ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ สารวัตรหมี พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร แพนเค้ก พี่หมี แพนเค้ก สารวัตรหมี แพนเค้ก เขมนิจ

ไม่กลัวอาถรรพ์รัก 7 ปี แพนเค้ก รอจบด็อกเตอร์ แม่ปล่อยออกเรือนแต่ง พี่หมี

Home / Omgossip / ไม่กลัวอาถรรพ์รัก 7 ปี แพนเค้ก รอจบด็อกเตอร์ แม่ปล่อยออกเรือนแต่ง พี่หมี

 

        เป็นเรื่องราวดีๆ ของกันและกันมาจนเข้าปีที่ 7 แล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ และแฟนหนุ่มในเครื่องแบบ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ซึ่ง สาวแพนเค้ก พูดเลยว่าไม่กลัวอาถรรพ์รัก 7 ปี เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่ที่เราคนสองคนที่ต้องดูแลกันสม่ำเสมอและเรียนรู้ปรับจูนเข้าหากันในทุกๆ ปี ส่วนที่ แม่หน่อย คุณแม่ของเธอเคยออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องข่าวดีของลูกสาวว่ารอให้เรียนจบปริญญาเอกก่อน สาวแพน บอกว่าไม่ได้กำหนดอะไรตายตัวขนาดนั้น ขึ้นอยู่กับเวลาและความพร้อมของทั้งคู่มากกว่า แต่ก็พยายามตั้งใจเรียนให้จบเร็วๆ โดยมี พี่หมี คอยช่วยสนับสนุนเต็มที่อยู่แล้ว

    

        “แพลนวาเลนไทน์ตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ เพราะตรงกับวันทำงานด้วย ก็อาจจะเป็นช่วงเย็นไปเลย พูดแล้วแพนเลยต้องกลับไปถามพี่หมีเลยว่าเราจะมีแพลนไปไหนกันดี แต่ยังไม่ได้คุยอะไรกันแน่นอน เพราะพี่หมีก็มีงานที่ทำงานอยู่ วาเลนไทน์ปีนี้ปีที่ 7 ค่ะ เราข้ามไป 8 ปีเลยได้มั้ยคะ (หัวเราะ) มันก็มีอะไรดีๆ ในทุกๆ ปี มันก็ต้องเรียนรู้และปรับกันในทุกๆ ปี ไม่ให้ความจืดชืดก็ต้องดูแลกันตลอดสำคัญที่สุด ของขวัญจากพี่หมีไม่ได้คาดหวังนะคะ แต่ถ้าอยากได้อะไรจะแอบบอกมากกว่าว่าชอบอันนี้นะ ให้หรือไม่ให้นั่นอีกเรื่องนึง (ส่วนใหญ่เปย์มั้ย?) อาจจะเป็นโปรโมชั่นแค่ช่วงแรกๆ หรือเปล่า มีได้ดอกไม้เป็นช่อๆ ช่วงนี้ได้ดอกเดียวก็โอเคแล้ว”

   

        “(มีหวั่นอาถรรพ์ 7 ปีมั้ย?) ก็เลยบอกให้ข้ามไปปีที่ 8 เลย (หัวเราะ) ถามว่ากลัวมั้ยก็ไม่ได้กลัว เพราะมันก็อยู่ที่เราด้วยแหละ เราก็ต้องดูแลกันสม่ำเสมอ อะไรที่มากระทบกระทั่งหรืออะไรที่ไม่ดีก็ต้องอะลุ่มอล่วยให้มันผ่านไปให้ได้”

    

        “ที่คุณแม่บอกไว้ว่าข่าวดีรอให้แพนจบปริญญาเอกก่อน พี่หมีน่าจะยังไม่เห็นนะ ถ้าเห็นเดี๋ยวคงไปดูข่าวย้อนหลัง (หัวเราะ) จริงๆ เราไม่ได้กำหนดอะไรตายตัว คงเป็นเมื่อพร้อมและถึงเวลาดีกว่า แต่เรื่องจบก็ควรจะจบเนอะ ก็พยายามทุกเรื่องค่ะ พี่หมีก็คอยช่วยสนับสนุนอยู่แล้วค่ะ จริงๆ เค้าก็ให้ได้ถึง 5 ปีจบแต่ก็พยายามอยากให้จบเร็วกว่านั้น” แพนเค้ก กล่าว 

      

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

แพนเค้ก-พี่หมี
แพนเค้ก-พี่หมี

 

แพนเค้ก-พี่หมี
แพนเค้ก-พี่หมี

 

แพนเค้ก-พี่หมี
แพนเค้ก-พี่หมี

 

แพนเค้ก-พี่หมี
แพนเค้ก-พี่หมี