Kim Yoo Jung Song Jae Rim คิมยูจอง ซองแจริม

คิมยูจอง คัมแบ็ค พร้อมรับบทนางเอกในซีรีส์เรื่องใหม่

Home / Hollywood / คิมยูจอง คัมแบ็ค พร้อมรับบทนางเอกในซีรีส์เรื่องใหม่

  ใครคิดถึงคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) นางเอกสาวจากซีรีส์ Love in the Moonlight ละก็คราวนี้เธอได้กลับมาในคาแรกเตอร์ใหม่ในซีรีส์ Clean With Passion For Now แถมยังประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มหล่อ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop ) อีกด้วย

  Clean With Passion For Now ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจางซอนคยอล (รับบทโดย อันฮโยซอบ) ชายหนุ่มผู้หล่อเหลาและร่ำรวย แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับโรคกลัวความสกปรก เลยทำให้จางซอนคยอลต้องทำความสะอาดข้าวของเครื่องใช้รวมไปถึงบริษัทของเขาเอง จนกระทั่งได้มาพบกับ กิลโอซอล หญิงสาวผู้ใช้ชีวิตแบบสบายๆ และไร้ระเบียบ ที่เข้ามาทำงานในฐานะพนักงานใหม่ในบริษัท ทั้งคู่ก็ได้ตกหลุมรักและค่อยๆ เปลี่ยนแปลงจุดอ่อนของกันและกัน

  และนี่นับว่าเป็นซีรีส์เรื่องแรกของคิมยูจองในรอบสองปีและในวัย 20 ของเธอ นักแสดงสาวยังเผยถึงเหตุผลที่เลือกซีรีส์เรื่องนี้เป็นโปรเจ็กต์ล่าสุดด้วยว่า “ฉันอ่านบทเรื่องนี้เพราะชื่อเรื่องเป็นเอกลักษณ์ดีค่ะ และอยากจะโชว์ให้เห็นถึงพลังบวกของโอซอลที่มีทั้งความสดชื่นและสดใส

  ”สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ฉันอยากให้พลังกับผู้ชมที่กำลังเบื่อหน่ายและเหนื่อยล้า เพื่อให้หัวใจของพวกเขาได้กลับมาสะอาดและสดใสอีกครั้ง ฉันเลยเตรียมตัวอย่างหนัก และอยากให้ทุกคนได้รอติดตามกันนะคะ

  Clean With Passion For Now จะออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายน โดยจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง JTBC หลังจากซีรีส์ Waikiki อวสาน

คิมยูจอง
คิมยูจอง

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com, you_r_love