ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ อ่ำ อัมรินทร์ แวร์ โซว แวร์ โซว อ่ำ อัมรินทร์

แวร์ โซว คนจริง! ประกาศชอบ อ่ำ อัมรินทร์ ถ้าไม่รังเกียจขอโอกาสดูใจ!!

Home / Omgossip / แวร์ โซว คนจริง! ประกาศชอบ อ่ำ อัมรินทร์ ถ้าไม่รังเกียจขอโอกาสดูใจ!!

        เมื่อเดือนที่ผ่านมาซิงเกิ้ลมัมคนเก่ง แวร์ โซว เพิ่งจะโพสต์ตามหาพ่อของ น้องคนดี ผ่าน Facebook ส่วนตัวไปหมาดๆ เพราะลูกสาวอยากเจอพ่อแท้ๆ สักครั้งในชีวิต ล่าสุด แวร์ โซว โพสต์ความในใจผ่านโซเชียลอีกครั้ง เนื่องในเดือนแห่งความรักจึงขอประกาศชอบนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ อ่ำ อัมรินทร์ กลางโซเชียล ซึ่งถ้าฝ่ายชายไม่รังเกียจ อยากขอโอกาสให้ได้ลองคบหาดูใจกัน โดยระบุว่า

   

        “สวัสดีค่ะ ชื่อ ณิชาภา แซ่โซว อายุ 43 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อเรียกง่ายๆ ว่า แวร์ โซว อยากถามว่าตอนนี้คุณมีใครที่คบจริงจังรึยังคะ ถ้ามีแล้วต้องขอโทษด้วยนะคะ ขออภัยเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้ายังไม่ได้มีใครที่จริงจังในตอนนี้ อยากจะขอรบกวนมาลองคบหาดูใจกันได้ไหมคะ เดือนนี้เดือนแห่งความรัก (แต่แอบชอบมานานแล้ว) ตอนนี้ก็เลยมาค่อนชีวิตแล้ว ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้รู้สึกอย่างไรกับใครก็รีบบอกซะ ดีกว่าเก็บไว้คนเดียว (เค้าทำแกงมัสมั่นอร่อยนะ) ถ้าไม่รังเกียจก็น่าจะลองศึกษากันให้มากขึ้นดีไหมคะ แต่ถ้าไม่สนใจไม่ชอบก็ไม่เป็นอะไรนะคะ รับได้ทุกอย่าง ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรไม่กลัวเสียหน้า เป็นหญิงมั่นและแมนพอ ชอบคุณนะ “อัมรินทร์ นิติพน” (รินนี้ที่รัก)”

    

        งานนี้มีเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจเชียร์และร่วมลุ้นให้เธอสมหวังกับความรักครั้งใหม่ จะเป็นยังไงคงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

    

ขอบคุณภาพจาก FB :: แวร์ โซว, Amarin Nitibhon

      

 

โพสต์จาก แวร์ โซว
โพสต์จาก แวร์ โซว

 

แวร์ โซว
แวร์ โซว

 

แวร์ โซว
แวร์ โซว

 

แวร์ โซว-น้องคนดี
แวร์ โซว-น้องคนดี

    

 

อ่ำ อัมรินทร์
อ่ำ อัมรินทร์

 

อ่ำ อัมรินทร์
อ่ำ อัมรินทร์

 

อ่ำ อัมรินทร์-น้องแอลลี่
อ่ำ อัมรินทร์-น้องแอลลี่