กาละแมร์ พัชรศรี ข่าวบันเทิง คนรู้ใจ ดีเจต้นหอม น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ บอย พิษณุ มอส ปฏิภาณ มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน วาเลนไทน์ เพื่อนรัก โก้ มิสเตอร์แซกแมน

รักแบบแฟนไม่ได้!! ส่องคู่(เพื่อน)รักซุปตาร์ รู้ใจยิ่งกว่าคนใกล้ตัว

Home / Omgossip / รักแบบแฟนไม่ได้!! ส่องคู่(เพื่อน)รักซุปตาร์ รู้ใจยิ่งกว่าคนใกล้ตัว

 

        

          14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ วันที่คู่รักหลายๆ คู่ตั้งตารอ รวมถึงคนที่อยากจะมีคู่ก็รอคอยวันนี้เช่นกัน รอเพื่อบอกความรู้สึกดีๆ กับใครสักคนเผื่อจะกลายเป็นอีกคู่ในปีถัดไป แต่เอาเข้าจริงๆ วันแห่งความรักก็ไม่ได้หมายถึงความรักของหญิงชายที่มีความรู้สึกให้กันในเชิงชู้สาวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เหมารวมไปถึงความรักในทุกๆ รูปแบบ รักพ่อรักแม่ รักพี่รักน้อง รักเพื่อนรักฝูง ก็จัดว่าเป็นความรักดีๆ ที่สามารถเกิดขึ้นได้ในวันวาเลนไทน์และในทุกๆ วัน 

          เฉกเช่นเหล่าคนบันเทิงชายหญิงหลายๆ คู่ ที่แม้จะสนิทชิดเชื้อ ใครต่อใครต่างก็ลุ้นให้รักกัน แต่ถ้าหนุ่มสาวไม่ใช่คู่กันมันก็คือไม่ใช่ เหลือไว้ก็แต่ความรู้สึกดีๆ ซึ่งแวดวงบันเทิงก็มีอยู่หลายคู่ที่แม้จะรักกันฉันแฟนไม่ได้ แต่กับคำว่ามิตรภาพนั้นเหนียวแน่นหนึบสุดๆ เป็นความรักอีกหนึ่งรูปแบบที่น่ายกย่อง มีคู่ไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย 

 

1. น้าเน็ก – กาละแมร์

          เป็นคู่ที่ใครๆ ก็จิ้น ใครๆ ก็ฟินกับโมเม้นต์หวานสำหรับ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ กับ กาละแมร์ พัชรศรี กลายเป็นพิธีกรมากความสามารถที่หลายๆ คนยิ้มตามยามเห็นเขาทั้งคู่อยู่ด้วยกัน แรกเริ่มเดิมทีก็เป็นคนทำงานร่วมกันนี่แหละ แต่ไปๆ มาๆ ความสนิทสนมที่แลเห็นผ่านโซเชียลกลับสร้างความฟินให้ประชาชีซะงั้น แต่ถึงจะลุ้นจะเชียร์กันขนาดไหน คำว่าคู่รักฉันหนุ่มสาวคงไม่เกิดขึ้นกับ 2 คนนี้หรอก แต่ถ้าเป็นคู่พี่น้องที่รักกันมากละก็ เอาไป 10 คะแนนเต็มเลย

น้าเน็ก - กาละแมร์
น้าเน็ก – กาละแมร์

 

น้าเน็ก - กาละแมร์
น้าเน็ก – กาละแมร์

 

น้าเน็ก - กาละแมร์
น้าเน็ก – กาละแมร์

 

กาละแมร์ - น้าเน็ก
กาละแมร์ – น้าเน็ก

 

2. มอส ปฏิภาณ – อ้อม สุนิสา

           เป็นคู่ขวัญกันมาตั้งแต่สมัยวัยละอ่อนสำหรับ 2 นักร้องคู่ซี้ มอส ปฏิภาณ กับ อ้อม สุนิสา เรียกว่ารู้จักและร่วมงานกันมามากมาย ถึงจะดูไม่หวานเหมือนคู่รักชายหญิงทั่วไป เพราะสาวอ้อมของเราออกจะห้าวๆ มากหน่อยก็เถอะ แต่แฟนคลับของทั้งคู่ก็มโนและจิ้นกันเยอะ แต่ก็นั่นแหละ เป็นอีกหนึ่งคู่หญิงชายที่รักกันมาก แต่ไม่ได้รักแบบแฟน เป็นความผูกพันธ์แบบมิตรสหายที่เหนี่ยวแน่นหนึบ แน่นซะจนไม่รู้ว่าหวานใจตัวจริงแอบกัดฟันกับโมเม้นต์ฟินๆ เกินหน้าเกินตานี้อ๊ะเปล่า

