ดีเจแมน พัฒนพล ใบเตย อาร์สยาม

ถึงกับกลัว!! ดีเจแมน เผยค่าสินสอด ใบเตย อาร์สยาม

Home / Omgossip / ถึงกับกลัว!! ดีเจแมน เผยค่าสินสอด ใบเตย อาร์สยาม

  รักๆ เลิกๆ กันบ่อยมว้าก แต่มาถึงจุดนี้ก็คบหากันมาร่วม 6 ปี! แล้วนาจา สำหรับคู่ของ ดีเจแมน พัฒนพล กับ นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ด้านฝ่ายชายออกมาเปิดใจ! เกี่ยวกับประเด็นนี้ ยอมรับเคยทะเลาะแรงถึงขั้นเลิก แต่สาวใบเตยเป็นผู้หญิงที่คบนานที่สุด เพราะทนตนได้ เปรย ณ วันนี้ถ้าจะแต่งก็คือคนนี้ แต่แอบกลัวเรื่องสินสอดที่สูงมาก ซื้อมอเตอร์ไซค์หรูได้ 20 คัน!!

  “สถานะ ไม่โสดครับ ยังเป็นแฟนกับน้องใบเตยอยู่ครับ กับน้องใบเตยนี้คบกันมา 6 ปีครับ เป็นสุภาพสตรีที่อยู่ด้วยนานที่สุด เค้าทนเราได้ ซึ่งผมก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะตั้งแต่เด็กๆ ผมคบกับแฟนคนไหนได้ไม่เกิน 6 เดือนหรือปีหนึ่ง เพราะเป็นคนที่มีกิจกรรมที่ผู้หญิงรับไม่ได้เยอะมาก ทั้งแฮงก์เอาท์บ่อย ขี่มอไซด์กับเพื่อน อยู่กับเพื่อนๆ แรกๆ ก็ให้เวลากับแฟนนะ พอโปรโมชั่นหมดก็จะทำตัวเหมือนกับว่าไม่มีแฟน แรกๆ กว่าจะปรับจูนได้มันก็นานพอสมควร เริ่มจากเป็นข่าวอลังการ เยอะแยะมากมาย เราอยู่กันปกติ แต่มีคนจับจ้อง จนเกิดข่าวที่เราไม่ได้ทำ จนโยงไปถึงน้อง ไปถึงคนรอบข้าง แต่สุดท้ายคนสองคนอยู่ด้วยกัน มันต้องมีความจริงใจ ซึ่งสุดท้ายแล้วเราก็รู้ว่าเราเป็นกันแบบไหน”

  “ชอบใช้คำพูดแรงๆ แต่น้องเค้าก็อดทน ถูกต้อง ผมค่อนข้างเป็นคนที่จะพูดตรง ปากไม่ค่อยดี คิดอะไรก็พูดออกไปเลย ไม่ค่อยกลั่นกรอง หลังจากที่พูดไป เราก็กลับมาคิดว่าเราไม่น่าพูดเลย อย่างเรื่องสไตล์การแต่งตัวของเค้า น้องเค้าชอบแต่งสั้น แต่ผมชอบแบบเรียบร้อย วินเทจ แต่ตอนนี้ผมทำใจ เพราะเค้าบอกว่าเค้าจะเป็นแบบนี้ แต่เวลาที่ร้านดีๆ ส่งชุดมาให้เค้าใส่ เค้าก็ดูดีนะครับแบบนั้นแต่เค้าไม่ชอบ ส่วนมากจะเป็นเรื่องการแต่งตัวมากกว่าในสมัยก่อน พอมาตอนนี้ผมไม่ยุ่งเรื่องของเค้าเลย เพราะเค้าเดินได้ด้วยตัวของเค้าเอง”

  “เคยทะเลาะกันรุนแรง ถึงขั้นเลิกกัน มีอยู่แล้วครับ บางทีเวลาทะเลาะเค้าก็โพสต์ว่าโสดแล้ว อันนี้เป็นหนึ่งอันที่ผมรำคาญ เพราะว่าสุภาพสตรีส่วนมาก แล้วเดี๋ยวนี้มีเฟซบุ๊ค มันมีโซเชียล แล้วยิ่งเป็นคนของประชาชนที่ถูกจับตาอยู่ คือคนปกติถ้าทะเลาะกับแฟนแล้วลงข้อความแบบนั้นคนก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่ถ้าเราเป็นคนดังแล้วเราโพสต์แบบนั้น คนก็จะคิดจริง คือมันเป็นอารมณ์ที่เราทะเลาะกันแล้วเค้าก็ลงแบบนั้น ซึ่งตัวผมเองไม่เคยลงเลย”

