ข่าวบันเทิง คู่รักดารา สารวัตรหมี พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร สินสอดแต่งงาน แพนเค้ก เขมนิจ แม่หน่อย นวลนง

แม่หน่อย พ้อ เจอดราม่าค่าสินสอด!! นับวันรอ พี่หมี สู่ขอ แพนเค้ก

Home / Omgossip / แม่หน่อย พ้อ เจอดราม่าค่าสินสอด!! นับวันรอ พี่หมี สู่ขอ แพนเค้ก

 

          ไปเปรยเรื่องค่าสินสอดในรายการหนึ่งจนกลายเป็นประเด็นให้ชาวโซเชียลได้เม้าท์มอยกัน สำหรับ แม่หน่อย นวลนง ของนางเอกหน้ากลม แพนเค้ก เขมนิจ ไม่รู้เพราะช่วงนี้กระแสคู่รักคนบันเทิงเลิกราเพราะค่าสินสอดมาแรงหรือเปล่า พูดอะไรนิดเอ่ยอะไรหน่อยจึงเกิดดราม่าทันควัน เหมือนกับแม่หน่อยที่พูดขำๆ เรียกสินสอดบวกค่าเรียนซัมเมอร์ของสาวแพนร้อยล้าน ทำเอาประชาชีหูผึ่งรวมถึงว่าที่ลูกเขยอย่าง สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร ก็แทบสะดุ้ง

          เจอะเจอคุณแม่นางเอกในงาน Milk Fest 2018 10th” Anniversary จึงต้องตรงเข้าไปถามไถ่ซึ่งแม่หน่อยก็ชี้แจงว่าเรื่องแบบนี้คงเป็นความเห็นชอบของแต่ละครอบครัว ความพร้อมของสองครอบครัว พอมีข่าวออกไปคนเข้าใจแม่ผิดไปเยอะ อาจเพราะการจับประเด็นที่คลาดเคลื่อน ครั้นพอถามว่าถ้าพี่หมีมาสู่ขอน้องแพนคุณแม่จะอนุมัติหรือเปล่า คำตอบที่ได้ก็ทำเอาแฟนคลับเฮลั่นว่า ‘รออย่างเดียว’ ว้าววว…เชื่อว่าไม่ช้าไม่นานคงได้เห็นคู่รักคนบันเทิงจูงมือเข้าประตูวิวาห์อีกคู่เป็นแน่ 

          “แม่ไม่ได้พูดถึงเรื่องราคาเลย ที่บอกว่าต้องบวกค่าซัมเมอร์ไปด้วยมันไม่ใช่แบบนั้น แม่พูดเหมือนกับว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของความเห็นชอบของแต่ละครอบครัว แล้วแต่ความพร้อมของสองครอบครัว แต่สำหรับแม่ยังไม่ได้มีอะไร เราพูดกันในมุมขำๆ ความเหมาะสมมันไม่ได้ตีกันได้ตายตัว แล้วสินสอดแม่ก็ไม่เคยเลี้ยงลูกมาเพื่อการนี้ ใครได้สินสอดเยอะก็เป็นบุญของเขาเป็นเรื่องที่ดีของเขา แต่ไม่ได้หมายความว่าใครไม่ได้สินสอดเยอะ จะกลายเป็นผู้หญิงที่ไม่มีค่านะ ไม่ใช่แบบนั้น

