นิว จิ๋ว แกงส้ม ธนทัต

นิว-จิ๋ว ควง แกงส้ม ขึ้นคอนเสิร์ตการกุศล All Their Hits All Time Hits เพื่อผู้พิการทางสมองและปัญญา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นิว-จิ๋ว ควง แกงส้ม ขึ้นคอนเสิร์ตการกุศล All Their Hits All Time Hits เพื่อผู้พิการทางสมองและปัญญา

        นักศึกษาหลักสูตรนักบริหารระดับสูง “ธรรมศาสตร์เพื่อสังคมและโลก” (นมธล. 1) ร่วมกับ บริษัท CTG2002 จำกัด เชิญชวนทุกท่านไปเต็มอิ่มกับทุกบทเพลงฮิตของศิลปินชื่อดัง “นิว-จิ๋ว” และ “แกงส้ม ธนทัต” อาทิ เพลง “คนเจ้าน้ำตา, ไม่รัก…ไม่ต้อง, รักเธอ24ชั่วโมง, คนไหนโสด, คุณและคุณเท่านั้น” พร้อมด้วยเพลงฮิตอมตะที่ทุกคนสามารถร้องตามได้ตลอดทั้งคอนเสิร์ต ใน “All Their Hits All Time Hits” ตอน “รักที่เป็นของจริงเพื่อคุณและคุณเท่านั้น” โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย นำไปสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้พิการทางสมองและปัญญา

   

        ดร.นริศ ชัยสูตร ประธานชมรม นักศึกษาหลักสูตรนักบริหารระดับสูง “ธรรมศาสตร์เพื่อสังคมและโลก” รุ่นที่ 1 กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “หลักสูตรนักบริหารระดับสูงธรรมศาสตร์เพื่อสังคม ตระหนักถึงความสำคัญในการเข้าร่วมรับใช้สังคมโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่เป็นปัจจัยในการบริหารที่สำคัญอย่างยิ่งในการกำหนดความสำเร็จขององค์กร พร้อมทั้งสร้างจิตสาธารณะและความรับผิดชอบต่อสังคมตลอดจนการสืบทอดอุดมการณ์เพื่อสังคมของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และประเทศชาติ ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ที่จะนำรายได้ไปมอบให้กับสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในการพัฒนานักกีฬาผู้พิการทางสมองและปัญญาต่อไป”

   

        คุณวีระ พฤกษ์วัฒนานนท์ กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท CTG2002 จำกัด กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีและเป็นคอนเสิร์ตที่คุ้มค่าแน่นอน สำหรับใครที่ชื่นชอบศิลปินดูโอ้อย่าง “นิว-จิ๋ว” ซึ่งถือว่าเป็นนักร้องที่มีพลังเสียงระดับดีว่าของเมืองไทยรุ่นใหม่ได้เลย ไม่ว่าจะเพลงสไตล์ทั้ง 2 ท่านสามารถสะกดผู้ชมได้อย่างน่าประทับใจ อย่างเพลง คนเจ้าน้ำตา, อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน, รอแล้วได้อะไร, ไม่รัก… ไม่ต้อง, หยุดบอกเลิกกันเสียที, ฉันก็รักของฉัน, ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม รวมถึงนักร้องชายขวัญใจสาวๆ ที่มีกระแสตอบรับดีตั้งแต่เริ่มต้นเส้นทางสายดนตรี จนมีซิงเกิ้ลสุดฮิตของตัวเองอย่าง รักเธอ 24 ชั่วโมง, คนไหนโสด, I Love Your Smile, คุณและคุณเท่านั้น ก็เป็นที่ชื่นชอบและติดหูจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งนอกจากจะรวมทุกเพลงฮิตของทั้ง 2 ศิลปินไว้แล้ว ยังมีเพลงอมตะที่ผู้ชมสามารถร่วมร้องและสนุกสนานไปพร้อมกันได้แน่นอน อีกทั้งยังได้เป็นการร่วมสร้างสรรค์สังคมในการส่งเสริมการเรียนรู้และความสุขให้กับผู้พิการทางสมองและปัญญาผ่านสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทยอีกด้วย”

   

        คุณรัชนีวรรณ บูลกุล ผู้อำนวยการประเทศ (National Director) สเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ปัญหาความไม่เท่าเทียมกันของนักกีฬาผู้พิการมักจะถูกมองข้ามอยู่เสมอในสังคมปัจจุบัน ขณะที่นักกีฬาเหล่านั้นได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่านักกีฬาผู้พิการก็มีความสามารถที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าคนปกติ การที่มีคอนเสิร์ต “All Their Hits All Time Hits” ในครั้งนี้สามารถช่วยส่งเสริมและสนับสุนให้เกิดกิจกรรมต่างๆ เพื่อนักกีฬาผู้พิการทางสมองและปัญญาในอนาคตต่อไปผ่านรายได้สนับสนุนจากผู้ชมทุกท่าน ซึ่งกิจกรรมสำหรับนักกีฬาผู้พิการนั้นเป็นพื้นที่อันที่นักกีฬาผู้พิการได้แสดงความสามารถพิเศษอย่างเต็มที่ พัฒนาทักษะและได้รับการยอมรับจากส่วนรวม”

   

        สำหรับคอนเสิร์ต “All Their Hits All Time Hits” ตอน “รักที่เป็นของจริงเพื่อคุณและคุณเท่านั้น” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน โดยจำหน่ายบัตรราคา 5,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท สำรองที่นั่งได้ที่ จุดจำหน่ายบัตรไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thaiticketmajor.com และ Facebook: Special Olympics Thailand