กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ข่าวบันเทิง ครอบครัวดารา น้องเป่าเปา บี้ ธรรศภาคย์ ลูกดารา

หายใจเข้าเป็นลูก หายใจออกเป็นเมีย!! บี้ ชมเปาะ เป่าเปา สวยเหมือนแม่

Home / Omgossip / หายใจเข้าเป็นลูก หายใจออกเป็นเมีย!! บี้ ชมเปาะ เป่าเปา สวยเหมือนแม่

          หายใจเข้าเป็นลูก หายใจออกเป็นเมีย กลายเป็นพ่อบ้านดีเด่นแห่งยุคไปแล้วจ้า สำหรับตี๋หล่อ บี้ ธรรคภาคย์ สามีของสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อของ น้องเป่าเปา ตั้งแต่แต่งงานมีครอบครัวมีลูกก็เป็นหนุ่มที่สาวๆ ฝันถึง เพราะมีคุณสมบัติที่ชะนีน้อยชะนีใหญ่อยากได้…อยากได้ ครบรอบแต่งงาน 2 ปีไปหมาดๆ ทั้งเจ้าตัวและภรรยาต่างก็โพสต์ผ่านโซเชียลว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาแฮปปี้สุดๆ เมื่อวานนี้หนุ่มบี้มีโอกาสได้ออกอีเว้นต์พบปะสื่อฯ ในงาน The Great Chinese New Year 2018 ก็ไม่วายย้ำอีกว่ามีความสุขมาก เปาเป่าลูกสาวคนแรกโตขึ้นเรื่อยๆ แถมสวยเหมือนแม่อีกต่างหาก งานนี้ลั่นว่าอาจจะปั๊มอีกคนตามมา ว้าวๆๆ คุยโวแบบนี้แฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอยลความน่ารัก ณ บัดนาวเลยจ้า

          “2 ปีที่ผ่านมาผมมีความสุขมากครับ มีภรรยาดี มีลูกน่ารักให้ทุกคนเอ็นดู รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็ว  แป๊ปเดียวเป่าเปาก็ 1 ขวบ 7 เดือนแล้ว จะโตเป็นสาวแล้ว อาจจะมีน้องตามมาด้วยครับ (หัวเราะ) เป่าเปาเขาชอบซีนหวานนะ เขาบอก ป๊า ม๊า จุ๊บกันกอดกัน (ยิ้ม) เราจะแสดงความรักให้เห็นอยู่ตลอด ให้เขารู้สึกว่าครอบครัวเราอบอุ่น ตอนนี้เริ่มโตก็เหมือนผู้หญิงมากขึ้น ที่ดีใจคือพัฒนาการของเขา ตอนนี้เราจะพูดกับเขา 3 ภาษา อังกฤษ, ไทย, จีน เขาสามารถตอบโต้เราได้หมด แยกได้แล้วว่าเราพูดอะไรกัน ก็รู้สึกว่าเขาโตกว่าวัย แก่แดดไปนิด เหมือนผมนี่แหละ (ยิ้ม) (แล้วมีอะไรเหมือนแม่?) สวยครับ (หัวเราะ)

          เรื่องการแต่งตัว ผมไม่มีสิทธิ์แต่งตัวให้ลูกเลย แม่เขาจัดการหมด ก็เลยอยากมีลูกชาย (ทำยังไงให้ได้ลูกผู้ชาย?) บอกเลยว่า ‘ท่า’ ไม่เกี่ยว (หัวเราะ) นี่เรื่องจริงนะ ผมไม่ได้ลามก ผมศึกษามาจริงๆ ว่าวิธีไหนจะได้ลูกผู้ชาย มันลึกซึ้งครับ (กลัวผิดหวังไหมถ้าไม่ได้ผู้ชาย?) ไม่ผิดหวังครับ จริงๆ ลูกสาวก็อ้อนมากกว่า แต่เรามีลูกสาวแล้วแค่อยากได้ลูกชายบ้างเท่านั้นเอง ถ้าไม่ได้ลูกชายก็ทำต่อไป ผมไม่เชื่อว่าผมจะไม่ได้

          (ดราม่า เรซซิ่ง-เป่าเปา?) เรื่องนี้ยังมีอยู่เหรอครับ? (หัวเราะ) ไม่อยากให้แข่งกันเลย ตัวผมกับกิ๊บเรานั่งดูเรซซิ่งบ่อยมาก เรารักหลาน ซื้อของให้หลาน เรากับพี่แพท (แพท ณปภา) สนิทกันมาก อย่าเอาเด็กมาเทียบกันเลย เด็กทุกคนมีความน่ารักในแบบฉบับของเขา (เห็นด้วยไหมที่ หนุ่ม กรรชัย แอนตี้เรื่องการจัดอันดับเด็ก?) เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ เด็กๆ เขาไม่ควรมาแข่งกัน ลูกดาราก็เปรียบเสมือนประชาชนทั่วไป เพียงแต่ว่าเขาเกิดในฐานะลูกของดารา ไม่สามารถเลี่ยงได้ อยากให้ทุกคนเอ็นดูและรักเขา เพราะเด็กทุกคนมีความน่ารักเท่ากันหมด มันจัดอันดับกันได้ที่ไหนล่ะ” บี้กล่าว

ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก IG : @gggubgib36

 

บี้ ธรรศภาคย์
บี้ ธรรศภาคย์

 

บี้ ธรรศภาคย์
บี้ ธรรศภาคย์

 

น้องเป่าเปา
น้องเป่าเปา

 

บี้ ธรรศภาคย์
บี้ ธรรศภาคย์

 

น้องเป่าเปา
น้องเป่าเปา

 

บี้ ธรรศภาคย์
บี้ ธรรศภาคย์