ตี๋ ดอกสะเดา

ตี๋ ดอกสะเดา ไม่อาย!! ยอมรับซุกกิ๊ก 4 คน เมียจับได้หอบลูกหนี

Home / Hot Gossip / ตี๋ ดอกสะเดา ไม่อาย!! ยอมรับซุกกิ๊ก 4 คน เมียจับได้หอบลูกหนี

  ไม่ธรรมดา… จริงมั้ยตลกมักเจ้าชู้ เรื่องนี้ต้องถามจาก ตี๋ ดอกสะเดา นักแสดงตลกรุ่นใหญ่แล้วล่ะ หลังยืดอกยอมรับเคยแอบคบกิ๊กถึง 4 คน!! แต่ก็ถูก ต่าย ภรรยาจับได้ทุกครั้ง แต่ครั้งล่าสุดทำเอาภรรยารุนแรง ถึงขนาดทนไม่ได้ หอบลูกหนีกันเลยทีเดียว เรื่องราวมีดังนี้

  ”เรื่องกิ๊ก 4 คน มันก็เป็นช่วงนึงของวัยอาจจะช่วงวัยฮอร์โมนพลุ่งพล่าน ผมไม่อายนะเรื่องกิ๊ก 4 คน ผมมองเป็นเรื่องสนุก คือผมก็ไม่เข้าใจว่าเพื่อนเค้าไปอยู่ทั่วประเทศหรืออะไร คือผมไปกับผู้หญิงไปเที่ยวในกรุงเทพฯไม่ไปนะกลัวเค้าจับได้ เราไปพัทยาเลยไกลๆ แล้วก็บอกเค้าเล่นละครเวที พอกลับมาเค้าก็บอกว่าเค้าเช็ครอบแล้วมันไม่มีนะ เค้าก็ถามว่าไปกับใคร เดินใส่หมวกด้วย ผมอ่ะถ้าไม่จับได้คาหนังคาเขาผมไม่ยอมรับหรอก ยังไงผมก็ไม่ยอมรับ เค้าเลยเอารูปให้ดูแล้วถามว่าแล้วนี่รูปใคร เลยถามเค้าว่าเอามาจากไหน เค้าบอกว่าเพื่อนถ่ายส่งมาให้ คนแรกครับ ก็ซักพักนึงครับ เค้าบอกให้โทรหาผู้หญิงคนนั้นเลย ผมเลยต้องโทรเพราะเค้าขึ้นคร่อมบนตัวผมแล้ว ผมเลยรีบโทรแล้วบอกว่าแค่นี้นะเมียจับได้แล้ว”

  ”คนที่ 2 ก็ในกรุงเทพฯครับ พัทยาไม่ไปแล้ว ก็ไปนั่งกินข้าวกำลังนั่งกินเพลินๆ สักพักมีโทรศัพท์เค้าเข้ามา เพราะเราบอกเค้าว่าไปอัดรายการ แล้วรีบโทรหาเค้าบอกว่าอยู่สตูฯไม่เชื่อให้ฟังเสียงคนหัวเราะซิ เค้าถามว่าแต่เมื่อกี๊อ่ะอยู่ไหน ผู้หญิงที่นั่งกินข้าวด้วยอ่ะใคร สุดท้ายเพื่อนเค้าเป็นคนบอก เพื่อนเค้าไปรับเหมาทำโรงแรมอะไรสักอย่างอยู่แถวนั้นแล้วเห็นผมพอดี ปกติอัดรายการ เค้าไม่เคยโทรเลย แล้วเรื่องของเรื่องเค้ามีดาวเทียมในโทรศัพท์คอยตามผมอยู่ครับ ผมก็ตัดสินใจยังไม่รับโทรศัพท์นะ จนกินข้าวเสร็จแล้วก็กลับไปที่สตูดิโอ”

  ”อันนี้ไม่มีรูป เพราะเพื่อนโทรมาบอก เค้าเลยโทรหาผมทันทีเลย เค้าบอกให้ผมต่อสายคุยกัน 3 สาย ผมบอกว่าทำไม่เป็น เค้าบอกว่าแต่หนูทำเป็น ผมเลยตัดบทวางสายบอกว่าไปถ่ายรายการก่อน ผมเข้าไปในสตูฯขอให้ ผกก. ช่วย สรุปคือซื้อซิมใหม่แล้วให้เอ็กซ์ตร้าในกองถ่ายสวมรอยเป็นผู้หญิงที่ไปกินข้าวด้วยให้โทรไปหาเมีย พอก็เตี๊ยมกันเป็นอย่างดีเลย สักพักเอ็กซ์ตร้าบอกว่าโทรเรียบร้อยแล้วค่ะ ผมก็สบายใจกลับบ้านไปปกติผมต้องไหว้พระก่อน ผมกำลังก้มลงเห็นกระดาษเขียนมาใส่หน้าว่าที่โทรมาตัวปลอม เพราะเมียผมจับพิรุธเก่ง”

