ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ฟรอยด์ แพรว แพรว คณิตกุล

แพรว เล่า ฟรอยด์ ร้องไห้หนักข่าวล่าเสือดำทุ่งใหญ่ฯ อาสาทำงานฟรีเพื่อป่าไทย!!

Home / Omgossip / แพรว เล่า ฟรอยด์ ร้องไห้หนักข่าวล่าเสือดำทุ่งใหญ่ฯ อาสาทำงานฟรีเพื่อป่าไทย!!

        สร้างความสะเทือนใจจนเสียน้ำตาลูกผู้ชายเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ หลังทราบข่าว CEO บริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ถูกจับกุมพร้อมของกลางอาวุธและซากเสือดำในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนและอยู่ในขั้นตอนของกระบวนการทางกฎหมาย โดยหวานใจสาวอย่าง แพรว คณิตกุล โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ฝ่ายชายโทรศัพท์มาร้องไห้กับข่าวดังกล่าวว่า…

    

        “เช้านี้ดูแปลกไปจากทุกเช้า เจ้าฟรอยด์ที่สดใสโทรมาด้วยเสียงสะอึกสะอื้นเหมือนเด็กน้อย แต่เรื่องที่โทรมาไม่เด็กน้อยเหมือนวิธีการร้องไห้ ภายใต้เสียงที่ร้องไห้ไปพูดไปพอจะจับใจความได้ว่า “คณิตเจ้าเสือดำมันตายแล้ว แล้วคนที่ฆ่ามันก็ประกันตัวไปแล้วเท่ากับมันตายฟรี” “เจ้าเสือดำมันเหมือนแชโด้(แมว)เลยเพียงแต่มันเป็นเสือ” “มันไม่ไปทำร้ายใครถ้าไม่มีใครไปทำร้ายมันก่อนนะคณิต” “คณิตแล้วฟรอยด์ก็เห็นใจแม่ของพี่ #วิเชียรชิณวงษ์ เค้าเป็นห่วงลูกกลัวจะเป็นอันตรายหลังจากนี้ไป” “คณิตฟรอยด์รักป่าแล้วเค้าทำไมมาทำแบบนี้” ยังคงร้องไห้ไม่หยุดไม่รู้ตอนนี้หยุดรึยังด้วย #โถ๋วเจ้าฟรอยด์ #จากคนที่ไม่เคยมีสัตว์เลี้ยง #จากคนที่ไม่กล้าจับแม้แต่ปลากัด #น้ำตาลูกผู้ชาย #อ่อนโยนขึ้นเมื่อมีสัตว์เลี้ยง #วันหยุดของเราสองคนมักเข้าไปอาศัยอากาศเสียงนกร้องในป่าเสมอ #ป่ามีบุญคุณกับเราทุกคน”

    

        “หลังจากวางสาย คณิตกลับไปอ่านข่าวอีกครั้ง #ต้องขอนับถือและยกย่องพี่ #วิเชียรชิณวงษ์ ในความสื่อสัตย์และทำงานอย่างมีเกียรติ หลังอ่านข่าวมีคำถามในหัวมากมาย 1.เราได้ข้อคิดอะไรจากข่าวนี้บ้างกันบ้างในฐานะที่เราเป็นมนุษย์? 2.เวลาผ่านไปอีกแค่ 2-3 ปีเราจะลืมเรื่องนี้กันมั้ย? 3.แล้วพี่วิเชียรจะเป็นยังไงในอีก 2-3 ปีข้างหน้า? 4.อายุ/วุฒิภาวะ/การศึกษา/เงิน/อำนาจ เราจะทำยังไงให้คนที่มีครบทั้งหมดนี้หันมาช่วยสนับสนุนไม่ใช่ทำลาย?”

    

        ด้าน ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ได้โพสต์ภาพแมวดำแสนรักของตนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า

     

        “I’m just a black cat not a panther, don’t kill me !!! And my brother just died by fucking bad humans. #เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร #ทุ่งใหญ่นเรศวร #fuckyouhunter #rippanthers #panthers #panther #วิเชียรชิณวงษ์หัวหน้ารักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร #วิเชียรชิณวงษ์ #เสือดำต้องไม่ตายฟรี #ขอให้เวรกรรมลงทัณฑ์แก่เอง #อุทยานแห่งชาติ #ผมขอทำงานช่วยเหลือพี่เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติอย่างไม่มีเงื่อนไขครับ #คนดีต้องช่วยเหลือ #dontkillanimals”

    

        “คนที่ไม่เห็นคุณค่าของสิ่งต่างๆ รอบตัว เท่ากับตัวเค้าไม่มีค่าในตัวเอง ที่ผมชอบเข้าป่าเดินป่าเพราะผมรักและเห็นคุณค่าของธรรมชาติ ความอุดมสมบูรณ์ของป่า บางทีเราได้เติมเต็มความสุข นั่นคือพลังของธรรมชาติอย่างแท้จริง. #วิเชียรชิณวงษ์ #เสือดำ #เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร #ทุ่งใหญ่ #อุทยานแห่งชาติ #เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า #เสือดำต้องไม่ตายฟรี #สังคมจะลงทัณฑ์แกเอง #อาสาออกตัวทำเพื่อผืนป่าไทยทุกตารางเซนติเมตร #ขอรับงานฟรีเพื่อป่าไทยเพื่อชีวิตที่จากไป #ชีวิตที่มีค่าคือชีวิตที่ได้เป็นผู้ให้ #ทำดีลับหลังแม้ไม่มีใครเห็นค่าดีกว่าทำดีเอาหน้าแล้วลับหลังไม่มีอะไรดี #เสียงปืนที่ดังลั่น ตัวแม่นั้นต้องสิ้นใจลูกน้อยที่แบกไว้กระดอนไป เพราะแรงปืนฝืนใจเข้ากอดแม่หวังแก้ให้แม่ฟื้นแม่จ๋าเพราะเสียงปืนจึงไม่คืนชีวิตมาโทษไหนจึงประหาร ศาลไหนพิพากษาถ้าลูกท่านเป็นสัตว์ป่าใครเข่นฆ่าท่านยอมไหมชีวิตใครใครก็รักท่านประจักษ์หรือไม่ไฉนโปรดเถิดจงเห็นใจสัตว์ป่าไซร้ก็เหมือนกัน #สืบนาคะเสถียร”

     

        ทั้งนี้ ฟรอยด์ และ แพรว ยังประกาศขออาสาทำงานช่วยเหลือเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติอย่างไม่มีเงื่อนไขเพื่อปกป้องผืนป่าของไทยอีกด้วย

      

ขอบคุณภาพจาก IG @preawkanitkul, freudonidas

         

 

ไอจีแพรว คณิตกุล
ไอจีแพรว คณิตกุล

 

ไอจีฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์
ไอจีฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

 

ไอจีฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์
ไอจีฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

     

 

ฟรอยด์-แพรว
ฟรอยด์-แพรว

 

ฟรอยด์-แพรว
ฟรอยด์-แพรว

 

ฟรอยด์-แพรว
ฟรอยด์-แพรว

 

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์
ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

 

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์
ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

 

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์
ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

 

ฟรอยด์-แพรว
ฟรอยด์-แพรว