ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เคน ภูภูมิ เคน เอสเธอร์ เคนเอส เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

เคน ภูภูมิ หวานถึง เอสเธอร์ ถ้ารู้ว่าใช่..ไม่ปล่อยผ่านตั้ง 5 ปี ลุ้นเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

Home / Omgossip / เคน ภูภูมิ หวานถึง เอสเธอร์ ถ้ารู้ว่าใช่..ไม่ปล่อยผ่านตั้ง 5 ปี ลุ้นเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

 

 

      ทำเอาคนโสดตายเรียบเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ โพสต์ภาพคู่หวานใจสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในเซ็ตที่ถ่ายแบบคู่กัน 5 ปีที่แล้วพร้อมแคปชั่นหวานออกสื่อว่า “สาวที่อุ้มอยู่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ผมไม่เคยสนใจเลยตอนนั้น ถ่ายแบบด้วยกันไม่เคยคุยสักคำ ถ้ารู้ว่าคือคนปัจจุบันนี้ ไม่ปล่อยให้ผ่านมาตั้ง5 ปีหรอก ไอบ้าเอ้ย 555 @esthersupree” ซึ่งมีเพื่อนนักแสดงและเหล่าแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นท์แซวกันยกใหญ่

    

        ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มเคน มาร่วมงานแถลงข่าว “มหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 We Will Love You” เลยได้เล่าถึงโพสต์ดังกล่าวว่า พิมพ์แคปชั่นไปตามความคิด ทั้งคู่ยังสงสัยว่าทำไมตอนนั้นถึงไม่คุยกัน ไม่กลัวคนหมั่นไส้กับความหวาน เพราะสิ่งที่โพสต์เป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน ไม่ได้ลงบ่อยอยู่แล้ว ส่วนวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ยังไม่ได้เตรียมการอะไร ลุ้นว่าจะมีเซอร์ไพรส์หรือไม่ ที่แน่ๆ ต้องมีดอกไม้ เพราะเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนอยากได้ดอกกุหลาบ พร้อมอัปเดตธุรกิจร้านกาแฟที่ร่วมหุ้นกัน ตอนนี้เปิดตัวแล้วอย่างไม่เป็นทางการ ช่วงนี้ทั้งคู่จึงค่อนข้างทุ่มเทเวลาให้กับร้านพอสมควร

     

        “โพสต์รูปแฟชั่นคู่เอสเธอร์ที่ถ่ายเมื่อ 5 ปีที่แล้ว จริงๆ ผมไปเจอมาในโฟโต้ออฟยูที่มีแฟนคลับแท็กมาให้ เลยนึกย้อนอดีตว่าเมื่อก่อนถ่ายแบบด้วยกันแต่ไม่เคยคุยกันเลย อาจจะด้วยความที่ว่าไม่รู้จักกัน ทำงานด้วยกันก็ทำงานอย่างเดียว แล้วก็ผ่านมาตั้ง 5 ปีแล้ว ตอนที่เห็นรูปนี้ก็ยังคุยกับน้องว่าทำไมตอนนั้นเราถึงไม่คุยกัน แต่ละคนก็จำไม่ค่อยได้ว่าทำไมไม่คุย คงเพราะต่างคนต่างมาทำงาน”

   

        “แคปชั่นผมก็พิมพ์ไปตามความคิดที่คิดมาว่าเมื่อก่อนไม่ได้คุยกันเลย จนตอนนี้ผ่านมาตั้ง 5 ปีแน่ะ หลังจากลงรูปไปแล้วก็มีคนเข้ามาแซวเยอะมาก ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาสนใจเยอะขนาดนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไรเป็นที่รูปหรือว่าข้อความที่พิมพ์ (ไม่ค่อยเห็นเคนหวานเท่าไหร่ไง?) อ๋อ…เห็นภาพแล้วมันนึกถึงพอดีก็เลยพิมพ์ออกไปแบบนั้น ก่อนลงก็ไม่ได้มีการบอกน้องก่อน พอลงไปแล้วน้องมาเห็นทีหลัง เค้าก็เขินๆ นิดนึง มีเพื่อนๆ มาแซวว่าหวานจัง (หน้าเอสเธอร์ดูเปลี่ยนไปมาก?) น้องอาจจะโตขึ้น แต่ว่าก็สวยและเป็นสาวขึ้น ตอนเด็กๆ เค้าเหมือนโอลีฟ ขายาวๆ หัวฟูๆ”

   

