เรย์ แมคโดนัลด์

เรย์ แมคโดนัลด์ สมใจอยาก!! เมียท้องเข้า 5 เดือนแล้ว

Home / Omgossip / เรย์ แมคโดนัลด์ สมใจอยาก!! เมียท้องเข้า 5 เดือนแล้ว

เรย์ แฮปปี้ เมีย ท้อง 5 เดือนตื่นเต้นได้เป็นคุณพ่อ

 

  นักแสดงและพิธีกรสายเซอร์ เรย์ แมคโดนัลด์ ประกาศข่าวดีภรรยาสาวนอกวงการ แหม่ม สริญญา ตั้งท้องทายาทคนแรกได้ ท้อง 4-5 เดือนแล้ว หลังแต่เงียบไปเมื่อช่วงต้นปี และคบหากันมานาน 11 ปี โดยหนุ่มเรย์บอกรอคอยลูกคนนี้มา 4-5 ปี เผยกำหนดคลอดตรงกับวันเกิดเพื่อนซี้ ชาคริต แย้มนาม เล็งคลอดแบบธรรมชาติ ยังไงต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะว่าที่คุณพ่อป้ายแดง…

  ”พิธีแต่งงาน เป็นงานครอบครัวที่เล็กมากๆ จริงๆ แล้วครอบครัวทางบ้านผม และบ้านแหม่ม เป็นครอบครัวที่ใหญ่มากๆ ถ้ามาครบทุกคนจะคุยกันไม่รู้เรื่องเพราะคนเยอะมากๆ ในงานก็มีแต่ญาติๆ เหมือนเป็นงานแต่งและงานรับขวัญ ในพิธีก็ดูจะเลี่ยนๆ เราก็จะไม่อินเท่าไหร่ เพราะเราอยู่ด้วยกันทุกวัน และทุกวันก็เป็นวันที่ดีอยู่แล้ว แฟนหรือภรรยาผมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดที่อยู่กันได้”

  ”จดทะเบียนสมรส ยังกำลังดูอยู่ อาจจะต้องศึกษา เรื่องของทางกฎหมาย แต่ผมเคยบอกไว้ว่า เรื่องจดทะเบียนมันไม่มีปัญหาเพราะเราอยู่ด้วยกันมาก่อนหน้านี้ เราไม่ใช่เด็กๆ แล้ว เราอายุใกล้จะแตะ 40-41 ปีแล้ว แหม่ม อายุ 39 ปีแล้ว”

  “ลูก กำลังมาครับ ก็มาแล้วครับ ตอนนี้ก็อายุครรภ์ 4-5 เดือนแล้ว ก็ไม่ได้ปิดอะไร อีกอย่างมันก็ถึงเวลาแล้ว ก็พี่ชาคริตมาก่อนแล้วเราก็มาตาม คือก่อนหน้าเราก็พยายามมาก่อน ช่วงที่คบกัน 4-5 ปีแรก แต่น้องยังไม่มา เค้าให้บอกเพศได้รึยัง ผมก็ไม่รู้ ใช่ คือตอนนี้จะเพศไหนไม่สำคัญ เดี๋ยวเค้าเลือกเพศเอง(หัวเราะ)”

  ”ผมเริ่มเรียนรู้ความเป็นพ่อกับพี่ชาคริต ในเรื่องของการเป็นพ่อ คือมันก็ถึงเวลาแล้ว พี่ชาคริตเป็นคนอ่านหนังสือเยอะ เหมือนได้ความรู้จากรุ่นพี่รุ่นพ่อมาว่าจะทำตัวยังไง เอาเข้าจริงๆ ดีใจมากที่สุด แล้วก็ตื่นเต้นเล็กน้อย และลุ้นตลอดทุกครั้งที่เช็คครรภ์ เพราะแหม่มก็อายุเยอะแล้ว อย่างแรกเลย คือเรื่องของความเครียด ให้เค้าเครียดน้อยที่สุด ส่วนเรื่องแพ้ท้องก็มีช่วงสองสามเดือนแรก”

  ”กำหนดคลอด ประมาณวันที่ 25 มิ.ย. ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิด ชาคริต ผมเลยบอกว่าขอไม่เป็นวันนั้นได้มั้ย(ยิ้ม) ผมว่ามีชาคริตเกิดวันนั้นคนเดียวในโลกพอแล้ว”

  ”ตลอดช่วงเวลา 11 ปีที่คบกันมา ก็พยายามมีตลอด แต่ช่วงอายุ 33-34 ปี เราก็คบกันมา 5-6 ปีแล้ว ผมบอกมันก็ถึงเวลาแล้ว ถ้าปล่อยไปนานกว่านี้มันก็เสี่ยงค่อนข้างสูง ก็เลยอยากจะมีลูกอยู่ช่วงนึง แต่น้องก็ไม่มา พอจะ 40 ปี อายุมันก็ผ่านมาขนาดนี้แล้วก็ไม่คิดว่าน้องจะมา”

  ”มันมีหลายความรู้สึก แน่นอนว่าต้องดีใจ แต่เราต้องทำยังไงต่อ อยากให้มั่นใจก่อนมั้ย เพราะตอนที่เรารู้ ช่วงแรกๆ มันเหมือนมีความเสี่ยงสูง ที่เป็นคุณแม่ที่มีอายุมาก ส่วนเรื่องชื่อคิดตลอดแต่ยังไม่สรุปครับ” เรย์ กล่าว

ขอบคุณ ภาพจากไอจี @missmamsarinya

เรย์ แมคโดนัลด์
เรย์ แมคโดนัลด์

 

เรย์ แมคโดนัลด์
เรย์ แมคโดนัลด์

 

เรย์ แมคโดนัลด์
เรย์ แมคโดนัลด์

 

เรย์ - ภรรยา
เรย์ – ภรรยา

 

เรย์ - ภรรยา
เรย์ – ภรรยา