 ”ครั้งที่ 3 นี่คาหนังคาเขาเลยครับ เดินกอดกันลงมาจากคอนโด คอนโดผู้หญิงนะไม่ใช่ของผม เมียผมมาดักรออยู่ 2 ชม. คือครั้งนี้เป็นครั้งที่ผมไม่เอาอีกแล้ว คือผมขับรถเข้ามาบอกกับ รปภ. ว่าถ้าใครมาถามบอกว่าไม่รู้เรื่องนะ รปภ. เค้าก็โอเค เราให้ตังค์เค้าด้วยนะ เราก็ไปจอดรถตามปกติแล้วก็นั่งอยู่สักพักเค้าส่งรูปทะเบียนรถเรามาละ ผมก็นึกในใจจะทำยังไงดีวะเนี่ย เรื่องของเรื่อง รปภ. เค้าเปลี่ยนเวร แล้วเมียผมเค้าดันไปถาม รปภ. อีกคนเค้าอ้างว่ามาส่งของให้พี่ตี๋ พี่ตี๋เค้าสั่งเอาไว้ รปภ. เค้าเลยบอกว่าเพิ่งเห็นผมเดินเข้าไปเค้าเลยพาเมียผมไปนั่งรอ ผมก็เดินพลิ้วลงมาเลย เปิดลิฟท์มาก็เจอเค้าพอดี ผมเลยบอกว่าไม่มีอะไรให้กลับไปคุยกันที่บ้าน เค้าก็ดีนะไม่มีไปอาละวาด ไม่ก้าวร้าว หรือด่าอะไรเลย”

  ”เพราะเค้าดีแบบนี้ ต้องหยุดซิครับ เพราะเค้าหนีผมไป พาลูกไปด้วย ตอนนี้ลูกคนโต ลูกสาวอายุ 25 คนกลางอายุ 18 คนเล็ก 11 ขวบ เค้าเอาลูกไปคนเดียวครับ เพราะอีก 2 คนเค้าโตแล้ว ตอนที่เรารู้ว่าภรรยาเอาลูกไปด้วย คือ ปกติเค้าอยู่บ้านเค้าจะต้องทำอะไรทุกอย่างอ่ะ ไม่ว่าจะกิน จะธุรกรรมอะไรคือเค้าทุกอย่าง โทรไปเค้าก็ไม่รับ ผมก็จะร้องไห้แล้วอ่ะ ผมก็รอดูก่อนว่ายังไง พอวันที่สองเค้าก็กลับมาแล้ว พอกลับมาเราก็บอกเค้าว่าไม่เอาแล้ว ไม่ทำอีกแล้วนะ”

  ”อีกครั้งนึงผมจำไม่ได้แล้วครับ แต่อันล่าสุดนี่คือแรงสุด เค้าไว้ใจผมครับ เพราะโทรศัพท์ผมจะวางเอาไว้เลย เป็นแต่ก่อนผมจะเอาโทรศัพท์ติดตัวตลอด บางทีเค้าอยู่ไกลๆ เราอ่านไลน์เราก็อ่านไป ยิ้มไปตลอด ตอนที่ภรรยากับลูกไม่อยู่ ก็รู้สึกว่าเค้าจะไปจริงๆ หรอ เพราะเราเข้าใจว่ามันหลายครั้ง ถ้าเค้าไปจริงๆ ผมก็จะไปตามเค้ากลับมา ผมจะอ้อนวอนเค้าให้กลับมา สัญญาว่าจะไม่ทำอีกแล้ว เค้าก็บอกว่าถ้าทำอีกคราวนี้ไปแน่ เหตุการณ์นี้ 4 ปีแล้ว”

  ”ก็อยากจะบอกเค้าว่า ไม่ต้องห่วง สบายใจได้ มันไม่มีอีกแล้ว อยู่อย่างเราก็มีความสุขแล้ว ไม่ต้องไปหาเรื่องปวดหัว คือเหนื่อย แต่บางทีเราเจอเราก็มีการว่อกแว่กบ้างนะ แต่เราตัดใจ ห้ามใจไว้ดีกว่า” ตี๋ ดอกสะเดา กล่าว

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บShow และไอจี @teedoksadao

ตี๋ ดอกสะเดา
ตี๋ ดอกสะเดา

 

ตี๋ ดอกสะเดา
ตี๋ ดอกสะเดา

 

ตี๋ ดอกสะเดา
ตี๋ ดอกสะเดา

 

ตี๋ ดอกสะเดา
ตี๋ ดอกสะเดา