  “เลยทำให้หลายคนมองว่าเป็นการสร้างข่าว ผมเคยพูดกับน้องนะครับว่า เดี๋ยวคนจะมองแบบนั้น คือผมไม่เคยออกอีเว้นท์คู่กันเลยตั้งแต่คบกัน 6 ปี เพราะผมไม่ชอบให้คนมองว่า เราทำแบบนี้เพื่อจะได้มีกระแส จะได้มีงาน ผมยังมองว่าเราเป็นนักแสดงที่ขายความสามารถ ถึงจะอยู่ได้ยาว แต่มันก็เถียงไม่ได้ครับที่คนมองอย่างนั้น เพราะว่าบางทีข่าวลงที่ออกมา เราไม่ได้สร้างขึ้นมา ผมบอกน้องเสมอว่าเวลาโกรธอย่าลงไอจี อย่าลงเฟซบุ๊กแรงๆ เพราะคนเค้าจะไม่เข้าใจ เสร็จแล้วเค้าจะหาว่าเรารักๆ เลิกๆ ถ้าอยากเลิกก็เลิกไปเลย อย่ามาทำแบบนี้ มันน่ารำคาญ จากนั้นก็งอนกัน”

 “ผมเคยคิดนะครับว่า ถ้าเราเป็นแบบนี้บ่อยๆ ผมก็อยากกลับไปเป็นแบบของผม ผมอยากกลับไปอยู่คนเดียวของผม ไปใช้ชีวิตของผม อยากรู้ว่าถ้ามันไม่มีกันจะเป็นยังไง ก็ตอนที่เค้าไปอเมริกากับรุ่นน้องผมนี่แหล่ะครับ เราไม่ได้คุยกันเดือนนึง แต่ก็ยังอยู่ในสายตาผม ซึ่งมันนานที่สุดในชีวิตที่คบกันมา ก็เลยรู้สึกว่าลองดูซิว่าถ้าไม่มีเค้าจะคิดถึงมั้ย 2 สัปดาห์แรกไม่คิดถึงนะ เพราะเราลัลล๊าอยู่กับเพื่อน แล้วตั้งแต่คบเค้ามาเวลาผมไปเที่ยวไหน เค้ารู้หมด ผมขยับตัวไปไหนทำอะไรไม่ได้เลย เหมือนมีหูมีตา แต่มันก็ดีครับที่ทำให้ผมเป็นสุภาพบุรุษมากขึ้น ด้วยการเปิดเผยว่าเราคบใคร”

  “คุยกันเรื่องการแต่งงานแล้ว น้องเค้าพูดครับ แต่ผมอยากเซอร์ไพรส์ไง ถ้าวันนี้ยังเป็นคนนี้ สุดท้ายก็ต้องแต่งกับคนนี้ ผมยอมรับว่ากลัวเรื่องสินสอด เรื่องภาษีสังคมมาก คุณแม่เค้าก็พูดนะครับว่า ยังราคาเดิมอยู่ คือสูงมาก มอไซค์ฮาร์เล่ประมาณ 20 คัน”

  “6 ปีที่ผ่านมา ผมเจอผู้หญิงมาเยอะ 35 ปีที่ผ่านมาที่ผมโตมาผมมีแฟนมาเยอะมาก ทำไม่ดีกับผู้หญิงไว้เยอะ ตั้งแต่บวชก็เริ่มคิดได้ ทุกวันนี้น้องสาวของผมก็เริ่มที่จะไม่ประสบความสำเร็จด้านความรักเท่าไหร่ เราก็เริ่มมองแล้วว่า คนใกล้ตัวเราเป็นผู้หญิง แล้วส่วนมากเรื่องที่ผู้หญิงเสียใจจะมาจากผู้ชายที่ไม่เวิร์ก เพราะฉะนั้นผมก็ต้องเปลี่ยนตัวเองหลายๆ อย่าง คือถ้าเราบังคับใจได้ ตั้งใจทำงาน มีแฟนคนเดียว ชีวิตมันก็มีความสุขได้ เพราะฉะนั้นการที่จะเป็นอย่างนี้ได้ ผมต้องเข้าใจก่อนครับ น้องเป็นคนที่น่ารักมาก เป็นผู้หญิงที่ติดดินมาก ไม่เคยจิก เป็นคนที่กตัญญู รักครอบครัวมาก และเค้าเป็นคนที่พูดตรงมาก แต่ก่อนไม่ชอบ เค้าด่าแรง ผมโกรธไป 3 วันเลย แต่พอมานั่งคิดมันเป็นอย่างที่เค้าด่าจริง ส่วนมากที่น้องด่า เป็นที่เราผิดจริงๆ” ดีเจแมน กล่าว

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจาก รายการ คุยแซ่บ Show, ภาพเพิ่มเติมจากไอจี @dj_man9999, @bitoeyrsiam

 

 

ดีเจแมน - ใบเตย
ดีเจแมน – ใบเตย

 

ดีเจแมน - ใบเตย
ดีเจแมน – ใบเตย

 

ดีเจแมน - ใบเตย
ดีเจแมน – ใบเตย

 

ดีเจแมน พัฒนพล
ดีเจแมน พัฒนพล

 

ดีเจแมน พัฒนพล
ดีเจแมน พัฒนพล