มอส - อ้อม
มอส – อ้อม

 

 

มอส - อ้อม
มอส – อ้อม

 

มอส - อ้อม
มอส – อ้อม

 

มอส - อ้อม
มอส – อ้อม

 

3. ดีเจต้นหอม – บอย พิษณุ

          ถ้าไม่ใช่เพราะต่างฝ่ายต่างมีคนรักของตัวเองอยู่แล้ว อีกทั้งยังไม่ใช่สเป๊กของกันและกันอีกละก็ มีหวังคู่ซี้คู่ห่ามอย่างดีเจสายแซ่บ ต้นหอม ศกุนตลา กับเพื่อนหนุ่มรูปหล่อ บอย พิษณุ คงตกล่องปล่องชิ้นกันไปแล้ว ก็ดูเอาเถอะ!! สาวสวยกับหนุ่มหล่อ เพื่อนสนิทชิดทุกรูขุมขน ใกล้กันขนาดนี้ไม่หวั่นไหวได้ยังไง แต่ก็เป็นไปตามนั้นแหละ ขนาดช่วงที่สาวหอมอกหักรักคุดตุ๊ดเมิน เพื่อนสุดหล่ออย่างบอยไม่เมิน แต่ไม่เอา!!…ทำแฟน เพราะมีหวานใจอยู่แล้ว ก็ได้แต่ปลอบใจอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ และเพราะความใกล้กันนี่เองที่ทำเอาชาวเน็ตเชียร์ให้เพื่อนได้กัน เอ้า!! จุดนี้รักกันได้แค่เพื่อนจริงๆ จ้า

ต้นหอม - บอย พิษณุ
ต้นหอม – บอย 

 

บอย พิษณุ - ต้นหอม
บอย – ต้นหอม

 

 

ต้นหอม - บอย พิษณุ
ต้นหอม – บอย

 

บอย พิษณุ - ต้นหอม
บอย – ต้นหอม

 

4. เจนนิเฟอร์ คิ้ม – โก้ มิสเตอร์แซกแมน

          ฝีมือการันตีคุณภาพด้วยกันทั้งคู่สำหรับ 2 ศิลปินตัวแม่ตัวพ่ออย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับนักแซกโซโฟนชื่อดัง โก้ เศกพล หรือ โก้ มิสเตอร์แซกแมน ทำงานร่วมกันบ่อย สนิทกันมากจนหลายๆ คนคิดไปว่าทั้งเขาและเธอเป็นคู่รักนักดนตรีที่ทำงานร่วมกันใช่อ๊ะเปล่า แต่บอกไว้ตรงนี้เลยว่าไม่ใช่นะจ๊ะ เพราะสาวคิ้ม She โสดสนิทให้ผู้ชายเสียดายเล่น ส่วนหนุ่มโก้นั้นก็มีศรีภรรยาแล้ว คู่นี้จึงเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่มีความรักดีๆ ต่อกัน แต่จะให้กิ๊กกั๊กแบบหนุ่มสาวนั้น ไม่โอเคนะยูววว

โก้ มิสเตอร์แซกแมน - เจนนิเฟอร์ คิ้ม
โก้ มิสเตอร์แซกแมน – เจนนิเฟอร์ คิ้ม

 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม - โก้ มิสเตอร์แซกแมน
เจนนิเฟอร์ คิ้ม – โก้ มิสเตอร์แซกแมน

 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม - โก้ มิสเตอร์แซกแมน
เจนนิเฟอร์ คิ้ม – โก้ มิสเตอร์แซกแมน

 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม - โก้ มิสเตอร์แซกแมน
เจนนิเฟอร์ คิ้ม – โก้ มิสเตอร์แซกแมน

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @kalamare @djtonthorm @boy_pisanu @j.kim4real