ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ จั๊กจั่น ปู จั๊กจั่น อคัมย์สิริ จั๊กจั่น ออกช่อง 7 ดารา ออกช่อง 7 ปู ไปรยา

จั๊กจั่น ไม่ซีถูกเทียบ ปู ออกแล้วหายกริบ ไม่โผล่สวัสดีผู้ใหญ่ช่อง 7

Home / Omgossip / จั๊กจั่น ไม่ซีถูกเทียบ ปู ออกแล้วหายกริบ ไม่โผล่สวัสดีผู้ใหญ่ช่อง 7

 

        หลังจากมีภาพของนางเอกโกอินเตอร์ ปู ไปรยา เดินทางเข้าสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่และเยี่ยมเยียนทีมงานช่อง 7 โดยเธอได้โพสต์ความในใจที่ไม่เคยลืมบุญคุณว่ามีทุกวันนี้ได้เพราะช่อง 7 ซึ่งมีกระแสดราม่าโยงถึงอดีตนางเอกช่อง 7 คนอื่นๆ ที่ลาออกจากช่องไปแล้วหายหน้าเงียบกริบ ไม่ได้กลับมาเยี่ยมเยียนผู้ใหญ่ตามธรรมเนียมเช่นเคย ซึ่งอดีตนางเอกอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่กำลังจะมีผลงานใหม่ที่ช่องใหม่ ก็เป็นอีกคนที่ถูกตั้งคำถามเพราะช่วงแรกก็โดนประเด็นเนรคุณจนต้องออกมาชี้แจงอยู่หลายรอบ

    

        งานนี้ สาวจั๊กจั่น เคลียร์ให้ฟังชัดๆ เลยว่า เพิ่งเข้าไปเยี่ยมในวันครบรอบช่องที่ผ่านมา และตั้งใจจะเข้าไปสวัสดีปีใหม่ไทยอีกครั้ง นั่นคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ย้ำคำเดิมจบกันด้วยดีเพื่อมาเป็นนักแสดงอิสระ และจะไม่เซ็นเข้าสังกัดไหนเพราะอยากร่วมงานได้กับทุกช่อง ไม่ซีเรียสที่ถูกเปรียบเทียบกับ สาวปู โดยส่วนตัวรู้จักแต่ไม่ได้สนิทกันอยู่แล้ว ยืนยันไม่มีปัญหาแน่นอน

    

        “จริงๆ ตั้งใจจะเข้าไปนะคะ แต่ว่าจะเข้าไปหลังจากนี้ เพราะวันที่ครบรอบช่องเราก็เพิ่งไปมา อีกอย่างจั่นตั้งใจจะเข้าไปช่วงสงกรานต์อยู่แล้วด้วย เพราะสมัยที่ยังอยู่ช่องจั่นก็ไปช่วงนี้ตลอด เนื่องจากว่าเป็นวันปีใหม่ไทย (ยิ้ม) จั่นไม่ได้มีปัญหาอะไรกับช่องเลยทุกอย่างเป็นปกติมากๆ อีกอย่างช่วงนี้จั่นก็ทำงานทุกวันด้วย ถ้าหากจั่นเข้าไปจั่นก็อยากจะมีเวลาอยู่ที่นั่นทั้งวันให้เราได้พูดคุยกันถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ความสัมพันธ์กับช่อง 7 หลังออกมาแล้ว ก็ดีนะคะแฮปปี้ดี ปกติทุกอย่าง อย่างที่บอกจั่นออกมาด้วยดี เรายังมีการพูดคุยกันเหมือนปกติทุกอย่างเลย”

    

        “ตอนนี้ร่วมงานกับค่ายอื่นเยอะ ก็จั่นเป็นนักแสดงอิสระ จั่นก็เลยไปทำงานได้หมด (ยิ้ม) ส่วนทางช่อง 7 ยังไม่ได้มีการติดต่อมาชวนให้ไปเล่นเลยค่ะ จริงๆ ช่วงนี้มันก็มีหลายงานเลยนะคะที่ทำให้เราได้ท้าทายความสามารถตัวเอง และก็ได้ร่วมงานกับหลายๆ คนที่เราไม่เคยได้ร่วมงานด้วย ได้ทำงานกับทีมงานใหม่ๆ เพื่อให้เราได้พัฒนาฝีมือของตัวเอง”

     

        “(ซีเรียสมั้ยถูกเปรียบเทียบกับนักแสดงที่เพิ่งหมดสัญญาคนอื่นๆ?) ไม่ซีเรียสเลยค่ะ เพราะจั่นคิดว่าความจริงก็คือความจริง มันไม่มีอะไรก็คือไม่มีอะไร ตอนแถลงข่าวหมดสัญญาจั่นก็แถลงที่ช่อง จั่นเลยเฉยๆ กับข่าวนี้มากกว่า และอย่างที่บอกเรื่องนี้มันแล้วแต่คนมองเลย ส่วนความสัมพันธ์กับน้องปู เอาจริงๆ จั่นกับน้องเราก็ไม่ค่อยสนิทกันอยู่แล้ว แค่เรารู้จักกันเฉยๆ เพราะตอนที่จั่นเข้าช่องก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เนื่องจากน้องเค้าต้องบินไปเมืองนอกบ่อย หรือแม้แต่เล่นละครเราก็ไม่ค่อยได้เล่นด้วยกัน”

    

