ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ น้องทิกเกอร์ นิโคล น้องทิกเกอร์ นิโคล ศรราม นิโคล เทริโอ ลูกดารา หนุ่ม ศรราม แมว จิระศักดิ์

นิโคล ยังไร้ฤกษ์แต่ง ศรราม ซึ้งวันเกิดลูกอยู่พร้อมหน้าครอบครัว แมว จิระศักดิ์

Home / Omgossip / นิโคล ยังไร้ฤกษ์แต่ง ศรราม ซึ้งวันเกิดลูกอยู่พร้อมหน้าครอบครัว แมว จิระศักดิ์

 

 

      หลายคนเฝ้ารอคอยข่าวดีของพระเอกตลอดกาล หนุ่ม ศรราม และหวานใจคุณแม่ลูกหนึ่ง นิโคล เทริโอ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ออกมายอมรับว่าพูดคุยวางแผนอนาคตกันแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวนิโคล มาร่วมงานเปิดตัว “Bangkok รัก Stories ซีซั่น 2” จึงได้อัปเดตข่าวดีให้ฟังว่า ยังเป็นเพียงการพูดคุยเบื้องต้นเท่านั้น ถ้าแต่งกันจริงๆ ก็จัดงานเล็กๆ แต่ยังไม่ได้ดูฤกษ์อะไร ยอมรับผู้หญิงทุกคนอยากแต่งงาน แต่ไม่ใช่เรื่องสำคัญในเมื่อทุกวันนี้ฝ่ายชายก็เข้ามาอยู่ในชีวิตของเธอและลูกเป็นเสมือนครอบครัวแล้ว ที่สำคัญ หนุ่ม ศรราม ได้มาเจอกับพ่อของลูกอย่าง แมว จิระศักดิ์ รวมถึงภรรยาและลูกชายคนใหม่ของอดีตสามีที่เธอรักทั้งครอบครัวด้วย พร้อมเล่าบรรยากาศงานวันเกิด น้องทิกเกอร์ ที่ผ่านมาให้ฟังว่าซาบซึ้งมีความสุขมาก ลูกชายล้างเท้าให้คุณพ่อคุณแม่ ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาสองฝ่าย ทั้งครอบครัว แมว จิระศักดิ์ และ หนุ่ม ศรราม   

   

        “(ปลายปีจะมีข่าวดีว่ายังไงบ้าง?) อันนี้ขอเรียนให้ทราบนะคะว่าที่ไม่ได้บอกเป็นวันเป็นเดือนที่แน่ๆ ให้เป็นคำถามอยู่ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำเป็นบิ้วท์ ไม่ใช่นะคะ แต่ไม่มีจริงๆ ไม่ทราบอะไรแน่นอนจริงๆ ถ้าแน่นอนจะเรียนให้ทราบค่ะ กลัวว่าถ้าบอกอะไรไปแล้วเดี๋ยวมันมีอะไรจะเปลี่ยนลำบาก กี้ว่าเพราะพี่หนุ่มล้อว่าเราไปงานพี่ติ๊นาที่เปิดครีม เค้าบอกว่าพี่หนุ่มมางานพี่ติ๊นาน่ารักจังเลย พี่หนุ่มก็บอกว่า ใช่ พี่เค้าจะได้มางานผม แต่ผมไม่ได้บอกว่างานอะไร ก็เป็นมุขของเค้าอ่ะค่ะ ยังไม่ได้ดูฤกษ์ค่ะ เราคุยกันตามประสาผู้ใหญ่คุยกัน เรื่องพวกนี้มันต้องวางแผน เราก็คุยกันในเบื้องต้นเฉยๆ ว่าถ้าจะมีมันต้องเป็นรูปแบบไหน จะต้องไม่ใหญ่มาก เก็บเงินไว้ให้ทิกเกอร์ดีกว่า เพราะเดี๋ยวทิกเกอร์ต้องเรียนต่ออีกอะไรอีก เราไม่อยากจะฟุ่มเฟือย ก็จะคุยกันแบบนี้ เหมือนนั่งคุยกันธรรมดา”

