บอส ณัชพงศ์พล เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เฌอเบลล์ เลิก บอส

ให้โอกาสตัวเอง! เฌอเบลล์ ปิดฉากรักขอเลิก! บอส พร้อมเปิดใจรับผู้ใหม่ทันที!!

Home / Omgossip / ให้โอกาสตัวเอง! เฌอเบลล์ ปิดฉากรักขอเลิก! บอส พร้อมเปิดใจรับผู้ใหม่ทันที!!

 

    เพิ่งมีข่าวควงคู่สวีตหวานกันไปไม่นาน พร้อมร่ายยาวเรื่องความรักที่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น แต่ไหงกลับกลายเป็นว่าตอนนี้เลิกรากันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน กับ หนุ่มบอส ณัชพงศ์พล ที่กลายเป็นอดีตหวานใจไปแล้ว แม้ว่าจะปิดฉากรักกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังเห็นทั้งคู่มาเจอกันในงานพรีเมียร์ภาพยนตร์ Maze Runner: The Death Cure ไข้มรณะ เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมยังแอบเห็น หนุ่มบอส เก็บภาพแฟนเก่าขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกด้วย

    เรียกว่าเป็นคู่ที่สตรองสุดๆ เพราะ เฌอเบลล์ ก็เปิดใจว่าเพิ่งเลิกกับ หนุ่มบอส เมื่อต้นเดือนมกราที่ผ่านมา แต่ก็ยังคุยเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกันได้ เผยสาเหตุทำให้ให้รักล่มเนื่องจากเข้ากันไม่ได้ ยันไม่มีมือที่สาม รับเป็นคนบอกเลิกเอง แม้ฝ่ายชายจะพยายามง้อหลายครั้ง แต่ขอกลับมารักตัวเองก่อน แม้ว่าเพิ่งอกหักมาหมาดๆ เฌอเบลล์ ก็ยอมรับว่าไม่ปิดโอกาสตัวเอง พร้อมเปิดใจคุยคนใหม่แล้ว ซึ่งเป็นหนุ่มรุ่นพี่นอกวงการ แถมยังควงคู่กันมาในงานด้วยกันอีก!!

    (ความรักครั้งนี้เป็นยังไงบ้าง?) “ตอนนี้ก็โอเค โสดๆ ก็มันไม่สมูทก็เลยสต๊อปดีกว่า จริงๆ มันก็เป็นความรักที่ดีแหละ แต่ว่ามันก็มีเรื่องของการไม่เข้าใจกัน ความคิดไม่ตรงกัน ก็เลยคุยกันว่าพอดีกว่า ปัญหานี้เกิดขึ้นนานแล้ว (เลิกเมื่อไหร่?) จริงๆ ปลายๆ ธันวาเริ่มมีอาการแล้ว พอมาต้นมกราก็เลยเลิก (มีมือที่สามมาเกี่ยวข้องไหม?) ไม่มีค่ะ เราพยายามแล้ว ก็รู้สึกว่ามันไม่โอเค”

    (ก่อนหน้านี้เฌอเบลล์ต้องเป็นคนง้อแฟนตลอด?) “เฮ้อ.. เอ่อ.. มันก็เป็นอดีตที่โอเคแหละ ก็ไม่ค่อยอยากพูดถึงเยอะ (ถึงขั้นต้องลบรูปกันออกหมดทั้งคู่เลย?) มันก็ถือว่าต้องให้โอกาสตัวเอง เราเลิกกันแล้ว ถ้ามีคนอื่นเข้ามาเขาคงรู้ว่าเรื่องมันยังไง ยังไม่จบเหรอ ต้องให้โอกาสตัวเองค่ะ เพราะว่าเราเองก็ 26 แล้วเนอะ อายุก็ไม่ได้น้อย (ฝ่ายชายดูเฮิร์ตเหมือนกัน?) ก็น่าจะ ก็เข้าใจ แต่เขาก็ยังมีคิดถึง มีอะไรหา เราก็เข้าใจความรู้สึกเขา แต่ว่าเขาอาจจะไม่ทันได้ตั้งตัวด้วยแหละ แต่เรามีความรู้สึกไม่โอเคมานานแล้ว”

    (ดูเข้มแข็งเร็วขึ้น?) “ใช่ ก็เปิดโอกาสให้ตัวเอง มีคนเข้ามาหัวใจก็ดีขึ้น มีสติมากขึ้น (แสดงว่ามีคนเข้ามาแล้ว) ใช่ค่ะ มีแล้ว คือคนเขาจ่อเร็วมากค่ะ สวยไม่มากแต่ตลกมากงี้ (บอกเลิกเขา?) ใช่ (เขาขอโอกาสไหม?) ก็มี ระหว่างคบกันมันก็มีมาเรื่อยๆ แล้ว ในเมื่อทั้งคุ่ให้โอกาสกันเองแล้ว แต่สุดท้ายเราก็รู้ปัญหาอยู่แล้วว่าเราเข้ากันไม่ได้ ความคิดมันไม่ได้”