        “โอกาสกลับไปร่วมงานกับช่อง 7 จั่นเป็นนักแสดงอิสระค่ะ ถ้าหากมีบทบาทที่น่าสนใจจั่นก็รับเล่นให้อยู่แล้ว (พอเราได้ร่วมงานกับช่องอื่นๆ แบบนี้ มันทำให้เราสลัดคราบนางเอกช่อง 7 ได้มากน้อยแค่ไหน?) จั่นไม่รู้นะคะว่าเค้าวัดจากอะไร แต่ว่าตั้งแต่จั่นออกมาจากช่อง จั่นก็ยังไม่ได้มีผลงานอะไรเลยนะคะ นอกจากเรื่องนี้ที่กำลังจะเปิดตัว (ยังมีคนคิดว่าเราเป็นนักแสดงช่อง 7 เยอะมั้ย?) มีค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นพี่ๆ ผู้ใหญ่มากกว่าที่เค้าเคยดูงานแสดงของเรากับทางช่อง ซึ่งจั่นต้องขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะที่ให้โอกาสเราได้ทำงาน ทำให้ได้รู้ว่าจั๊กจั่นทำอย่างอื่นได้มากกว่าการเล่นละคร”

     

        “จั่นต้องบอกก่อนว่าก่อนที่จะมาเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 จั่นก็เคยเป็นนักแสดงอิสระมาก่อน ทุกอย่างมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็อยู่ที่เรามากกว่า อีกอย่างตอนนี้จั่นก็อายุ 30 แล้วด้วย จั่นก็เลยอยากจะทำในสิ่งที่เราอยากทำ อยากลองทำงานใหม่ๆ ในตอนที่เรายังมีไฟอยู่ (ตอนนี้เริ่มมีค่ายอื่นมาจีบเราเข้าสังกัดบ้างมั้ย?) ไม่ค่ะ ด้วยความที่เราชัดเจนมาตั้งแต่แรกว่าถ้าไม่เซ็นกับช่อง 7 เราก็จะไม่เซ็นกับใครอีก เพราะจั่นอยากเป็นนักแสดงอิสระจริงๆ”

      

        “เรื่องหนุ่มๆ อาจจะมีแล้วไม่บอกก็ได้นะ (หัวเราะ) ไม่มี เอาจริงๆ จั่นยอมรับนะว่าจั่นอาจจะเรื่องเยอะ เพราะเราอยากดูไปเรื่อยๆ ก่อน ไม่อยากรีบร้อนอีกแล้ว เนื่องจากประสบการณ์ของเราเองและตัวอย่างที่มีให้เห็นเยอะ จั่นก็เลยค่อนข้างเข้าใจว่าอะไรมันก็ไม่แน่นอน ถ้าทุกวันนี้เราอยู่คนเดียวแล้วมีความสุขก็ไม่เป็นไรเราแฮปปี้ แต่ถ้าหากมีแฟนแล้วต้องคอยกังวลหรือรู้สึกไม่เวิร์ค เราก็ไม่เอาดีกว่า ความโสดชินมานานแล้วค่ะ แต่จั่นก็แฮปปี้นะคะ ไม่ได้ซีเรียสเลย คือถ้ามีคนคุยด้วยก็ดี แต่ถ้ามีแล้วเค้าไม่เข้าใจงานเราก็เว้นระยะไว้ดีกว่า”

    

        “(แสดงว่าที่เราโสดเป็นเพราะเราเลือกงาน ไม่ได้เป็นเพราะเข็ดรัก?) ไม่ค่ะ ความรักที่ผ่านมาคือประสบการณ์ แต่สุดท้ายแล้วคนที่รักเราก็คือตัวเราเองและคนในครอบครัว ความรักมีได้หลายแบบไม่จำเป็นจะต้องมีแฟนอย่างเดียว จั่นก็เลยยังไม่อยากรีบร้อนกับเรื่องความรักค่ะ อีกอย่างจั่นไม่ได้คาดหวังด้วยว่าจั่นจะต้องแต่งงานหรือมีลูก เพราะเคยอยากแต่งจนเลิกอยากไปแล้วตอนที่จั่นอายุ 24 ตอนนั้นอยากเป็นคุณแม่ยังสาว แต่ว่าตอนนี้ก็เลข 3 แล้ว อายุยิ่งมากเราก็ยิ่งมีประสบการณ์ และอย่างที่บอกจั่นยังแฮปปี้กับตัวเอง แถมงานก็มั่นคงด้วย มันก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้จั่นรักตัวเองมากขึ้นค่ะ”

    

        “เปิดรับสมัครนะคะ สนใจก็ติดต่อเข้ามาได้ (ยิ้ม) สเปกจั่นคืออยากได้คนที่สูงกว่าเพราะจั่นเป็นคนตัวเตี้ย เอาจริงๆ จั่นก็ไม่ได้มีการตั้งมาตราฐานอะไรมากนักหรอก ขอแค่เค้าเป็นคนที่มีจิตใจเมตตา รักสัตว์ รักครอบครัว เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้เราอยู่ด้วยกันได้” จั๊กจั่น กล่าว

        

 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

     

 

ปู ไปรยา ไหว้ผู้ใหญ่และทีมงานช่อง 7
ปู ไปรยา ไหว้ผู้ใหญ่และทีมงานช่อง 7

 

ปู ไปรยา ไหว้ผู้ใหญ่และทีมงานช่อง 7
ปู ไปรยา ไหว้ผู้ใหญ่และทีมงานช่อง 7

 

ปู ไปรยา ไปหาผู้ใหญ่และทีมงานช่อง 7
ปู ไปรยา ไปหาผู้ใหญ่และทีมงานช่อง 7