    

        “ผู้หญิงทุกคนอยากแต่งอยู่แล้วค่ะ ถามว่าสำคัญที่สุดมั้ย สำหรับกี้ไม่เห็นว่ามันจะต้องหรือสำคัญที่สุด อันดับ 1 คือคำว่าครอบครัวมันได้เกิดขึ้นสักพักนึงแล้ว เค้าก็อยู่ในชีวิตกี้และลูกของกี้นั่นก็คือครอบครัวแล้ว แถมยังได้มาเจอกับพี่แมว แหนว และลูกของพี่แมว น้องแจ๊สเปอร์ ก็เป็นครอบครัวใหญ่ อันนี้สำหรับกี้คือความสุขที่มันพอแล้วนะคะ แต่พี่หนุ่มเค้าก็บอกว่าเหมือนเป็นการให้เกียรติผู้หญิง (ภายในปีนี้จะมีโอกาสได้เห็นข่าวดีมั้ย?) ไม่ทราบจริงๆ ค่ะอันนี้ขอโทษมากๆ กี้ไม่รู้จริงๆ ค่ะ (วาเลนไทน์แล้วจะมีเซอร์ไพรส์มั้ย?) ไม่รู้จริงๆ ค่ะ ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่เดี๋ยวมีไปทานข้าวค่ะ เค้าก็คือเนียนมาก ตอนนี้ไม่มีอะไร แค่นัดไปทานข้าวตอนเย็นเฉยๆ ค่ะ”

    

        “ส่วนวันเกิดทิกเกอร์มีล้างเท้าคุณพ่อคุณแม่ด้วย กี้ร้องไห้ซึ้งมากจะเป็นลม อันนี้เป็นครั้งแรกที่ทิกเกอร์ทำให้กับพี่แมวนะคะ มีความรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่กี้อยากเห็นภาพนี้มานานแล้ว แต่ด้วยหลายๆ อย่างมันก็ไม่มีโอกาสสักที พอมีภาพนี้เป็นภาพที่ชื่นใจมากๆ ค่ะ ดีใจที่ลูกมีตรงนี้ที่รักคุณพ่อ คุณพ่อก็รักลูกเค้ามาก กี้ก็ยังรักครอบครัวของพี่แมวมากด้วย เค้าตั้งใจที่จะทำเอง เค้าโตพอที่จะเข้าใจ ตอนเค้าทำให้กี้เค้ายังเป็นเด็กนะ แต่นี่คือเค้าตั้งใจทำให้คุณพ่อซึ่งเค้าไม่เคยทำเลย คุยกับเค้า เค้าก็เขินๆ ก็บอกดีครับๆ ฝั่งพี่แมวก็ตื้นตัน เป็นร็อกเกอร์ก็น้ำตาไหลซาบซึ้ง ขอบคุณทุกคนนะคะที่เข้ามาอวยพรและดูคลิปเห็นว่าเป็นคลิปน่ารัก เป็นโมเม้นท์ดีๆ ในครอบครัวเล็กๆ ของเรา เราก็คนปกติธรรมดานั่นแหละ เห็นลูกชายทำแบบนี้แล้วมันก็ปลื้มเนอะ” นิโคล กล่าว

     

   

นิโคล เทริโอ
นิโคล เทริโอ

 

นิโคล เทริโอ
นิโคล เทริโอ

 

นิโคล เทริโอ
นิโคล เทริโอ

    

นิโคล เทริโอ
นิโคล เทริโอ

    

 

หนุ่ม ศรราม โพสต์วันเกิด น้องทิกเกอร์
หนุ่ม ศรราม โพสต์วันเกิด น้องทิกเกอร์

 

วันเกิดน้องทิกเกอร์
วันเกิดน้องทิกเกอร์

 

ศรราม-นิโคล
ศรราม-นิโคล