        “(ที่ไม่ได้คุยกันมา 5 ปีก่อนเพราะว่าตอนนั้นคบใครอยู่หรือเปล่า?) เอ้า! ทำไมมาทางนี้ล่ะ ข้ามประเด็นนี้ไปดีกว่า มันเป็นเรื่องอดีตแล้ว แต่ตอนนั้นไม่มีมั้ง ไม่มีนะครับ (ตอนนั้นที่ถ่ายแบบคู่กับเอสเธอร์ มีแอบเหล่ๆ มั้ยว่าน้องคนนี้น่ารักดี?) ไม่ได้มีแอบเหล่เลย ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเคยถ่ายกับน้อง น้องเคยมาทักผมครั้งหนึ่งว่า พี่จำได้มั้ยว่าเราเคยถ่ายแบบด้วยกัน ผมก็แบบ…เออใช่ เราเคยถ่ายแบบด้วยกัน แต่เราไม่เคยคุยกันเลย รู้สึกแปลกดี ซึ่งพอนึกย้อนกลับไปก็จำภาพไม่ค่อยได้เหมือนกัน”

   

        “วาเลนไทน์ปีนี้ ตอนนี้ยังไม่เตรียมอะไรเลย ไม่รู้ด้วยว่าจะมีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า อาจจะไม่เชิงเซอร์ไพรส์หรอกครับ จริงๆ เราคุยกันบ่อยจนน่าจะทำเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยได้แล้ว แต่ถ้าทำได้ก็อาจจะเป็นแบบเล็กน้อย อีกอย่างน้องไม่ได้เกริ่นหรอกว่าอยากได้อะไร แต่ผมเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนน่าจะอยากได้ดอกกุหลาบจากผู้ชาย คู่เราก็ค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องเทศกาลเหมือนกัน เพราะว่ามันจะมีบรรยากาศโดยรวมรอบนอกเวลาออกไปไหนมาไหน ผมว่าคนที่เค้าอยู่ใกล้ตัวเราก็อยากจะได้สิ่งที่เราก็อยากจะมอบให้เค้าแหละ”

   

        “งานถ่ายแบบคู่ยังไม่รู้ครับ ก็ลองถามมาดูก็ได้ ถ้ามีติดต่อมาก็อาจจะเขินนิดนึง เพราะไม่เคยร่วมงานกันแบบเป็นจริงเป็นจัง (คู่เรามีการวางตัวในเรื่องการลงโซเชียลยังไงบ้าง?) ถ้าตามดูก็จะไม่ได้วางตัวอะไรเลย อันไหนอยากลงก็ลง ส่วนใหญ่ก็จะลงเป็นพวกชีวิตประจำวัน ไม่ได้คิดอะไร (เดี๋ยวนี้หลายคู่รักไม่ค่อยลงรูปคู่เท่าไหร่เพราะกลัวคนจะเลี่ยนหรือหมั่นไส้?) คู่ผมไม่เคยคุยหรือคิดถึงเรื่องนี้ จริงๆ ผมกับน้องก็อย่างที่เห็นไม่ได้ลงบ่อยอยู่แล้ว นอกจากเวลาที่จะไปเที่ยวหรือทำอะไรด้วยกัน”

   

        “ล่าสุดทำธุรกิจด้วยกันร้านกาแฟ K+E ตอนนี้ยังเป็นการทดลองเปิด อาจจะยังไม่ได้เต็มรูปแบบ มีคนเข้ามานั่งกินมาเยี่ยมชม ฟีดแบกก็โอเค คนก็ชอบ ตอนนี้ก็พยายามหาเมนูที่ชอบทานและคิดว่ามันเหมาะกับร้านของเราสองคน เรื่องที่จะเปิดร้านอย่างเป็นทางการก็มีความคิดอยู่ แต่อาจจะต้องรออีกสักประมาณเดือนนึงให้เข้าที่เข้าทางกว่านี้ก่อน (ร่วมหุ้นกันกลัวเรื่องความคิดไม่ตรงกันมั้ย?) จริงๆ การทำธุรกิจผมว่ามันต้องคุยกันเยอะๆ มีบ้างที่แบบว่าน้องสั่งของหรือยัง มันก็ต้องเตือนกัน ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องสั่งของหรือสต๊อกของครับ ตอนนี้ก็ค่อนข้างทุ่มเวลาให้กับร้านพอสมควรเพราะว่าเพิ่งเปิดด้วย” เคน กล่าว

       

 

เคน ภูภูมิ
เคน ภูภูมิ

 

เคน ภูภูมิ
เคน ภูภูมิ

 

เคน โพสต์หวานถึง เอสเธอร์
เคน โพสต์หวานถึง เอสเธอร์

     

 

เคน-เอสเธอร์ ทำร้านกาแฟด้วยกัน
เคน-เอสเธอร์ ทำร้านกาแฟด้วยกัน

 

เคน-เอสเธอร์ ทำร้านกาแฟด้วยกัน
เคน-เอสเธอร์ ทำร้านกาแฟด้วยกัน

 

เคน-เอสเธอร์ ทำร้านกาแฟด้วยกัน
เคน-เอสเธอร์ ทำร้านกาแฟด้วยกัน

 

เคน-เอสเธอร์ ทำร้านกาแฟด้วยกัน
เคน-เอสเธอร์ ทำร้านกาแฟด้วยกัน

 

เคน-เอสเธอร์
เคน-เอสเธอร์

 

เคน-เอสเธอร์
เคน-เอสเธอร์