ข่าว ป๊อก ภัสสรกรณ์ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ป๊อก มาร์กี้ มาร์กี้ ราศรี

พยายามอยู่! ป๊อก เร่งปั๊มเบบี้ เมินกระแสดราม่า มาร์กี้ ไม่ล้างจาน!!

Home / Omgossip / พยายามอยู่! ป๊อก เร่งปั๊มเบบี้ เมินกระแสดราม่า มาร์กี้ ไม่ล้างจาน!!

 

    ขยับตัวทำอะไรหรือจะไปไหนมาไหนก็เป็นตกประเด็นให้พูดถึงตลอด สำหรับทายาทหมื่นล้าน ป๊อก ภัสสรกรณ์ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัวในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ตี 3 Aftershock ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งถือเป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของ หนุ่มป๊อก งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่าได้ครูดีอย่างศรีภรรยา มาร์กี้ ราศรี มาเป็นโค้ชติวเข้มเรื่องการแสดง พร้อมทั้งได้ทีมงานที่น่ารักมาช่วยเหลือในเรื่องของการแสดง จึงทำให้ภาพยนตร์สำเร็จลุล่วงมาด้วยดี

    หลังจากฉลองวาเลนไทน์กันหวานฉ่ำกับภรรยา มาร์กี้ ราศรี เจ้าตัวก็อัปเดตความคืบหน้าเรื่องเบบี้ที่ตั้งใจจะมีโดยวิธีธรรมชาติว่าตอนนี้กำลังพยายามอยู่ ไม่กดดัน ส่วนเรื่องเลิกบุหรี่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ หากมีลูกปุ๊บก็จะเลิกขาดทันที เรียกว่าสตรองสุด เพราะเจ้าตัวไม่แคร์กระแสดราม่าเรื่องมาร์กี้ไม่เป็นแม่ศรีเรือน เพราะเชื่อว่าความถนัดของคนไม่เหมือนกัน ปลื้มแฟนคลับติดตามมากขึ้น

    (เห็นว่าเพิ่งถ่ายนิตยสารคู่มา?) “อ๋อ ของแพรว วันวาเลนไทน์ที่จริงธีมมันเป็นคู่รัก เดือนแห่งความรักก็สนุกดี เราได้ไปทำงานกับกี้ก็ไม่ได้รู้สึกน่าเบื่อ มันก็สนุกด้วยกัน เป็นงานคู่งานแรกหลังจากแต่งงาน บรรยากาศตอนนั้นไม่เขิน ผมว่าเราเป็นสามีภรรยากันมันไม่มีอะไรต้องเขินแล้ว โชคดีที่ี่กับทีมงานเราเจอกันหลายรอบแล้ว ก็แฮปปี้กันดี ค่าตัวก็ปกติครับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีหลายๆคนช่วยพี่ปิงที่เป็นผู้กำกับแล้วก็ได้ไปเวิร์กชอป ก่อนที่จะมาเล่นเรียกว่าติวเข้ม แล้วบวกกัีบกี้เองเขาก็พยายามใช้ประสบการณ์ของเขา เล่าให้เราเข้าใจได้เร็วขึ้น ขอบคุณทุกๆ คนมากที่ช่วย ให้ผมเข้าใจหลายๆ อย่าง อย่างหนังเป็นหนังเรื่องแรก ซึ่งผมไม่รู้ว่าเขาถ่ายกันยังไง กี้เขาก็จะคอยบอก ก็เป็นอะไรที่ท้าทายและสนุกดี ก็พยายามเต็มที่ครับ”

    (กดดันในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ไหม?) “ด้วยน้ำชาเอง เชอรีนเอง รู้จักกันอยู่แล้ว ทีมงานก็น่ารักมาก ขอบคุณทุกๆ คนที่ใจเย็นกับผม ก็พยายามที่จะบอกอะไรให้เราเข้าใจมากขึ้น เราคุยกันรู้เรื่องคุยภาษาเดียวกัน เขาก็พยายามจะให้เราเข้าใจหลายๆ อย่างให้เร็วที่สุดและมากที่สุด ตรงกับความต้องการของเขามากที่สุด ผลงานต่อไป มีถ่ายรายการของที่เขาซื้อมาจากเกาหลี ค้นหานักร้องที่เป็นแร็ปเปอร์”