          มีข่าวออกมา ‘พี่หมี’ คงสะดุ้งเหมือนกันนะ (หัวเราะ) เราพูดกันตลอดว่าต้องขอโทษทางครอบครัวพี่หมีด้วย เพราะฝ่ายหญิงอย่างเราก็จะมีเรื่องสะกิดกวนใจเขาอยู่เรื่อยๆ เหมือนน้องแพนเป็นนักแสดง ถูกจับตามองตลอด แต่ว่าไม่ได้มีอะไรจริงๆ (กลัวพี่หมีกดดันไหมเพราะข่าวตีความผิด?) จริงๆ เรารักกันมากกว่า ไม่ใช่ความรักของพี่หมีกับน้องแพนนะ แต่หมายถึงครอบครัวเรารักใคร่กัน เรื่องแบบนี้เราเข้าใจกันมากกว่า ส่วนข่าวที่ออกมาทางบ้านพี่หมีเข้าใจอยู่แล้วว่าเราเป็นคนที่ดำเนินชีวิตยังไง แพนเองเขาก็รู้ เขามีความตั้งใจดีในการคบหากัน

          (มีข่าวออกไปคุณแม่เจอกระแสอะไรบ้าง?) โห…แทบจะโดนตบกันแล้ว (หัวเราะ) ที่หนักมากก็คือคนที่คิดว่าจะเข้าใจเรากลับไม่เข้าใจ แม่ไม่รู้คำพูดอะไรแน่นอน แต่ก็ประมาณว่า ‘ยายหน่อย เธอทำไมเป็นได้ขนาดนี้’ อะไรแบบนี้ (ยิ้ม) แต่นั่นอาจจะเป็นการจับประเด็นที่คาดเคลื่อนไป

          (ครอบครัวพี่หมีมีการทาบทามสู่ขอแพนหรือยัง?) ไม่มีค่ะ ตอนนี้ยังแฮปปี้กับการทำงานทั้งคู่ ไม่เกี่ยวกับรอแพนเรียนจบ ดร. คือต้องว่ากันอีกที เขายังไม่ได้มาถามเลย ไม่ได้ๆ เสียหาย (หัวเราะ) ตอนนี้แพนอยู่ในวัยที่สามารถ แม่ก็ปล่อยนะ บางทีแม่ยังโดนผู้ใหญ่ข้างนอกติงว่าควรจะปล่อยลูกได้แล้ว เราก็มาคิดว่าการที่เราอยู่ติดกับลูกอย่างนี้มันเหมือนกับเราหวงมาก จริงๆ ในวัยอย่างนี้แพนเขามีชีวิตส่วนตัวของเขาเต็มที่ (เชื่อมั่นในตัวพี่หมีหรือยัง?) แม่ก็แฮปปี้ (หัวเราะ) (ด้วยความเป็นแพนเค้ก คนมองว่าใครมาขอสินสอดต้องแพง?) ชีวิตเราทำงานการกุศลเป็นหลัก ฉะนั้นเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญในชีวิตเราเลยค่ะ (ยิ้ม) ครอบครัวเราไม่ได้ตีค่าเรื่องเงิน ตอนนี้รออย่างเดียว ห้ามบอกใครนะ (หัวเราะ) (อยากเห็นลูกของแพน?) แน่นอน เพราะแม่รู้ว่ากำลังเราถดถอยลงเพราะฉะนั้นถ้าแพนคิดจะมีครอบครัว แต่ถ้าไม่มีลูกก็ไม่เป็นไรเลี้ยงหลานไป เรื่องการมีหลานต้องขึ้นกับเจ้าตัว บางคนไม่ชอบมีลูก อย่างแม่แม่ชอบ แต่แพนเขาอาจจะแฮปปี้กับชีวิตแบบนี้ของเขาก็ได้ ตอนนี้แพนยังโยคะ ยังทำอะไรที่ชอบอยู่เลย ยังอีกไกล” แม่หน่อยกล่าว

 

แม่หน่อย นวลนง
แม่หน่อย นวลนง

 

แม่หน่อย นวลนง
แม่หน่อย นวลนง

 

แม่หน่อย นวลนง
แม่หน่อย นวลนง

 

แม่หน่อย นวลนง
แม่หน่อย นวลนง

 

แม่หน่อย นวลนง
แม่หน่อย นวลนง

 

สารวัตรหมี - แพนเค้ก
สารวัตรหมี – แพนเค้ก