ข่าว แพท ณปภา น้องเรซซิ่ง

แพท เผยช็อตปล่อยโฮที่เกาหลี พร้อมพา เรซซิ่ง หา เบนซ์ วันนี้!!

Home / Omgossip / แพท เผยช็อตปล่อยโฮที่เกาหลี พร้อมพา เรซซิ่ง หา เบนซ์ วันนี้!!

  

  กลับจากทริปเกาหลีปุ๊บก็มาทำงานต่อปั๊บสำหรับคุณแม่สายสตรองอย่าง แพท ณปภา ที่งานนี้ก็เช่นเดิมพา น้องเรซซิ่ง ลูกชายที่เพิ่งอายุครบ 1ขวบไปเมื่อวันที่ (13 ก.พ.) ที่ผ่านมานี้เองมาด้วย ซึ่งสาวแพทก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวแอปพลิเคชั่น “Neptune ดูดวงออนไลน์” ถึงช็อตที่ปล่อยโฮที่เกาหลีตอนเป่าเค้กแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ลูก พร้อมกันนี้ยังบอกว่ากำลังจะพาน้องเรซซิ่งไปหา เบนซ์ อัครกิตติ์ เพื่อให้อวยพรวันเกิดลูก

  

  “คืออย่างที่บอกมันเป็น เราไม่ได้แพลนไว้ คือเราตั้งใจจะไปร่าเริงแฮปปี้ มีคนมาจัดเซอร์ไพร้ส์ให้เรื่องราวคือเราแค่ตั้งใจจะไปกินข้าวกันกับเพื่อนเป็นการแฮปปี้เบิร์ธเดย์ล่วงหน้าให้กับลูก ปรากฏเพื่อนที่เกาหลีก็ถามว่าเรามีแพลนอะไร เรามีแพลนแค่วันเดียวคือวันที่ 11 เราอยากจะจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ลูกก็บอกเขาเขาก็โอเคเรานึกว่าเขาจะมาจอยเฉยๆ ปรากฏว่าเขาจัดให้แบบปิดห้องให้ ทำทุกอย่างให้ เราเห็นก็ประทับใจ คือถ้าเป็นแพทคนเดียวทำไม่ไหวแน่ๆ และคงไม่ได้ทำอย่างนี้ให้ลูกแน่ๆ มันเหมือนเป็นอะไรที่เด็กคนนึงน่าจะได้รับแบบนี้ แต่เราไม่ได้สะดวกที่จะทำแล้วพอมีคนมาทำให้เรายิ่งยินดี แล้วตอนที่จะเป่าเค้กคือถ้าเป็นภาพครอบครัวอื่นเขาคงได้เป่ากัน 3 คน แต่เผอิญเราได้แค่นี้ก็บอกลูกว่ามันได้แค่นี้นะลูก แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่มีคนทำให้”

  “ส่วนที่ตั้งใจพาเรซซิ่งไปหาปะป๊ะเขาก็ให้เขาอวยพรลูกสิ่งที่เราอยากได้คือลูกได้คำอวยพรจากทุกคนแล้ว จากเราที่เป็นแม่ จากคุณย่า จากเพื่อนๆ ป้าๆ แต่เขายังไม่ได้รับคำอวพรจากป่าป๊าเขาเลย เราก็คงอยากให้เขาอวยพรลูกเขา การพาเรซซิ่งไปเจอเขาโอเค แพทว่าเรซซิ่งคือกำลังใจของเราเลยแหละในการที่จะทำให้เขาเข้มแข็งและอยากให้เขาเข้มแข็งเยอะๆ เพื่อจะได้มีโอกาสออกมาเจอลูกค่ะ เขาเห็นลูกก็ไม่ร้องไห้แล้ว ส่วนใหญ่อยากจะเล่นกับลูกมากกว่าค่ะ”

ขอบคุณรูปจากIG: @pat_napapa, @janejinda, @love_pat_racing_ka

 ร่วมกิจกรรม “รอยยิ้มไหนของเรซซิ่งกระแทกใจที่สุด” ลุ้นรับเสื้อยืดเรซซิ่ง ได้ที่นี่คลิ๊กเลย >>>  https://seeme.me/ch/racingfamily/96Q6Zk?pl=z0GjmD

 

 

 

 

แพท-น้องเรซซิ่ง

 

แพท ณปภา

 

แพท ณปภา

 

 

 

แพท-น้องเรซซิ่ง

 

น้องเรซซิ่ง

 

แพท-น้องเรซซิ่ง

 

แพท-น้องเรซซิ่ง

 

แพท-น้องเรซซิ่ง

 

แพท-น้องเรซซิ่ง