    (วาเลนไทน์ที่ผ่านมาสวีทกันมากแค่ไหน?) “จริงๆแล้ววาเลนไทน์ที่ผ่านมาผมยุ่งมากแทบจะไม่ได้เตรียมอะไรให้กี้เลย เขาก็งอนนิดหน่อย สรุปแล้วเขาก็เป็นคนนัดเพื่อนๆ มารวมกันหมดเพราะแต่ละคนก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรกันบ้าง ก็เลยไปด้วยกันหมด วันนั้นมีแบท มีผึ้ง มีมิ้นท์ มีภูผา พี่แพงเป็นคนเดียวที่ไม่มีคู่มาร่วมด้วย แต่ด้วยความเป็นห่วงใยเราก็พยายามทำให้เขาไม่รู้สึกว่าเป็นส่วนเกิน หลังจากนั้นผมก็พาเขาไปกินอะไรกันสองคนหลังจากที่วาเลนไทน์ไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่ด้วยความที่เราอยู่บ้านเดียวกันก็ไม่ได้อยากรู้สึกว่าเป็นเรื่องใหญ่ เขางอนเล่นๆ จริงๆ โชคดีมากที่กี้เขาไม่ได้เป็นคนคิดเล็กคิดน้อย ไม่ได้เป็นคนงี่เง่า เขาเข้าใจอะไรหลายอย่างทั้งงานเยอะบวกกับย้ายบ้านด้วย เพราะว่าเรารีโนเวทคอนโดใหม่ต้องย้ายทุกอย่าง ไม่มีเวลาจะทำอะไรเลยเขาก็งอนเล่นๆ” 

    (เรื่องทายาทคืบหน้ายังไงบ้าง?) “พยายามอยู่ครับ แต่ด้วยความที่คุณพ่อก็พยายามถามพยายามพูดตลอดเวลา ว่าพ่ออายุเยอะแล้วอยากให้เรารีบมีเร็วๆ แต่ด้วยความที่ผมก็ยังอยากใช้วิธีธรรมชาติ ครั้งแรกในชีวิตเราเหมือนกัน เดี๋ยวรอดูว่ามันจะมาเมื่อไหร่ก็ยังตอบไม่ได้เหมือนกัน ไม่ได้ป้องกันอะไรมาก็มา มีไปคุยกับคุณหมอเราก็ตรวจเลือดด้วยกันทั้งคู่ คุณหมอก็บอกว่าด้วยอายุของทั้งคู่เอง สุขภาพ ผลตรวจออกมาก็อยู่ในเกณฑ์ที่โอเค แต่ผมคิดว่ามันเรื่องนี้มันไม่สามารถจะวางแผนได้ว่าจะอะไรเมื่อไหร่ยังไง คนที่อยากจะมีก็ไม่ใช่ว่าจะมีได้ง่าย คนไม่อยากมีก็มีเหมือนกัน มันตอบยากแต่ถามว่าอยากมีไหมก็อยากมี กดดันไหมก็บอกคุณพ่อไปว่ารอธรรมชาติ ก็ต้องรอดูกันไป บุหรี่ก็เหลือวันละไม่กี่ตัวแล้วครับผม ถามว่าเลิกขาดเลยไหมยังไม่ได้เลิกขาด แต่ว่าน้อยลงเรื่อยๆ กี้เขาพยายามไม่กดดันเขาเข้าใจ เขาก็พูดว่าจริงๆ แล้วที่ทำมามันก็ดีมากแล้ว”

