กุหลาบช่อโต ข่าวบันเทิง คู่รักดารา วาเลนไทน์

ปิดจ๊อบวาเลนไทน์!! ไปดูดอกไม้เหล่าซุปตาร์สาว ช่อไหนปังสุด

Home / Omgossip / ปิดจ๊อบวาเลนไทน์!! ไปดูดอกไม้เหล่าซุปตาร์สาว ช่อไหนปังสุด

          ก็ฟินๆ กันไปแหละจ้ะสำหรับคนมีคู่ทั้งหลาย เพราะวาเลนไทน์ปีนี้คงชุ่มฉ่ำรักกันน่าดู เรียกว่าผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น เวลานี้ก็ได้ฤกษ์ปิดจ๊อบกันสักทีเพราะตรุษจีนจอก้นมาอย่างไว แต่ก่อนจะหมดเวลาของวันแห่งความรักในปีนี้ ลองไม่ส่องสาวๆ คนบันเทิงที่ไม่โสดกันหน่อยดีกว่า มีคู่ชีวิตดี๊…ดี โพสต์ความแฮปปี้พร้อมดอกไม้ช่อโตที่ได้จากหวานใจลงโซเชียลกันตรึม โอเค!! รู้แล้วว่าแฮปปี้ รู้แล้วว่ามีคนรัก งั้นไปดูกัน!! สาวสวยคนไหนได้ดอกไม้จากใคร ช่อเล็กหรือช่อใหญ่ เชิญเบิ่งค้าาาา

 

1. เบลล่า ราณี

          หวานเวอร์ต้องยกให้เธอค่ะ สำหรับ เบลล่า ราณี นางเอกที่น่าอิจฉาที่สุดในเวลานี้ เพราะหวานใจที่เป็นพระเอกอีกช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ หวานจัดหนักเหลือเกิน หนักไม่หนักก็ลองดูกุหลาบช่อนั้นสิ!!

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

2. ออม สุชาร์

          นี่ก็น่าอิจฉาไม่แพ้ใคร สำหรับสาวร่างเล็กอย่าง ออม สุชาร์ เปิดตัวว่าคบหากับ ไฮโซแอมป์ พิธาน อดีตหวานใจของซุปตาร์ อั้ม พัชราภา มาได้สักพัก แม้จะยังไม่เคยเห็นภาพคู่จนใครหลายคนคิดว่าสาวออมมโนไปเอง แต่ก็ว่าไม่ได้หรอกนะ เพราะวันเกิดเอย วาเลนไทน์เอย หวานให้เห็นในอินสตาแกรมตลอดๆ กุหลาบช่อเบ้อเร่อเลยเห็นไหมนั่น!!

ออม สุชาร์
ออม สุชาร์

 

3. น้ำตาล พิจักขณา

          คู่นี้หวานกันไม่บ่อย แต่บทจะหวานก็ทำเอาหวานยิ่งกว่าชื่อ สำหรับ น้ำตาล พิจักขณา กับแฟนหนุ่มหน้าตี๋ ไผ่ พาทิศ หลังๆ สวีทให้แฟนคลับกรี๊ดกันมากขึ้นจากที่เคยเงียบฉี่ วาเลนไทน์ปีนี้ก็เลยมีดอกไม้ช่อโตจากชายหนุ่มสู่มือสาว เป็นไง…น่าอิจฉาไหมล่ะ หุหุ

น้ำตาล พิจักขณา
น้ำตาล พิจักขณา

 

ไผ่ พาทิศ - น้ำตาล พิจักขณา
ไผ่ พาทิศ – น้ำตาล พิจักขณา

 

4. ขวัญ อุษามณี

          โสดหมาดๆ แต่วาเลนไทน์ไม่ขาดกุหลาบแดงนะจ๊ะๆ สำหรับ ขวัญ อุษามณี ก็ไม่รู้ว่า Mr.J ที่คุณเธอได้กล่าวไว้ในแคปชั่นใต้ภาพกุหลาบช่อโตที่ถูกส่งมาให้ในวันแห่งความรักปีนี้เขาคือใคร แต่ที่รู้คือชะนีค่อนประเทศอิจฉา She ไม่ใช่น้อยเลยล่ะค่ะ!!

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

5. เกรซ กาญจน์เกล้า

          หวานมาหลายวาเลนไทน์แล้วจ้า สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ปีนี้ก็เป็นวาเลนไทน์อีกปีที่แฟนหนุ่มอย่าง ไฮโซขุนพล มอบดอกไม้ให้เป็นของขวัญ อะๆๆ ฟินเบอร์แรงกันไปอีกคู่

เกรซ กาญจน์เกล้า - ไฮโซขุนพล
เกรซ กาญจน์เกล้า – ไฮโซขุนพล

 

6. กิ๊บซี่ วนิดา

          เปิดปากว่าคบหนุ่มนอกวงการมา 3 ปี สำหรับสาวแซ่บเล็กพริกขี้หนู กิ๊บซี่ วนิดา หลายคนรอลุ้นภาพคู่แบบชัดๆ หลังจากที่เห็นแค่หลังมือจากบางภาพที่คุณเธอโพสต์ลงอินสตาแกรม งานนี้ภาพคู่ยังไม่มา ก็ดูกุหลาบช่องามฆ่าเวลาไปก่อนแล้วกัน

กิ๊บซี่ วนิดา
กิ๊บซี่ วนิดา

 

กิ๊บซี่ วนิดา
กิ๊บซี่ วนิดา

 

7. แพนเค้ก เขมนิจ

           นี่ก็ทำเอานางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ เขินคนทั้งงาน เมื่อแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง พี่หมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุทร เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ด้วยดอกไม้สวยๆ กลาง งานสถาปนากองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เรียกว่าจัดใหญ่ไฟกระพริบมากมายค้าาา

แพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมี
แพนเค้ก เขมนิจ – สารวัตรหมี

 

8. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

          คู่นี้ไม่ต้องเล่นใหญ่ แค่กุหลาบดอกเดียวก็เอาอยู่ สำหรับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับหนุ่ม เคน ภูภูมิ ก็หวานทุกวันอยู่แล้ว วาเลนไทน์ปีนี้เลยขอพิเศษกว่าคู่อื่นๆ ด้วยความเบาๆ ใครจะจัดหนักเชิญจัดไป ส่วนคู่เรานั้นไซร้ดอกเดียวเกินพอ คริๆๆ

เอสเธอร์ - เคน ภูภูมิ
เอสเธอร์ – เคน ภูภูมิ

 

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @ken_phupoom @gybzygirlyberry @khemanito @gracekanklao @kwanusa9 @paipartith @bellacampen