    (ทำไมคราวนี้ไม่ง้อ ปกติเราเป็นฝ่ายประคับประคองตลอดเวลา?) “เขาคงเหวอ ไม่งั้นคงไม่เฮิร์ตขนาดนี้ เพราะเขาคงคิดว่าคงเหมือนทุกครั้ง แต่ว่าครั้งนี้มันไม่เหมือน เขาพยายามง้อ แต่สุดท้ายก็เคลียร์กับเขาว่ามันไม่เหมือนเดิมจริงๆ ใครเข้ามาก็เปิดโอกาสให้ตัวเองเลย ก็มีเข้ามา (เขารู้ไหมว่าเรามีคนใหม่แล้ว) เราก็บอกเขาว่ามีแล้ว เขาก็เลยเฮิร์ตอยู่ เราเป็นคนฝรั่งมาก ดิฉันชัดเจน ดิฉันก็บอก (ไม่กลัวคนมองว่าคบซ้อน?) ไม่ก็คือเราชัดเจน เราเลิกก่อน เรามีระยะเวลามากเลย หลายอาทิตย์นะ (อะไรที่ทำให้สตรอง มีคนใหม่ได้) รักตัวเอง กลับมารักตัวเอง เพิ่งเข้ามาจีบได้สักพักค่ะ อายุมากกว่าค่ะ นอกวงการค่ะ เจอกันไม่นานค่ะ”

    (ความรักครั้งที่แล้วสอนอะไรเราบ้าง?) “ก็หลายอย่างค่ะ เอาเป็นว่าก็รู้อยู่แก่ใจว่าเราได้บทเรียนอะไรมา เขาเองก็พูดอยู่ว่าเขาได้บทเรียนอะไรมา ต่างคนต่างได้บทเรียนแหละ (เสียดายเวลาไหม) อืม.. ก็ไม่นะ มันต้องก้าวไปข้างหน้าแล้วอ่ะ เราก็ต้องทำชีวิตในวันนี้และอนาคตให้มันดีกว่าเดิม ถ้าเรามานั่งเสียดายเวลา เราก็เสียเวลาในการใช้วันนี้และพรุ่งนี้ต่อไปเรื่อยๆ (เร็วไปไหมกับการเริ่มต้นใหม่?) เราก็ค่อยๆ ใช้เวลา แค่เปิดใจคุย แต่ว่ายังไม่ได้บอกว่าคบทันที (เหมือนเราไม่ได้เสียใจกับความรักที่ผ่านมา?) ระหว่างทางมันก็คงเต็มที่แล้ว (เจ็บมาเยอะ?) ก็ไม่ได้พูดแบบนั้น แต่วันหนึ่งมันก็จะชินกับสิ่งเหล่านั้นเอง แล้ววันหนึ่งมันก็จะรู้สึกโอเคขึ้น”

    (จุดแตกหักคืออะไร?) “ก็กลับมารักตัวเองนี่แหละ เราแค่รู้สึกว่าต้องกลับมารักตัวเองแล้ว เราก็ไม่อยากพูดอะไรเยอะเห็นแก่ความรักที่เราเคยรักกันมา มันก็ไม่เห็นจำเป็นที่ต้องพูดประเด็นว่าใครผิดหรือใครถูก คือเอาจริงๆ แล้วการคบกันไม่มีใครผิดหรือถูก และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาพูดว่าใครทำอะไร มันจะพูดกันเพื่ออะไรในเมื่อก่อนหน้านั้นเราเคยรักกัน วันนี้เราคิดว่าไม่ควรจะต้องมานั่งพูดว่าใครทำอะไรให้เรารู้สึกแย่ แค่บอกตรงๆ ว่าเรารู้สึกว่ามันไปกันไม่ได้ เราก็จบตรงนี้”

    (ไม่มีน้ำตา?) “ไม่มีครั้งไหนที่คนเลิกกันเพราะรักกันแล้วไม่มีน้ำตา มันก๊อกหักดังเป๊าะเหมือนกันแหละ ผู้หญิงเราเนอะมันก็คาดหวังเยอะ ถ้าพูดกันถึงอนาคตแล้วผู้หญิงเราจะเข้าใจ ก็หนักอยู่ คุณพ่อบอกตลอดว่าใครที่เข้มแข็งไวสุด คนนั้นก็จะเดินไปข้างหน้าได้เร็วสุด เพราะฉะนั้นจะไม่เสียเวลาอยู่ตรงนี้นาน คนใหม่ก็คุยกัน เขาก็ดูแลเทคแคร์ โอเคดี ให้มุมมองความคิดที่ดี (กับคนเก่ามองหน้ากันติดไหม) ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่ เจอก็ทักได้คุยได้ ซึ่งเมื่อกี้เพิ่งเจอกันก็ทักกันปกติเลย” เฌอเบลล์ กล่าว.

  

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก IG: @cheir.belle, boss.nsbz

  

 

  

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน
เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

 

  

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน
เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

 

  

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน
เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

 

  

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน
เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

 

  

เฌอเบลล์ - บอส
เฌอเบลล์ – บอส

 

  

เฌอเบลล์ - บอส
เฌอเบลล์ – บอส

 

  

เฌอเบลล์ - บอส
เฌอเบลล์ – บอส

 

  

เฌอเบลล์ - บอส
เฌอเบลล์ – บอส