พลอย หอวัง

มีปัง! “พลอย หอวัง” นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกในชีวิต

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มีปัง! “พลอย หอวัง” นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกในชีวิต

    โสด สวย รวย รุ่ง ปังปัง จนน่าจับตามองอีกคน สำหรับ แฟชั่นไอคอนของสาวๆ หลายคนในบ้านเรา และคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาว พลอย หอวัง ที่มีทั้งงานพิธีกร เดินแบบ ถ่ายแฟชั่น และทำรายการของตัวเองนำเสนอให้ทุกคนได้เอ็นจอย บันเทิงในโลกออนไลน์แล้วนั้น ปีนี้ก็รับทรัพย์ และได้รับโอกาสใหม่ท้าทายความสามารถอีกสเต็ปของ พลอย หอวัง รับปีใหม่กันเลยทีเดียว นั่งแท่น คอมเมนเตเตอร์ ครั้งแรกในการทำงานวงการบันเทิง ในรายการ “Dream Come True (ดรีม คัม ทรู) รายการกึ่งเรียลลิตี้ที่จะอัพเกรด 10 คนสุดท้ายที่มีคุณภาพเสียงดีระดับ A+ จัดให้หน้าปัง หุ่นดี บุคลิกเริ่ด และพัฒนาสกิลการร้องให้โดดเด่น มีเสน่ห์ และทรงพลังมากยิ่งขึ้น เพื่อการได้เดบิวท์มีผลงานเป็นของตนเอง ในฐานะศิลปินและมีสังกัดในทันที จากความร่วมมือกันของทีมผลิตคุณภาพไทย และประเทศเกาหลี

 

    การเข้ามารับงานตรงนี้ พลอยก็มาในบทบาทของคอมเมนเตเตอร์ที่จะมาแนะนำการปรับลุคต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย เพื่อเสริมตัวเองให้มีเสน่ห์บนเวที ชนิดที่ว่า อัพเกรดผู้เข้าแข่งขัน 10 คนสุดท้ายให้ว้าวกันเลยทีเดียว แถมงานนี้สาวเจ้ายังตื่นเต้นมากที่จะได้นำทักษะความเป็นนักร้องดังในยุค 90’s เคาะสนิมมาแนะทริกดีๆ กับทั้ง 10 คนด้วย

    ถึงแม้ว่าสาวพลอย หอวัง จะออกตัวแรงเอี๊ยดว่า ไม่เคยทำมาก่อน ตื่นเต้นมาก แต่ก็เผยว่า  “สู้ตายนะคะ และช่วงบันทึกเทปรายการนั้น ก็ทำเอาสาวเจ้า ตะลึงกันหนักอยู่กับความสามารถของผู้เข้าแข่งขันและการเปลี่ยนแปลงแบบปังเวอร์ของทั้ง 10 คนจากเวที “Dream Come True (ดรีม คัม ทรู)”พลาดแล้วจะเสียใจ เทปแรก เฝ้าจอรอ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3SD หรือ ช่อง 28