ก้อย รัชวิน งานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 ตูน บอดี้สแลม พีช พชร สกาย วงศ์รวี หนูนา หนึ่งธิดา แพทริเซีย

ควันหลงบอลประเพณี!! ส่องหนุ่มสาวคนบันเทิง จุฬา-ธรรมศาสตร์

Home / Omgossip / ควันหลงบอลประเพณี!! ส่องหนุ่มสาวคนบันเทิง จุฬา-ธรรมศาสตร์

          จบไปแบบสวยๆ ด้วยผลเสมอครองถ้วยรางวัลร่วมกันสำหรับ ฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 เรียกว่าสนุกสนานและมีสีสันทุกปี ซึ่งเหล่าคนบันเทิงก็ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของมหกรรมกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วย โดยเมื่อวันก่อนซุปตาร์ชายหญิง ศิษย์เก่าศิษย์ใหม่ของทั้ง 2 สถาบัน ตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ อันที่จริงก็มีจำนวนไม่น้อยเลยที่เป็นศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน แต่ถ้าให้ร่ายรายชื่อทั้งหมดนั้นคงยาวเหยียดนับไม่ถ้วน วันนี้เลยขอเก็บตกตามไปส่องหนุ่มๆ สาวๆ ที่มาร่วมงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน (3 ก.พ.2561) เป็นพอ ไปยลกันหน่อยว่าใครบ้างที่มาร่วมงานในปีนี้  

 

หนูนา หนึ่งธิดา

          เป็นอีกหนึ่งสาวลูกแม่โดม สำหรับนักร้องและนักแสดงสาวสวยอย่าง หนูนา หนึ่งธิดา แม้จะจบการศึกษาไปแล้วตั้งแต่ปี 2558 แต่ใน งานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 ที่ผ่านมา เธอก็ร่วมสร้างสีสันร้องเพลงเปิดงานกับเขาด้วยนะเออ

หนูนา หนึ่งธิดา (สองจากขวา)
หนูนา หนึ่งธิดา (สองจากขวา)

 

ขนมจีน กุลมาศ 

          มีเลือดสีชมพูเต็มตัว สำหรับ ขนมจีน กุลมาศ จบปริญญาตรีและคว้าปริญญาโท จากรั้วจามจุรีไปได้แบบสวยๆ เรียกว่าเก๋งครบเครื่อง ฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 นี้ เธอจึงเป็นอีกหนึ่งสาวคนบันเทิงที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน

ขนมจีน กุลมาศ
ขนมจีน กุลมาศ

 

พีช พชร 

          เป็นศิษย์เก่าจุฬาฯ แทบจะทั้งบ้านเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มหน้าใส พีช พชร จบจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ปีนี้เจ้าตัวจึงไม่พลาดที่จะมาร่วม งานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 

พีช พชร (ขวาสุด)
พีช พชร (ขวาสุด)

 

พีช พชร (กลาง)
พีช พชร (กลาง)

 

แพทริเซีย ธัญชนก

          หวานใจจบจุฬาฯ เจ้าตัวเองก็ศึกษาอยู่ในรั้วจามจุรีเช่นกัน สำหรับนางเอกหน้าหวาน แพทริเซีย ธัญชนก เป็นศิษย์ปัจจุบันเพราะยังไม่ได้คว้าปริญญามาครองเหมือนรุ่นพี่ แต่ปีนี้ก็ได้เห็นเธอเฉิดฉายสวยๆ ใน งานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 เช่นกัน

แพทริเซีย ธัญชนก
แพทริเซีย ธัญชนก

 

ตูน อาทิวราห์ 

          ฮีโร่ของคนไทยอย่าง ตูน อาทิวราห์ ปลายปีที่แล้วสร้างประวัติศาสตร์และความประทับใจไว้ให้คนไทยได้กล่าวถึง ต้นปีนี้ใน งานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 มีหรือจะพลาดไม่มาร่วมสร้างสีสันในฐานะรุ่นพี่จากคณะนิติศาสตร์ วันนั้นเรียกเสียงกรี๊ดจากคนทั้งสนามเลยทีเดียว

ตูน อาทิวราห์ - ก้อย รัชวิน
ตูน อาทิวราห์ – ก้อย รัชวิน

 

ก้อย รัชวิน

          เกิดมาคู่กันจริงๆ หนุ่ม ตูน อาทิวราห์ เป็นศิษย์เก่าคณะนิติศาสตร์ หวานใจอย่าง ก้อย รัชวิน ก็เป็นสาวนิเทศฯ จากรั้วจุฬาฯ เช่นเดียวกัน เก่งทั้งคู่แล้วก็ฮอตทั้งคู่ งานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 นี้ สาวก้อยจึงได้เสียงกรี๊ดจากรุ่นพี่รุ่นน้องไม่แพ้หนุ่มตูนเลย

ก้อย รัชวิน
ก้อย รัชวิน

 

 

สกาย วงศ์รวี

          กำลังศึกษาอยู่คณะศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ งานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 นี้ ชาวเราจึงได้เห็นหนุ่มหน้าใส สกาย วงศ์รวี มาร่วมเป็นสีสันในสนามกับเขาด้วย เรียกว่าหล่อตี๋เกาหลีออร่าแรงฝุดๆ ไปเลย

สกาย วงศ์รวี
สกาย วงศ์รวี

 

โอบ โอบนิธิ – มะปราง อลิสา

          เพิ่งคว้าปริญญาจากรั้วแม่โดมไปหมาดๆ เลย สำหรับคู่รักวัยรุ่นอย่าง โอบ โอบนิธิ และ มะปราง อลิสา ใน งานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 จึงไม่พลาดที่จะได้เห็นทั้งคู่มาร่วมงาน ซึ่งสาวมะปรางนั้นไม่ได้มาแบบธรรมดา แต่สวยเจิดจ้าในฐานะเชียร์ลีดเดอร์ด้วยนะขอบอก  

โอบ โอบนิธิ
โอบ โอบนิธิ

 

โอบ โอบนิธิ - มะปราง อลิสา
โอบ โอบนิธิ – มะปราง อลิสา

 

แนท อนิพรณ์

          นางงามคนสวยอย่าง แนท อนิพรณ์ ที่กำลังศึกษาอยู่คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวคนบันเทิงที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับ งานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 ไม่พลาดทำหน้าที่ศิษย์ลูกแม่โดมเช่นกันนะเออ

แนท อนิพรณ์ (ซ้าย)
แนท อนิพรณ์ (ซ้าย)

 

แนท อนิพรณ์ (ขวา)
แนท อนิพรณ์ (ขวา)

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @knomjeankulamas @oabnithi @potter_natt @rachwinwong