ข่าวบันเทิง บอม ธนิน พระเอกโรบอท

บอม ธนิน คิดหนัก!! มาดตุ๊ดทำสาวเมิน

Home / Omgossip / บอม ธนิน คิดหนัก!! มาดตุ๊ดทำสาวเมิน

 

        โดดมารับบท เกย์ ในละครเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ก็ทำเอามาด พระเอกโรบอท หลุดลอยหายไปเลย สำหรับหนุ่มร่างโย่ง บอม ธนิน นั่นก็เพราะพ่อคุณตีบทแตกฉลุย ไม่แข็งไม่ทื่อให้ใครๆ ได้ครหาเหมือนที่ผ่านมา งานนี้ได้รับคำชมมันก็ดีอยู่หรอก แต่จะไม่ดีก็ตรงที่สั่งคัทแล้วมาดตุ๊ดยังติดกลับบ้านมาด้วยนี่สิ ทำเอาสาวๆ เข้าใจผิดคิดว่านี่แหละคือตัวตนของหนุ่มบอม อุ๊ตะ!! พระเอกท่อนไม้หายไปแล้ว แต่สาวๆ ก็หายตามไปด้วยแบบนี้มันจะดีเหรอจ๊ะสุดหล่อ หุหุ

          “ลบคำสบประมาทแล้ว ดีใจครับ ตั้งใจทำเรื่องนี้เต็มที่ จริงๆ ก็เขินนะ เพราะว่าคาแรคเตอร์เป็นเพศที่เราไม่คิดว่าจะได้เป็นมาก่อน หลายคนชื่นชอบถึงกับมาถามว่าเป็นจริงๆ ใช่ไหม พูดตรงๆ ว่าเขินมากเลย ไม่น่าจะถูกเรียกว่าพระเอกโรบอทแล้ว ผมมีความสุขทุกครั้งที่มีคนดูละครแล้วยิ้มตาม หรือว่าชื่นชอบในคาแร็คเตอร์ตัวนี้ มันเหมือนประสบความสำเร็จในด้านของการแสดง เห็นคอมเม้นต์มาเยอะๆ แล้วเรารู้สึกมีกำลังใจ ที่สำคัญคือพ่อแม่ผมยิ้มตามไปด้วย อันนี้ผมก็แฮปปี้นะครับ อ่านคอมเม้นท์หมดเลยครับ ทั้งติและชม ชอบมากๆ

          (หลังจากจบเรื่องนี้จะติดคาแรคเตอร์มาไหม?) มันก็มีติดออกมาบ้าง ตอนนี้เพื่อนๆ ทักทายว่า ‘สวัสดีเพื่อนสาว’ บางคนไลน์มาถามว่าเปิดตัวแล้วเหรอ แกรนด์โอเพนนิ่งหรือเปล่า เล่นเป็นตัวเองเหรอ คือถามเยอะมาก ก็รู้สึกว่าถ้าทำให้เพื่อนเชื่อได้ คนดูก็น่าจะเชื่อตาม แต่จริงๆ เราได้โจทย์มาว่าต้องเป็นตัวละครตัวนี้ อย่าเข้าใจผิดนะ (ยิ้ม) (กลัวสาวๆ เข้าใจผิดไหม?) กลัวนิดหน่อย แต่ว่าเขาคงเข้าใจแหละ ว่ามันคือการแสดง ตอนนี้สาวที่คุยอยู่ยังไม่มี แต่ถ้าเกิดในอนาคตมี เราก็จะบอกว่ามันคือการแสดงนะ จริงๆ ยังเป็นผู้ชายนะ ยังจีบผู้หญิงอยู่ ยืนยันว่ายังเหมือนเดิมครับ ยังแมน ตอนนี้โสดครับ โสดสนิท ไม่ได้คุยกับใคร” บอมกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @bomb_tanin

 

บอม ธนิน
บอม ธนิน

 

บอม ธนิน
บอม ธนิน

 

บอม ธนิน
บอม ธนิน

 

บอม ธนิน
บอม ธนิน

 

บอม ธนิน
บอม ธนิน

 

บอม ธนิน
บอม ธนิน