ข่าว ดีเจเพชรจ้า ข่าว นิวเคลียร์ หรรษา ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ดารามีลูกยาก

น้ำยาแรงไม่พอ!! เพชรจ้า-นิวเคลียร์ ไม่ท้อ ลูกมาปิดซอยฉลองแน่!!

Home / Omgossip / น้ำยาแรงไม่พอ!! เพชรจ้า-นิวเคลียร์ ไม่ท้อ ลูกมาปิดซอยฉลองแน่!!

          ยังคงมุ่งมั่นทำลูกกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่สามีภรรยา ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และ นิวเคลียร์ หรรษา แม้คุณหมอจะบอกแล้วว่าฝ่ายหญิงมีลูกยาก แต่งานนี้คู่ผัวตัวเมียไม่เคยท้อนะจ๊ะๆ ฝากความหวังไว้ที่คุณหมอรอเบบี๋มาเกิดอย่างจริงจังตั้งใจ แม้เทคนิคทางการแพทย์ 2 ครั้งที่ผ่านมาจะล้มเหลว ทำให้ผิดหวังก็เถอะ แต่ไม่เป็นไร…เอาใหม่ ใจสู้ซะอย่าง ปีนี้คงมีลุ้นแน่นอน ได้เจอทั้งคู่ในงาน Grand Opening The Conservatory Music ก็ไม่พลาดเข้าไปถามไถ่เรื่องนี้ ซึ่งทั้งคู่ชี้แจงอย่างชิลๆ ว่า…

          “ให้คุณหมอทำกิ๊ฟท์ให้เป็นรอบที่สาม ก็จะเริ่มเดือนกุมภาฯ นี้ จริงๆ ไม่ได้ฟิตร่างกายอะไรมากเลย คุณหมอบอกให้ทำตัวตามสบาย ชิลๆ ไม่ต้องเครียด คือเราตั้งใจให้คุณหมอทำให้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะว่าคุณหมอจะรู้ว่าตัวอ่อนตัวไหนแข็งแรงที่สุด 2 ครั้งที่ผ่านมาคือผิดหวัง ครั้งที่แล้วทำพลาดไปไม่ติด ต้องบอกก่อนว่าโอกาสจะติดมีแค่ 50% เท่านั้น บางทีตัวอ่อนไม่พัฒนาต่อ ไม่แข็งแรง ก็ทำให้ไม่ติด ยอมรับว่าเครียดนิดหน่อย เราเตรียมความพร้อมเหมือนเดิมเพียงแต่คาดหวังน้อยลง

          คุณหมอไม่ได้คำแนะนำอะไรมาก อยู่ที่เรามากกว่า ความเครียดต่างๆ อาจส่งผลให้ไม่ติดก็ได้ เลยตะลุยเที่ยวกันไปอย่างที่เห็นเพื่อคลายความกังวล ไม่เคยท้อนะ รู้สึกว่าเวลาที่ทำแล้วไม่ติด มันก็เสริมความแข็งแกร่งให้เรา เหมือนกับการซื้อล็อตเตอรี่แหละ ไม่ถูกกันง่ายๆ อะไรทำนองนั้น เราไม่ได้เลือกเพศ มายังไงก็เอาแบบนั้น เลือกตัวอ่อนที่แข็งแรงที่สุด นิวอยากได้แฝด จะได้ทีเดียวจบ แต่ตอนนี้อะไรก็ได้ ขอให้น้องมาก็พอ ขอให้ติดสักที ควรจะเป็นปีนี้เลย

          หลาย ๆ คนชอบตั้งข้อสงสัยกันว่าจะมีลูกก็ต้องเป็นข่าวด้วย จริงๆ มีความรู้สึกว่าคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับการมีบุตรยากในประเทศเรามีถึง 40% เลยนะ อยากจะแชร์ประสบการณ์ว่ามันมีวิธีการยังไง ถ้าเราติดขึ้นมาคนอื่นก็จะได้มีความรู้ไปกับเราสองคนด้วย ส่วนเวลาที่ถูกถามบ่อยๆ ไม่กดดันนะ แต่เวลาไปเล่นกับลูกเพื่อนหรือเห็นคนอื่นมี เราก็อยากมีเป็นของตัวเอง อยากอุ้มมาเลี้ยงบ้าง (หัวเราะ) ถ้าติดเมื่อไหร่ ปิดซอยฉลองแน่นอน” เพชรจ้า-นิวเคลียร์ กล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @djpetjah

 

เพชรจ้า - นิวเคลียร์
เพชรจ้า – นิวเคลียร์

 

เพชรจ้า - นิวเคลียร์
เพชรจ้า – นิวเคลียร์

 

เพชรจ้า - นิวเคลียร์
เพชรจ้า – นิวเคลียร์