ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน

ออม ชม แอมป์ น่ารัก!! วาเลนไทน์ต้องไปจีน รอลุ้นเจอเซอร์ไพรส์

Home / Omgossip / ออม ชม แอมป์ น่ารัก!! วาเลนไทน์ต้องไปจีน รอลุ้นเจอเซอร์ไพรส์

 

         แหมๆ ถึงไม่มีรูปคู่มาโชว์แต่ว่าฟังจากที่ชี ออม สุชาร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ที่งาน Grand opening the conservatory music studio เรื่องความสัมพันธ์กับไฮโซ แอมป์ พิธาน แล้วเนี่ยมันช่างมีควานหวานซ่อนอยู่ไม่เบา ฟังแล้วก็แอบอิจจฉาชีออมจริงจริีงง ซึ่งชีก็เล่าว่าที่เห็นหวานๆนั้นเพราะเป็นช่วงวันเกิดของชีเอง แต่ก็ปกติ ยิ้มสดใสทั้งวันเลยค่ะ และก็มีไปกินข้าว มีเค้กน่ารักๆนิดหน่อย (ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษเลยมั๊ยมื้อนั้น?) ก็ไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ (หัวเราะ) ปกติค่ะ ก็ประทับใจดีค่ะ คือเราเป็นคนที่ไม่ได้ชอบอะไรที่แบบเว่อร์มาก ก็คือบอกตั้งแรกเลยว่าเราสบายๆชิลล์ๆนะ

           (ไปทำบุญด้วยกัน?) เป็นการสร้างพระธาตุวันเกิด ซึ่งเราตั้งใจไปทำบุญมาก อย่างน้องเต้ยก็เกิดเดือนเดียวกับเราก็เลยเป็นเจ้าภาพร่วมกัน อีกอย่างก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสทำบุญใหญ่ๆสักทีเลยถือเป็นการทำบุญรับปีใหม่และวันเกิด ก็มีชวนเพื่อนๆชวนน้องๆชวนคนที่เราอยากให้ไปร่วมทำบุญด้วยกันค่ะ (ช่วงวาเลนไทน์มีแพลนไปไหน?) ยังไม่ได้แพลนอะไรค่ะ เพราะเดือนหน้าออมก็ต้องไปอยู่ประเทศจีน ช่วงนี้ก็เตรียมตัวเรียนภาษามากกว่าค่ะ คือเราต้องไปอยู่ที่นั่นนานและจะต้องใช้ภาษาจีนทำงานด้วย ฉะนั้นช่วงนี้เราก็จะเตรียมตัวหนักหน่อย ซึ่งไปทำงานที่นั่นหนักกว่าที่นี่เยอะค่ะ เค้าก็ให้กำลังใจ 

           ส่วนจะได้เจอกันมั๊ยชีออมบอกว่าไม่แน่เพราะฮีแอมป์ชอบเซอร์ไพรส์ แต่จะเรียกแฟนได้รึยังนั้นยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย แต่ที่แน่ๆเนี่ยชีออมออกปากชมฮีแอมป์ว่าน่ารัก พยายามแบ่งเวลามาให้มากขึ้นอ่ะค่า โอ๊ยยยย!แค่นี้ก็ได้กลิ่นความรักลอยฟุ้งล่ะจ้า คริคริ….

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @aom_sushar

 

ออม สุชาร์

 

 

ออม สุชาร์

 

 

ออม สุชาร์

 

 

ออม สุชาร์

 

ออม-แอมป์