จูเนียร์ กรวิชญ์ จูเนียร์ เดอะสตาร์ 7 หนูนา จูเนียร์ หนูนา หนึ่งธิดา

เปิดตัวแล้วแฮปปี้! จูเนียร์ แพลนแต่ง หนูนา เชื่อศาสนาไม่เป็นอุปสรรค

Home / Omgossip / เปิดตัวแล้วแฮปปี้! จูเนียร์ แพลนแต่ง หนูนา เชื่อศาสนาไม่เป็นอุปสรรค

    แอบคบหากันมานานถึง 3 ปี ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับคู่รักร่วมค่าย จูเนียร์ กรวิชญ์ หรือ จูเนียร์ เดอะสตาร์ กับนางเอกสาว หนูนา หนึ่งธิดา โดยฝ่ายหญิงได้ออกมาเปิดใจไปเมื่อเดือนที่แล้ว เจอตัวทั้งคู่ในงานใหญ่ของช่องด้วยกัน แต่ก็ไม่สะดวกจะให้สัมภาษณ์ร่วม งานนี้ หนุ่มจูเนียร์ จึงขออัปเดตชีวิตรักว่าแฮปปี้มาก มีทะเลาะกันบ้างเป็นปกติ แอบโล่งใจที่ได้บอกทุกคนแล้ว เผยเคยเจอพ่อแม่ของแฟนสาวบ้าง ไม่กดดันคบกันผู้ใหญ่รับรู้ ไม่เครียดหากต้องเปลี่ยนศาสนาตอนแต่งงาน เล็งทำธุรกิจร่วมกันในอนาคต

    “เรื่องความรักเปิดแล้วอย่างที่บอกเคยคุยกันว่าให้ระยะเวลาเป็นการพิสูจน์ ถ้าเกิดจะบอกให้ฝ่ายหญิงเขาพูด ก็เลยปรึกษากันแล้ว เขาก็ได้บอกไปแล้ว คือมันต้องให้เกียรติผู้หญิง ส่วนตัวคุยกันแล้วว่าคบกันแบบเพื่อนอย่างที่บอกไปมันมีความสุขมากกว่า เหมือนเป็นเพื่อนพี่น้องอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ การที่จะเปิดตัวหรือไม่เปิดตัวสำหรับผมมันก็แค่เป็นการบอกทุกคนเฉยๆ ซึ่งเขาจะมายินดีหรือไม่ยินดีเราไม่รู้ แต่เรารู้กันสองคนว่าเราแฮปปี้กับตรงนี้ จริงๆ ก็แอบโล่งนิดนึง เพราะเวลาเราไปเจอคนอื่นๆ ตอนที่เรายังไม่ได้บอก เวลาเราเดินไปกับเขาก็จะเอ๊ะเป็นอะไรกัน พอได้บอกสถานะมันชัดเจนปุ๊บมันก็เหมือนว่าไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องปิดบังอะไร จริงๆ ไม่ต้องปิดบังอะไรแค่เราไม่ได้บอกใครเฉยๆ”

    “(ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง) ถือว่าแฮปปี้ดีครับ เหมือนทุกคู่ครับ มีปากมีเสียง ทะเลาะกันเหมือนเพื่อนปกติ (หนูนาบอกต้องฝ่าด่านคุณแม่) โอ้โห (หัวเราะ) ก็น่าจะเป็นทุกครอบครัว เรื่องฝ่าด่านของครอบครัวแต่ละคน ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งโจทย์เราคบกันมา 3 ปี แล้ว อนาคตถ้าจะคบกันต่อไปเรื่อยๆ ยาวๆ อันนี้เป็นสิ่งที่ผมต้องทำอยู่แล้ว โห.. ก็ต้องกดดัน เราเป็นผู้ชายก็ต้องพยายามทำอะไรก็ได้ให้พ่อกับแม่เขาประทับใจในตัวเรา เรื่องศาสนาตอนนี้แอบคุยกับเขาเหมือนกัน จริงๆ คุยตั้งแต่ช่วงคบกันแรกๆ แล้ว หลายคนเจอเพื่อนถาม คือเขานับถืออิสลาม ส่วนผมเป็นพุทธแล้วบ้านเป็นเชื้อจีนด้วย แต่ว่าก็คุยกัน เดี๋ยวนี้ศาสนาค่อนข้างเป็นเรื่องความเชื่อของแต่ละคนแล้ว ทุกศาสนาบอกให้เราเป็นคนดี อย่ายึดติดกับตรงนี้ อย่างเขาไม่รับประทานหมู มื้อไหนที่ไปกินกับเขาผมสแกนเลย มื้อนั้นต้องไม่มีหมู”

