป็นโปรเจ็กต์ล่าสุดนี้ด้วยมันเป็นเรื่องราวความรักที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ครับ ผมได้วาดภาพคาแรกเตอร์ซอจุนฮีไว้ในใจแล้วว่า เขาเป็นผู้ชายที่รักอิสระแต่เมื่อมีความรัก เขาจะเป็นคนที่จริงใจยิ่งกว่าใครอื่น

  นอกจากนี้นักแสดงหนุ่มยังพูดถึงการร่วมงานครั้งแรกกับผู้กำกับอันพันซุกและนักแสดงสาวซนเยจินด้วยว่า “ผมตื่นเต้นและรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับทั้งสองคนในโปรดักชั่นที่ยอดเยี่ยมนี้ครับ  แม้จะรู้สึกกดดันอยู่นิดหน่อย แต่ผมจะทำงานให้หนักเพื่อแสดงละครดีๆ ออกมาครับ

  Pretty Noona Who Buys Me Food จะออกอากาศตอนแรกในเดือนมีนาคม ทุกวันศุกร์ – เสาร์ หลังจากซีรีส์เรื่อง Misty อวสาน

อ่านเรื่องราวของจองแฮอินเพิ่มเติม 

ส่องผลงาน แบทแมนสุดหล่อ หรือ จองแฮอิน พระรองจาก WHILE YOU WERE SLEEPING

จองแฮอิน
จองแฮอิน

 

ซนเยจิน
ซนเยจิน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com