ทรูมูฟ เอช ดึง BNK48 ไอดอลกรุ๊ป สุดฮอต ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ทรูมูฟ เอช ดึง BNK48 ไอดอลกรุ๊ป สุดฮอต ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์

  ทรูมูฟ เอช มาเร็วแรง แซงทุกค่าย นำขวัญใจวัยทีน BNK48 ไอดอลกรุ๊ปที่กำลังโด่งดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ เข้าเป็นอีกหนึ่งสมาชิกใหม่ของครอบครัวทรู ผงาดเซ็นสัญญาเป็นเจ้าแรกกับวง BNK48 ไอดอลกรุ๊ปที่กำลังฮอตถึงขีดสุด พร้อมแล้วที่จะนำความมีเสน่ห์ น่ารัก สดใส ตอบโจทย์เจนรุ่นใหม่อย่างตรงใจ มั่นใจทรูมูฟ เอช ครองตลาดเป็นที่ 1 ในใจของกลุ่มเจนยุคนี้ ซึ่งนิยมเลือกใช้แบรนด์ตามไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบ

  ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ยินดีต้อนรับ เกิร์ลกรุ๊ป BNK48 เข้าสู่การเป็นสมาชิกครอบครัวทรู รายล่าสุด ที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งของทรูมูฟ เอช ให้เข้าถึงและชนะใจวัยรุ่น เจนรุ่นใหม่ ที่นิยมใช้เทคโนโลยีการสื่อสารและโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่ง BNK48 เป็นไอดอลขวัญใจวัยทีนที่มีเสน่ห์ ความน่ารักสดใส นอกจากนี้ ยังสร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงของเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปนี้ จนก้าวสู่ความสำเร็จ เป็นที่หนึ่งครองใจวัยรุ่น ซึ่งภาพลักษณ์เหล่านี้ ตรงกับทรูมูฟ เอช ที่มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายจนประสบความสำเร็จขึ้นเป็นผู้นำด้าน 4G ที่มีความเร็ว แรง ครอบคลุมทั่วประเทศ”

  ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้าน แบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การเซ็นสัญญานำ BNK48 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ให้แก่ทรูมูฟ เอช ได้เป็นเจ้าแรกของไทยนั้น เป็นการแสดงศักยภาพของทรูมูฟ เอช ที่ไม่หยุดนิ่งในการคัดสรรสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ตรงใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยในปีที่ผ่านมา ทรูมูฟ เอช ยังคงเป็นมือถือที่มีผู้ใช้บริการใหม่มากที่สุด ซึ่งเจนเนอเรชันรุ่นใหม่ ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพในอนาคต ทั้งนี้ จากผลสำรวจพบว่า ไอดอลเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และมีผลต่อความนิยมในแบรนด์ ดังนั้น การที่ BNK48 ซึ่งคนทั้งประเทศชื่นชอบและยกให้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ในปัจจุบัน มาเป็นตัวแทนผู้ใช้ทรูมูฟ เอช นอกจากจะสื่อถึงความเป็นเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ของไทยแล้ว ยังรองรับไลฟ์สไตล์ของนักร้องกลุ่มดังกล่าวได้เป็นอย่างดี”