ข่าวบันเทิง คู่จิ้น คู่รักดารา ณิชา ณัฎฐณิชา โตโน่ ภาคิน

ณิชา ไม่กั๊ก!! ชัดเจนสถานะ โตโน่ แค่คนทำงานร่วมกัน

Home / Omgossip / ณิชา ไม่กั๊ก!! ชัดเจนสถานะ โตโน่ แค่คนทำงานร่วมกัน

 

 

        มีแต่ภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นตลอด สำหรับคู่จิ้นฟินแตกอย่างสาวน้อย ณิชา ณัฏฐณิชา กับหนุ่มตี๋ โตโน่ ภาคิน ที่ร่วมงานละครกันแค่เรื่องเดียว แฟนคลับก็จับคู่จิ้นมาจนถึงวันนี้ ล่าสุดเดินสายทำงานควงคู่ไปไหนต่อไหนด้วยกันบ่อยๆ และเพราะโสดทั้งคู่ กองเชียร์จึงยิ่งฮึกเหิม แต่เมื่อเจอะเจอสาวณิชาใน งานเปิดวิกบิ๊ก 3 Fantastic 3 เปิดโผละครดีรายการประจำปี 2561 คุณเธอกลับตอบชัดเจนแบบไม่มีกั๊กให้ได้ลุ้นว่าสถานะกับหนุ่มโตโน่นั้นแค่พี่น้อง แค่คนทำงานร่วมกัน เอ้า..ใช่เหรอ?? ถ้าไปถามหนุ่มตี๋ He จะตอบชัดๆ แบบนี้ไหมนะ เจอแบบนี้เข้าไปแฟนคลับหัวใจห่อเหี่ยวกันเลยทีเดียว 

          “ทริปญี่ปุ่นเป็นทริปที่ไปทำงานค่ะ มีเอเจนซี่จ้างไป ไม่ได้เป็นทริปหวานนะคะ ไปทำงานปกติเพราะเขาจ้างทั้งคู่ ทุกวันตื่นมาก็ทำตามแพลนของเขาเลย เน้นทำงานอย่างเดียว แต่ก็มีเวลาพักบ้างนิดหน่อย เป็นไปตามตารางที่ทีมงานเขาจัดไว้ให้ ณิชาจะมีผู้จัดการไปด้วยกัน แต่พี่โน่เขาถือโอกาสพาครอบครัวไปด้วยค่ะ (สนิทกับครอบโตโน่มากขึ้นไหม?) จริงๆ เรารู้จักตั้งแต่ตอนที่ถ่ายละครแล้ว ต้องของคุณคุณแม่พี่โตโน่ด้วยที่เอ็นดูหนู แต่เราไม่ได้สนิทกันถึงขนาดคุยทุกวันนะคะ แค่มีโอกาสร่วมงานก็ได้พูดคุยเป็นปกติ

          ส่วนทริปที่น่าน หลักๆ แล้วตั้งใจไปมอบทุนการศึกษาและก็ช่วยเหลือมูลนิธิผู้ปกครองของเด็กออทิสติกค่ะ แต่พอทาง จ.น่าน เขาเห็นว่าเราไปให้ความช่วยเหลือ เขาเลยอยากต้อนรับด้วยการจัดงานสืบชะตาให้กับเรา คือโปรเจกต์มอบทุนมันต่อยอดมาจากตอนจัดมีตติ้ง ความสัมพันธ์กับพี่โตโน่ยังเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติม

          (โตโน่เคยบอกว่าแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งแต่ไม่กล้าบอก คนมองว่าเป็นณิชา?) ต้องถามพี่โน่ค่ะ เพราะหนูไม่รู้ว่าพี่เขาหมายถึงใคร หนูไม่มีความเห็น ให้เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่โน่ โอกาสพัฒนาเราไม่ได้คิดถึงเรื่องตรงนั้นเลย ตอนนี้แค่ร่วมงาน ทำงานด้วยกันเป็นปกติอย่างเดียว (เขามีท่าทีจีบเราบ้างไหม?) ไม่นะคะ เหมือนคนที่ทำงานร่วมกันและพี่เขาก็ไม่ได้เทคแคร์ดูแลเป็นพิเศษด้วย ทุกอย่างเป็นปกติจริงๆ ขอบคุณทุกคนนะคะที่ช่วยเชียร์และสนับสนุนเรา เป็นกำลังใจให้เรามากจริงๆ ตอนนี้เราอยู่กับปัจจุบันอย่างเดียวเลยค่ะ ไม่ได้มองอะไรไว้เลย ถ้ามันเป็นเรื่องของอนาคตก็ขอไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ” ณิชากล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @nychaa_chinese_family

 

ณิชา ณัฏฐณิชา
ณิชา ณัฏฐณิชา

 

ณิชา ณัฏฐณิชา
ณิชา ณัฏฐณิชา

 

ณิชา ณัฏฐณิชา - โตโน่ ภาคิน
ณิชา ณัฏฐณิชา – โตโน่ ภาคิน

 

โตโน่ ภาคิน - ณิชา ณัฏฐณิชา
โตโน่ ภาคิน – ณิชา ณัฏฐณิชา

 

ณิชา ณัฏฐณิชา
ณิชา ณัฏฐณิชา