มีลูกแล้วชีวิตแฮปปี้ อ๋อม สกาวใจ แบ่งบุญให้เด็กบ้านราชาวดี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มีลูกแล้วชีวิตแฮปปี้ อ๋อม สกาวใจ แบ่งบุญให้เด็กบ้านราชาวดี

  หายหน้าหายตาไปนาน ได้เจอ อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ คุณแม่มือใหม่ของ น้องจอมทัพ ในงานทำบุญที่บ้านราชาวดี(หญิง) ปากเกร็ด ร่วมกับคุณแม่แอล ภาวิณี บุตรเลียบ เจ้าของ T- plus ผลิตภัณท์เสริมอาหาร เพิ่มน้ำนมมารดา เนื่องในโอกาสครบรอบ1 ปี เป็นการส่งต่อความสุขให้คุณแม่ทั่วประเทศในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่100% ซึ่ง อ๋อม คุณแม่มือใหม่ก็เล่าให้ฟังถึงการเลี้ยงลูกของเธอว่า

  ”วันนี้ อ๋อมมาทำบุญกับคุณแม่แอล เจ้าของ T-plus ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพิ่มน้ำนมมารดา ที่อ๋อม เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ค่ะ เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปีของผลิตภัณฑ์ค่ะ ก็มีทำบุญ เอาของมาแจกน้องๆ ร่วมเล่นเกมส์กับน้องๆ พร้อมร่วมทานข้าวกลางวันกับน้องๆ ที่บ้านราชาวดี(หญิง) ปากเกร็ด เพื่อเป็นการส่งต่อความสุขให้คุณแม่ทั่วประเทศในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่100% ค่ะ อ๋อม ก็เป็นแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยตัวเองค่ะ ไม่ได้จ้างพี่เลี้ยง อ๋อมให้นมเองตลอดค่ะ ให้จอมทัพดื่มนมแม่ตลอดค่ะ อยากให้เค้าแข็งแรง ได้รับภูมิคุ้มกันจากแม่สู่ลูก อ๋อมรู้สึกว่าช่วงเวลาให้นมลูกเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นและมีความสุขมากเลย ชอบๆๆๆ แต่บางครั้งอาจมีให้คุณยาย(แม่อ๋อม) มาช่วยดู ในเวลาที่อ๋อมต้องออกไปทำงาน

  อ๋อมอยากใช้เวลาอยู่กับจอมทัพให้เยอะที่สุด เท่าที่เราจะทำได้ อยากเห็นเค้าเติบโตขึ้นในทุกๆวันค่ะ น้องจอมทัพเลี้ยงง่ายมากๆ ไม่งอแงเลย มีร้องบ้างเวลาหิว แต่ส่วนใหญ่จะอารมณ์ดี ยิ้ม เล่นทั้งวัน วิธีเลี้ยงลูกของอ๋อม ก็ใช้ความใกล้ชิดและการสังเกตุถึงพฤติกรรมต่างๆของจอมทัพ ว่าทำหน้าแบบนี้ ต้องการอะไร เวลาร้องแบบนี้ ส่งเสียงแบบนี้ อยากได้อะไร จะอุ้มจะกอดเค้าตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันค่ะ

  ตอนนี้ อ๋อม กลับมารับงานเหมือนเดิมแล้วค่ะ ช่วงนี้ก็เป็นพิธีกร พรีเซนเตอร์ T-plus ส่วนละครก็เริ่มมีติดต่อมาบ้างแล้วค่ะ แล้วก็ยังทำงานเบื้องหลังผลิตรายการอยู่ตลอด ทำบริษัททัวร์ แล้วก็มีทำธุรกิจอาหารเสริมเพิ่มขึ้นมาอีก1อย่างค่ะ ฝากติดตามด้วยนะค่ะ