กระแต ท้อง กระแต ท้อง 2 กระแต ท้อง ลูกชาย กระแต ศุภักษร ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เป้ย ท้อง เป้ย ปานวาด

กระแต รู้เพศได้ลูกชายสมใจ เตรียมทำหมันปิดอู่!! รอคอนเฟิร์มข่าวดี เป้ย ท้อง2

Home / Omgossip / กระแต รู้เพศได้ลูกชายสมใจ เตรียมทำหมันปิดอู่!! รอคอนเฟิร์มข่าวดี เป้ย ท้อง2

 

        กำลังจะเป็นคุณแม่ลูกสองอีกคนแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวย กระแต ศุภักษร ที่ล่าสุดอุ้มท้อง 6 เดือน ร่วมงาน “Milk Fest 2018 10th Anniversary” ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ พร้อมอัปเดตลูกในครรภ์ฟังว่า ทราบเพศแล้วได้ลูกชายสมใจ ถือเป็นข่าวดีมากๆ ของครอบครัว ตอนนี้มีครบแล้วทั้งลูกสาวและลูกชาย หลังจากนี้เตรียมทำหมันปิดอู่ทันที ส่วนที่ หนิง ปณิตา โพสต์ยินดีกับเพื่อนซี้ร่วมแก๊งอย่าง เป้ย ปานวาด กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 นั้น สาวกระแต บอกยินดีและดีใจกับเพื่อนด้วย แต่ต้องหาคุณหมอตรวจเพื่อความชัวร์ 100% อีกที รอ สาวเป้ย ออกมาประกาศข่าวดีด้วยตัวเองดีกว่า

    

        “อายุครรภ์จะ 6 เดือนแล้วค่ะ รู้สึกว่าอ้วนกว่าเดิม กินดีอยู่ดีมาก ท้องนี้แพ้ที่สุดเลยค่ะ เพราะไม่มีคนต่อไปแล้วค่ะ อ้วกตลอด ทานอะไรก็อ้วก แล้วก็เหม็นทุกอย่าง ต้องอยู่แต่บ้าน ไปไหนไม่ได้ ไม่มีอารมณ์จะไปไหน แต่ไม่เหม็นหน้าสามีนะคะ (ยิ้ม) แต่แพ้หนักแค่ 4 เดือนค่ะ หลังจากนั้นก็หายเลย รู้เพศแล้วผู้ชายค่ะ ครบชาย-หญิง ก็ปิดอู่แล้วค่ะ เพราะกระแตแพ้หนักมาก ไม่ไหวจริงๆ ซึ่งพี่หลุยส์ก็โอเคค่ะ”

   

        “(กระแตยอมทำหมันเอง?) ใช้วิธีธรรมชาติมากกว่าค่ะ ไม่ได้ไล่ใครไปทำหมัน ก็ดีใจได้ลูกชาย ไม่คิดว่าเค้าจะมา มันเพอร์เฟ็คมากๆ เป็นโบนัส เป็นข่าวดีมากๆ สำหรับครอบครัวกระแต ตอนแรกสามีบอกว่าอะไรก็ได้ แต่พอรู้ว่าได้ผู้ชายก็ดีใจมาก เค้าก็พูดว่าไม่เคยเล่นกับเด็กผู้ชาย ก็อยากลองเล่น ลองเลี้ยงเด็กผู้ชายบ้างจะเป็นยังไง (ได้ผู้ชายต้องซื้อของหรือทำอะไรใหม่หมดเลยมั้ย?) กระแตคงคอนเซ็ปต์เดิมคือไม่รับของก่อนคลอด ใครซื้อของมาให้ต้องหลังคลอดเท่านั้น”

   

        “เรื่องที่ตื่นเต้นคือเวลาเปลี่ยนแพมเพิร์สลูกฉี่ยังไง ทุกคนจะบอกว่าโดนฉี่พุ่งใส่มาหมดแล้ว เรายังคิดไม่ออก ต้องลองดูว่าจะเป็นยังไง (ปรึกษาเป้ยมั้ยมีลูกชาย?) เวลาถามเค้าจะบอกว่าลืมไปหมดแล้ว โปรดอายุเกือบ 5 ขวบแล้ว เค้าต้องรื้อฟื้นใหม่ (เห็นว่าเป้ยก็ท้องที่ 2 แล้ว?) กระแตก็รู้ข่าวพร้อมเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ ทุกอย่างมันยังไม่คอนเฟิร์ม เพราะเค้ายังไม่มีเวลาไปหาหมอ ต้องหาเวลาตรวจเพื่อความชัดเจน 100% ก่อน ให้เจ้าตัวมาพูดเอง ตอนรู้ข่าวก็กรี๊ดสิคะ แต่เค้าก็ยังไม่ชัวร์ เพราะเค้าห่างจากการลุ้นตรวจแบบนี้มา 5 ปีแล้ว เค้าบอกว่าไม่รู้ต้องทำยังไง เราก็บอกว่ารอไปตรวจกับคุณหมอก่อน”

   

        “(ข่าวหลุดออกมาก่อนถ้าเค้าจะถือเคล็ด 3 เดือนไม่ทันแล้วใช่มั้ย?) ไม่รู้เหมือนกันค่ะ กระแตเชื่อว่ารอให้ออกจากปากคุณหมอเป็นสิ่งที่ 100% อย่างนั้นดีกว่า คือเค้าเองก็บอกกระแตว่ายังไม่คอนเฟิร์มต้องรอออกจากปากคุณหมอก่อน (เค้าบอกมั้ยจะไปตรวจเมื่อไหร่?) เค้าก็ถามนะ แต่ตรวจตอนนี้ก็ยังไม่เจอหรอกค่ะ ซึ่งต้องรอ 3 เดือนก่อน นอกจากเจาะเลือดตรวจ เราคุยกันทางไลน์ เป้ยไม่ได้แสดงออกขนาดนั้น เป้ยก็ยังไม่ชัวร์ (เห็นว่าเป้ยเอาท้องชนเราเลยท้อง?) ไม่ทราบค่ะ (หัวเราะ)” กระแต กล่าว

      

 

กระแต ศุภักษร
กระแต ศุภักษร

 

กระแต ศุภักษร
กระแต ศุภักษร

 

กระแต ศุภักษร
กระแต ศุภักษร

     

 

ครอบครัว เป้ย ปานวาด
ครอบครัว เป้ย ปานวาด

 

กระแต-เป้ย
กระแต-เป้ย