เดอะทอยส์ แพท ณปภา

แพท ณปภา ควง เดอะทอย มอบความสุขให้แฟนคลับ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แพท ณปภา ควง เดอะทอย มอบความสุขให้แฟนคลับ

    หอบความสุขกลับบ้านกันไปอย่างเต็มที่ สำหรับงาน “GPX Demon 150 GR Exclusive Launch Event for #DreamRider” ที่จัดขึ้นเพื่อส่งมอบรถ GPX รุ่น “Demon 150 GR” ให้กับลูกค้า VIP กว่า 80 คัน พร้อมดึงคุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” และนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยทีน THE TOYS” มาร่วมมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกท่านแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ลาน HARD ROCK CAFÉ สยามสแควร์

 

    บรรยากาศงานเริ่มต้นด้วยความสนุกสนาน และเสียงกรี๊ดถล่มทลาย เมื่อคุณแม่ “แพท ณปภา” ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรในงาน เฟ้นหาผู้โชคดีขึ้นมาเล่นเกมส์ เพื่อรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! เสื้อยืดพร้อมลายเซ็นสดๆ จากมือ “ทอย – ธันวา บุญสูงเนิน” หรือ THE TOYS” ก่อนที่นักร้องหนุ่มจะเปิดมินิคอนเสิร์ตสุดหวาน ขนเพลงฮิตอย่าง “หน้าหนาวที่แล้ว” ,“ก่อนฤดูฝน” รวมไปถึงเพลงใหม่ล่าสุด TOY” และ 04.00” มาโชว์เสียงร้องเพราะๆ นุ่มๆ ตามสไตล์ ทำเอาผู้ชมในงานต่างเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงร้องละมุนละไม และก็มาถึงช่วงเวลาสำคัญที่ลูกค้า VIP จะได้สัมผัส รถ GPX รุ่น “Demon 150 GR” ของตัวเอง งานนี้เหล่า Rider ไม่รอช้า ต่างพุ่งตัวไปที่รถที่จอดเรียงราย เพื่อลูบไล้ว่าที่รถคู่ใจสไตล์สปอร์ตที่รอคอยมาแสนนาน ก่อนจะขับรถพุ่งทะยานกลับบ้านไปอย่างมีความสุขเต็มอิ่ม

    แพท ณปภา เผยความรู้สึกว่า “วันนี้สนุกมาก ๆ ค่ะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแบรนด์ GPX ที่เลือกแพทมาเป็นพิธีกรในงานครั้งนี้ ปกติแพทเป็นคนชอบและคลุกคลีอยู่กับรถมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าสามีแพทเป็นนักแข่งรถ แล้วแพทไปสนามแข่งรถบ่อยมาก แพทรู้สึกว่ามันท้าทายและมีอะไรให้เราลุ้นอยู่ตลอดเวลาค่ะ ตอนที่ทีมงานติดต่อไปให้เป็นพิธีกร แพทตกลงเลยนะ เพราะด้วยคิวที่ว่างพอดี และเราชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็เลยรับปากเลยค่ะ” แพท ณปภา กล่าวทิ้งท้าย

 

    THE TOYS เผยความรู้สึกว่าวันนี้ได้มามอบความสุข ผ่านเสียงเพลงให้กับลูกค้า VIP ของแบรนด์ GPX ผมรู้สึกดีใจและสนุกมากๆ ครับ ที่ทุกคนมีความสุขกับเสียงเพลงที่ผมเตรียมมาให้ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณแบรนด์ GPX นะครับที่ให้ผม ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานในวันนี้ ขอบคุณมาก ๆ ครับTHE TOYS กล่าวทิ้งท้าย