ข่าว เต๋อ ฉันทวิชช์ ข่าวใหม่ ดาวิกา

เพื่อนซี้ หลุดปาก!! ใหม่ ดาวิกา ขอพรความรักที่ฮ่องกง

Home / Omgossip / เพื่อนซี้ หลุดปาก!! ใหม่ ดาวิกา ขอพรความรักที่ฮ่องกง

     

 

       ช่วงนี้หลายคู่รักในวงการบันเทิงทยอยเลิกราบ๊ายบายกันไปหลายคู่ แต่คู่นี้จ้าผ่าวงมาเลย ก็คู่ที่หลายๆ คนรอลุ้นในคำตอบว่าตกลงแล้วนางเอกพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา กับพระเอกรุ่นพี่อารมณ์ดี๊ดีอย่างหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ นั้นที่เขาลือกันว่าเกิดกิ๊กกั๊กสปาร์คกันกลางกองถ่ายละครชายไม่จริงหญิงแท้ และแอบซุ่มคบกันมา4 เดือน ส่วนจะจริงหรือป่าวอันนี้คงต้องรอฟังคำตอบจากปากทั้งคู่

        แต่ที่แน่ๆ เพื่อนสนิทของสาวใหม่อย่าง น้ำตาล ชลิตา นั้นแอบกระซิบว่าจริงๆแล้วก็ยังไม่รู้เรื่องอะไรมาก แต่ว่าตอนที่มีกระแสจากละครน้ำตาลเองก็ยังเข้าไปแซวในทวิตเตอร์เหมือนกันว่าเอ๊ะ! อะไรยังไงกันแน่ แต่ว่าล่าสุดที่สาวใหม่ไปทริปฮ่องกง ไปไหว้พระขอพรก็มีแอบเปรยๆ เหมือนกันว่าเอ๊ะไปขอเรื่องความรักดีมั๊ย แต่ว่าได้ขอจริงรึป่าวอันนี้ก็ไม่รู้ ซึ่งตัวเธอเองก็เพิ่งได้เจอกับสาวใหม่ล่าสุดเมื่อตอนงานแฟชั่นของ Michael kors แต่ก็ไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้ และถ้าจริงๆ ทั้งคู่จะคบกันก็เชียร์นะ ถ้าจะมีคนมาดูแลพี่ใหม่ก็ดีใจ เพราะว่าเคยเจอพี่เต๋อ พี่เขาน่ารัก อบอุ่น ช่วยให้คำแนะนำการอยู่ในวงการด้วยว่าต้องทำตัวยังไง แต่ยังไงเรื่องนี้ก็อยู่ที่ใจเขาทั้งสองคน

 

       ว้าวๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าขอจริงรึป่าว ยังไงเหล่าเอฟซีรอลุ้นคำตอบกันอีกหน่อยนะจ๊ะ อิอิ… เพราะแว่วว่าพุ่งนี้หนุ่มเต๋อจะออกอีเว้นต์ครั้งแรกหลังจากมีข่าวละจ้า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @davikah, @namtanlitaa

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

 

 

 

 

ใหม่-เต๋อ

ใหม่-เต๋อ

 

ใหม่-เต๋อ

ใหม่-น้ำตาล