กวาง The Face ข่าวบันเทิง คริส หอวัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ โจอี้ บอย

คริส หอวัง ไม่ยุ่ง!! กวาง The Face ห่าง โจอี้ บอย

Home / Omgossip / คริส หอวัง ไม่ยุ่ง!! กวาง The Face ห่าง โจอี้ บอย

          ไม่ได้เกาเหลาชามโตกับใครโดยตรง แต่ก็มีเอี่ยวเรื่องเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดระหว่าง วุ้นเส้น-เจนี่ แห่ง แก๊งนางฟ้า กับเขาเหมือนกัน สำหรับสาวหมวยสวยโสด คริส หอวัง ล่าสุดเห็นคุณเธอป๊ะหน้าหม่ำข้าวกับสาวเจนี่ คงญาติดีกันแล้วแน่ๆ แต่กลับไม่มีรูปโมเม้นต์ดีๆ แบบนี้ลงโซเชียลให้เห็น ซึ่งสาวคริสได้ชี้แจงใน งานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ NYX LOVE YOU SO MOCHI ว่าบางสิ่งไม่จำเป็นต้องทำเพื่อภาพ แค่ใช้ชีวิตปกติเท่านั้น อุ๊ตะ!! ชัดเจนดี ครั้นพอถามไถ่ถึงลูกสาวคนสวยอย่าง กวาง วรรณปิยะ แห่งรายการ The Face Thailand 2 ที่สาวคริสเป็นเมนเทอร์ให้ ว่าห่างเหินกับนักร้องหนุ่ม โจอี้ บอย แล้วหรือ?? สาวหมวยก็ขอบอกผ่าน โบ้ยให้ไปถามเจ้าตัวเอง บ๊ะ!! โสดสวยๆ ที่ยุ่งเรื่องของใครจริงๆ นะเนี่ย

          “เดี๋ยวมีละครเรื่อง ‘ด้ายแดง’ ของพี่อ้อม (อ้อม พิยดา) ค่ะ จะเริ่มถ่ายทำหลังสงกรานต์ คริสตื่นเต้นมาก มีนักแสดงรุ่นพี่หลายท่านมากๆ เลย เห็นชื่อแล้วคงได้วิชาจากพี่ๆ เยอะมากแน่ๆ กดดันมากเพราะได้เล่นกับนักแสดงเก่งๆ ทั้งนั้น คงต้องทำการบ้านเยอะหน่อย

          (ล่าสุดไปกินข้าวกับเจนี่?) ปกติค่ะ ปล่อยให้มันเป็นไปตามปกติดีกว่า เรื่องลงรูปคริสว่ามันไม่จำเป็นอะค่ะ ไม่ต้องไปการันตีหรอก ทุกอย่างมันเป็นปกติอยู่แล้ว บางอย่างก็ไม่ต้องทำเพื่อภาพหรือเพื่ออะไร ใช้ชีวิตตามปกติค่ะ

          (ลูกสาวอย่าง กวาง The Face แยกทางกับ โจอี้ บอย แล้ว?) เอิ่มมม…เดี๋ยวขอเวลานอกโทรฯ หาลูกสาวแป๊ปนะ (หัวเราะ) ไม่ทราบเลยค่ะ แต่คริสว่าน่าจะไม่นะคะ (ในไอจีโจ้อี้ลบรูปคู่กวางออกหมด?) เนี่ย…เห็นไหม เพราะไอจีทำให้โลกเราหมุนเวียนงงกันไปหมดเลย เบื้องต้นคริสว่ารอถามเจ้าตัวเองดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)” คริสกล่าว

 

เจนี่ - คริส
เจนี่ – คริส

 

คริส หอวัง
คริส หอวัง

 

คริส หอวัง
คริส หอวัง

 

คริส หอวัง
คริส หอวัง

 

คริส หอวัง
คริส หอวัง

 

คริส หอวัง
คริส หอวัง

 

กวาง The Face
กวาง The Face

 

โจอี้ บอย
โจอี้ บอย