    (คิดถึงอนาคตถ้าจะแต่งงานต้องเปลี่ยนศาสนา?) “นี่แหละครับ ก็ต้องเข้าไปคุยว่าถ้าในอนาคตเราจะวางแผนยังไงกันต่อ แต่ว่าส่วนตัวผมได้เครียดอะไรกับเรื่องนี้ เพราะอย่างที่บอกว่าศาสนามีเอาไว้เพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เราเป็นคนดี (แสดงว่าแพลนอนาคตแล้ว) โอ้โห ยิงตรงคำถามเลย (หัวเราะ) แพลนครับ ก็มีคุยกับเขาบ้าง จริงๆ ผมก็เจอพ่อเขาบ่อย แต่คุณแม่ไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่ แต่ว่าอนาคตจะเข้าไปหาครับ ที่บ้านผมฟรีดอมมาก เขาเลี้ยงค่อนข้างปล่อยครับ เขาให้สิทธิ์เราเวลาเราจะคบใคร คือเขาขออย่างเดียวให้เราเป็นคนดี และไม่ทำความเดือดร้อยให้คนรอบข้างก็พอแล้ว เวลาใครมา คนไหนมาเขาก็พร้อมจะคอยซับพอร์ต”

    (สองครอบครัวได้มีโอกาสเจอกันไหม) “ถ้าเป็นพ่อกับแม่ยังไม่เคยเจอกัน ถ้าหนูนาไปเจอพ่อกับแม่ผมเคยเจอแล้ว เพราะพ่อกับแม่ผมอยู่เชียงราย แล้วก็มีบินมากรุงเทพบ้าง มาเที่ยวหา เขาก็ไปกินข้าวด้วยกัน ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ครับ (ใกล้วาเลนไทน์แล้วมีเซอร์ไพรส์ไหม) เอาให้เขาว่างก่อนเถอะครับ เขาทำงาน 7 วันเลยอ่ะ สงสารเขาเหมือนกัน ทุกวันนี้ก็แทบไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน (เหมือนแอบนอยด์?) เราลั้นลาได้ ล้อเล่นๆ จริงๆ ก็ไม่นอยด์นะ เพราะเข้าใจการทำงาน เพราะเราอยู่ในวงการบันเทิง เวลาค่อนข้างเป็นเรื่องสำคัญ ผมรู้สึกว่าคนที่รักกันในวงการบันเทิงถ้ามันไม่เข้าใจกันมากๆ มันไม่มีทางคบกันรอด ต้องเข้าใจเรื่องการใช้ชีวิต เขาต้องเจอพระเอก ต้องใช่เวลานู้นนี่นั่น ผมอยากเป็นคนที่เข้าใจเขาที่สุด”

    (คบมา 3 ปีแล้วยังมีเรื่องไหนที่ต้องปรับตัว?) “คงจะเป็นเรื่องแพสชั่นครับ คือผมเป็นคนแพสชั่นเยอะ ค่อนข้างที่จะหานู้นหานี่ทำ อย่างหนูนาเวลาเขาทำงานมา เขาเหนื่อย เขาเป็นนางเอก เขาเข้าทุกซีน ต้องถ่ายทั้งวัน ตั้งแต่เช้ายันเย็น เวลาว่างๆ ถามเขาเธอๆ อยากทำธุรกิจไหม เออเดี๋ยวค่อยคิด แล้วก็หลับเลย คือทุกครั้งที่อยู่ด้วยเขาหมดแรง เพราะว่าเขาค่อนข้างที่จะเหนื่อยจากงานมาแล้ว โอเคงั้นเราก็คิดว่าการที่เขามาอยู่กับเรา เป็นการพักผ่อนไปในตัว แต่ว่าถ้าเขาพร้อมเมื่อไหร่ ผมก็พร้อมที่จะหาลู่ทางที่จะทำธุรกิจร่วมกัน (เหมือนยอมตลอดทุกเรื่อง) จริงๆ ก็ไม่ทุกเรื่อง เขามีมุมเด็กค่อนข้างเยอะ แล้วเราเป็นผู้ชายต้องมีความเป็นผู้นำ เห็นผมง้องแง้งแบบนี้บางทีต้องนำเขาบ้าง บางทีความเด็กของเขามันจะทำให้เราคบกันไม่นาน บางทีต้องคอยเตือนคอยบอกกัน” จูเนียร์ กล่าว.

  

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก IG: @noona_nuengthda, joonior_jr

  

  

จูเนียร์ กรวิชญ์
จูเนียร์ กรวิชญ์

 

  

จูเนียร์ กรวิชญ์
จูเนียร์ กรวิชญ์

 

  

จูเนียร์ กรวิชญ์
จูเนียร์ กรวิชญ์

 

  

จูเนียร์ กรวิชญ์
จูเนียร์ กรวิชญ์

 

  

จูเนียร์ - หนูนา และเพื่อนๆ
จูเนียร์ – หนูนา และเพื่อนๆ

 

  

จูเนียร์ - หนูนา และเพื่อนๆ
จูเนียร์ – หนูนา และเพื่อนๆ

 

  

หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ
หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

 

  

หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ
หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

 

  

หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ
หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

 

  

หนูนา - ครอบครัว
หนูนา – ครอบครัว

 

  

คุณพ่อ - หนูนา
คุณพ่อ – หนูนา