ข่าว เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป

เมย์ พิชญ์ น้ำตาตก เลิกรอ! เจ เลือกเอง ไม่ไปต่อ…

Home / Omgossip / เมย์ พิชญ์ น้ำตาตก เลิกรอ! เจ เลือกเอง ไม่ไปต่อ…

 

 เชื่อว่ากองเชียร์ เมย์ – เจ ยังแอบลุ้นรีเทิร์นกันอยู่ แต่ดูเหมือนจะหมดหวังซะแล้ว… เพราะทางสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ได้มาอัปเดตให้ฟังแล้วว่า ฝ่ายชายนั้นบอกเองให้ตนทำใจ เก็บทุกอย่างไว้เป็นความทรงจำ หรือหมายถึงจะไม่ไปต่อนั่นเอง วอนแฟนคลับอย่าต่อว่าตนไม่ให้โอกาส ซึ่งตอนนี้ตนก็ได้เลิกติดตามอีกฝ่ายทางโซเชียลแล้ว เลิกรอ! และเดินหน้าต่อ ก่อนขอบคุณทุกกำลังใจ ดังนี้

  ”เมย์รู้ว่าทุกคนเชียร์อยากให้รีเทิร์น อยากให้เขากลับมาง้อ ให้เรารอ ให้เรากลับมาคุยกัน พูดตามตรงว่าเมย์ก็รอ ถึงแม้เราจะบอกเลิกแต่ลึกๆ เราก็อยากให้เขาทำอะไรสักอย่าง พูดสักอย่าง สู้เพื่อให้เรากับที่บ้านเขาจูนกันได้ ไม่ใช่เพื่อให้เราได้แต่งงาน แต่เพื่อให้เรายังเดินไปด้วยกันได้ ทุกๆ วันที่ออกมาทำงานมาเจอเพื่อนก็พอจะลืมไปได้ แต่พอกลับบ้านอยู่คนเดียวมันทรมาน”

  ”ก็มีช่วง 2-3 วันที่ไม่ได้คุยกันเลยเขาก็ทักมา เราก็ให้กำลังใจกัน แต่มันก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสักที เหมือนเราเลิกแต่เขายังไม่เลิกเราก็เลยยังมีหวัง ก็มีคนแมสเสจมาว่าผิดหวังกับเราคิดว่าเขาก็คงโดนด้วย ก็เลยรู้สึกเหนื่อยแล้วก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี แต่ตอนนี้มันจบแล้วค่ะ”

 ”เมื่อวานนี้เขาทัก LINE มาก็ให้กำลังใจเขาว่าสู้สู้นะ เราถามว่ายังไงดีเป็นไปไม่ได้แล้วใช่มั้ย เขาก็ตัดสินใจแล้ว เขาขอให้ต่างคนต่างทำใจ แล้วก็เก็บทุกอย่างไว้เป็นความทรงจำ ขอร้องแฟนคลับคู่เราหรือของเขาว่าอย่ามาต่อว่าเมย์ว่าทำไมไม่ให้โอกาส ตอนนี้เมย์แย่นะ เพราะว่าเมย์ให้ไปหมดแล้ว แล้วเขาก็เลือกแล้วว่าเขาไม่ขอไปต่อ เขาพิมพ์มาเป็นข้อความแล้วก็ในสตอรี่ของเขาก็ชัดเจนแล้ว เราก็บอกเขาว่าให้จำเอาไว้อย่างหนึ่งที่เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า กำลังใจของเขาคือครอบครัว คนไทยและแฟนคลับ ก็อยากให้เขารู้ว่ายังมีเมย์อีกคนหนึ่ง”

  ”เสียใจมั้ย ก็ทำใจมาสักพักแล้วค่ะ แต่มันยังทำไม่ได้ เวลาก็คงจะช่วยเยียวยาแต่อย่างน้อยก็ดีใจที่เขาให้คำตอบเราจะได้เดินหน้าต่อ ไม่งั้นเราก็ยังจะรู้สึกว่าเขายังบอกรักเราอยู่แล้วเราจะไม่มีกระจิตกระใจที่จะทำอะไร มีบางคนบอกว่าเลิกพูดสักทีคนที่เงียบเขาเจ็บนะ งานเราคืองานที่ต้องพบคนไม่ใช่นักฟุตบอลที่จะต้องอยู่คนเดียวก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย”

  ”อันฟอลโล่เขา เมย์ก็อยากทำใจอ่ะค่ะ เมย์คิดว่าวันหนึ่งเขาก็อยากจะอันฟอลเราแหละ แต่กลัวสังคมประนามเขารึเปล่า ถามว่าตอนนี้ยังรักมั้ย เมย์ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้อยู่เสมอ เมย์ทำเต็มที่แล้ว ยื้อที่สุดแล้ว เมื่อคืนเราก็คิดว่าควรจะหยุดรับรู้เรื่องเขาได้แล้ว แล้วก็ไม่อยากให้คนที่รักเราเขาเป็นห่วงเรามากอะไรอย่างนี้”

  ”จะไม่ติดต่อเขาอีกหรือเปล่า เมย์บอกเขาว่าถ้าเขาอยากได้กำลังใจให้ทักมาได้ เรามีให้เขาเสมอ เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ค่ะ เขาก็ชัดเจนแล้ว เราก็ต้องไปต่อค่ะ จริงๆ แล้วมันดีกันได้นะ แค่เมย์บินไป แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้เรากลับมาคิดเรื่องของปัญหาครอบครัว ความคิดที่แตกต่างกัน เขาคงไตร่ตรองแล้ว เราก็ไตร่ตรองว่ามันคงยาก เมย์ขอไม่พูดเรื่องนี้อีกแล้ว เรื่องเฟซบุ๊กคู่ เราก็เป็นแอดมินด้วยกันก็รอเขามีแฟนใหม่ก่อนก็ได้แล้วค่อยปิด”

  ”ร้องไห้ ก็มีบ้างค่ะ แต่ต่อไปนี้เราต้องกลับมาเดินหน้าต่อ ก็จะรักตัวเองมากขึ้นแล้ว ขอบคุณกำลังใจ คุณพ่อคุณแม่ เพื่อนๆ ทุกคนที่เป็นห่วง กลัวความรักมั้ย ไม่ค่ะ เมย์ยังเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม เมย์ยังมีความรักให้ทุกคนเสมอ” เมย์ พิชญ์ กล่าว

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