โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ร่วมแบ่งปันรักให้กับสัตว์ ในแคมเปญ “Let Them Feel Love”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โตโน่ ร่วมแบ่งปันรักให้กับสัตว์ ในแคมเปญ “Let Them Feel Love”

    ‘รักไม่ต้องเสี่ยงทาย’ โตโน่-ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์ เปิดอกคุย ประสบการณ์ความรักที่ผ่านมาทำให้รู้ซึ้งว่า รักแท้ รักจริง ไม่ต้องอาศัยการเสี่ยงทาย เพราะหัวใจจะให้คำตอบด้วยตัวมันเอง “ความรักของผมยังมีอยู่เต็มในหัวใจ และจะแฮปปี้มากเป็นทวีคูณถ้าได้มอบให้กับคนที่เขาต้องการ” 

    วาเลนไทน์ปีนี้  โตโน่จึงหอบเอาความรักทั้งหมดไปฝากบรรดาสิงสาราสัตว์ สุนัข ช้าง หมี เสือ ที่ยังขาดคนดูแล เรายังคงได้ยินข่าวการทารุณกรรมสัตว์ในรูปแบบต่างๆ ที่ล้วนมาจากน้ำมือมนุษย์ผู้ไร้หัวใจ สัตว์เหล่านี้ต้องการความรักจากมนุษย์มากจริงๆ มากกว่าที่เห็นและเป็นอยู่  และโตโน่ยังเชื่อมั่นว่า ผู้คนจำนวนมากยังคงมีความรักความปรารถนาดีที่พร้อมแสดงออก  พร้อมแบ่งปันให้ซึ่งกันและกัน      

     “ผมอยากชวนคนพิเศษที่ผมรักและรักผม ที่สนับสนุนผมมาตลอด ให้ได้มีส่วนร่วมแบ่งปันความรักจากใจ มอบให้เป็นของขวัญที่จะช่วยให้พวกเขามี ชีวิตหรือได้ใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีสวัสดิภาพ”    

    แคมเปญ “Let Them Feel Love” โดยองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก (World Animal Protection) ประเทศไทย เป็นการส่งมอบความรักให้สรรพสัตว์อย่างที่โตโน่บอก  และมันง่ายมากกับการร่วมมอบของขวัญชิ้นงามเหล่านี้ เพียงเข้าไปที่ www.letthemfeellove.com เลือกสนับสนุนได้ด้วยเงิน 1,000 บาท (หนึ่งพันบาท) ต่อหนึ่งชุดของขวัญ  มีให้เลือกทั้งหมด  3 ชุด 1. ชุดรั้วแลกโซ่  เพื่อสนับสนุนการสร้างรั้วไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ให้ช้างที่อยู่อาศัยในปางช้างทั่วไทยได้ปลอดพ้นพันธนาการจากการถูกล่ามโซ่และถูกจำกัดพื้นที่พักพิง  2.ชุดไมโครชิพและเวชภัณฑ์ สำหรับหมี 1 ตัว  และ 3.ชุดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า สนับสนุนวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าและเวชภัณฑ์สำหรับสุนัข 10 ตัว ให้วันวาเลนไทน์ปีนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการแบ่งปันความรักที่สวยงามจากหัวใจมนุษย์ให้เพื่อนรักสัตว์โลกเหล่านี้กันเถอะ