    “ผมสูบมา 10 ปี สูบวันละซอง แล้วก็ถือเอาวันละนิดๆ หน่อยๆ แค่นี้ก็ดีมากแล้ว ถ้ามีเบบี๋แล้วต้องเลิกขาดแน่นอน เพราะว่าเราก็ไม่อยากเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ถ้าเกิดว่าเรามีลูกแล้วลูกเห็นแล้วทำอย่างนี้เขาก็คิดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่โอเค ทำได้เพราะพ่อก็ยังทำเลย เราไม่อยากให้เขาเอาสิ่งไม่ดีของเราไปทำตาม สุขภาพด้วยผมก็อยากมีสุขภาพที่ดี ไม่อยากให้ครอบครัวมีสุขภาพที่ไม่ดี เพราะฉะนั้นต้องหยุดครับ ที่ยอมมีลูกแล้วแต่เขาก็ยังมีพูดเหน็บๆ บ้าง เขาไม่กดดันแล้วไม่ได้พยายามทำให้เรารู้สึกอึดอัดมากขึ้น สำหรับผมมันก็ยากเหมือนกัน หลายปีเหมือนกันที่อยู่กับมันมา บวกกับเราชินและงาน เขาไม่อยากให้เราเครียดกว่าเดิมก็พยายามเข้าใจและสนับสนุนไปในทางที่ดี”

    (มาร์กี้โดนกระแสดราม่าไม่ล้างจาน ดูไม่เป็นแม่บ้านแม่เรือน?) “มีดราม่าด้วยเหรอครับ ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย จริงๆ แล้วผมว่าแต่ละคนก็มีความสามารถไม่เหมือนกัน เขาอาจจะไม่ได้ล้างจานแต่เขาก็ไม่ได้ทิ้งไว้อย่างนั้น ผมก็พยายามบอกเขา ด้วยความที่ผมไม่ได้ชอบอะไรที่มันรกๆ อยู่ที่เมืองนอกไม่มีแม่บ้านเราก็ทำเองมาตลอด มันก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ยากเย็นสำหรับเรา สำหรับเขาเองทั้งชีวิตเขาทำงานมาตลอด เขาอยู่กองตลอดไม่ได้กลับมาบ้านมานั่งทำเรื่องพวกนี้ เขาก็พยายามปรับตัว ผมก็บอกให้เขาล้างน้ำเปล่าด้วยแหละจะได้ไม่ทิ้งคราบไว้ เดี๋ยวค่อยล้างทีเดียวก็ไม่ใช่เรื่องอะไร แต่เขาก็ดูแลผมในส่วนอื่น ซึ่งแต่ละคนก็อย่างที่บอกว่ามีความถนัดความสามารถไม่เหมือนกัน เพราะฉันนั้นมันไม่ใช่บ้านผู้หญิงทุกคนจะต้องล้างจาน เรามีความสุขดีแฮปปี้เติมเต็มซึ่งกันและกัน

    (คนหาว่าสร้างกระแสต้องบอกเรื่องส่วนตัวให้คนอื่นรู้?) “ผมไม่รู้ว่าจะสร้างไปทำไม ทุกวันนี้ผมก็มีชีวิตที่มีความสุขดี จะพูดถึงอะไรกันหรือเปล่าที่อัปเดตวาไรตี้ เป็นคำขอของพวกเขาที่อยากให้ผมทำแบบนี้ ก็ทำแล้วมีความสุขดี มันเป็นสิ่งที่เราทำแล้วสนุก ใครชอบก็ชอบ ใครไม่ชอบก็ไม่ต้องดูแค่นั้นเอง ง่ายๆ (โอเคกับแฟนคลับที่สนับสนุนเรา?) ใช่ครับ ก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ มีคนติดตามในยูทูปอย่างละ 5 แสนไปแล้ว วิวก็ขึ้นเรื่อยๆ กระแสตอบรับก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็แฮปปี้ดีครับ” ป๊อก กล่าว.

  

ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG: @pokmindset, margie_rasri  

  

  

ป๊อก ภัสสรกรณ์
ป๊อก ภัสสรกรณ์

 

  

ป๊อก ภัสสรกรณ์
ป๊อก ภัสสรกรณ์

  

มาร์กี้ - ป๊อก
มาร์กี้ – ป๊อก

 

  

มาร์กี้ - ป๊อก
มาร์กี้ – ป๊อก

 

  

มาร์กี้ - ป๊อก
มาร์กี้ – ป๊อก