พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้ สาวิกา ควงหนุ่มล่ำโชว์พิเศษ!! บนเวที Mister Star Thailand 2018

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / พิ้งกี้ สาวิกา ควงหนุ่มล่ำโชว์พิเศษ!! บนเวที Mister Star Thailand 2018

    “ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” แถลงข่าวประกวด Mister Star Thailand 2018 ค้นหาหนุ่มหล่อทั่วไทย หัวใจรักชาติ ชิงเงินรางวัลนับล้านบาท และเป็นตัวแทนประเทศไทยประกวดเวทีระดับโลก Best Model of the world และ Mister Universal โดยมี “พิ้งกี้ สาวิกา” มาร่วมสร้างสีสันโชว์พิเศษกับ 5 นายแบบหนุ่มหล่อ สุดฮือฮาเวทีนี้ไม่เหยียดเพศ จะเป็นผู้ชาย ตุ๊ด เกย์ ก็สามารถเข้าประกวดได้หมด ชิงเงินรางวัลกว่า 10 ล้านบาท

แถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ Mister Star Thailand 2018 เวทีค้นหาหนุ่มหล่อทั่วไทย หัวใจรักชาติ โดยมี “ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” เป็นประธานกองประกวด ผศ.ดร.โชติมาไชยวงศ์เกยรติ ผอ.กองประกวด ,ดร.วิเชียร ก่อกิจกุศล ผจก.กองประกวด และ มนตรี ชาลีเครือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ

 

    ภายในงานจัดให้มีโชว์พิเศษเปิดเวที นำโดย “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” และ 5 นายแบบหนุ่มหล่อ พร้อมเผยโฉมถ้วยรางวัล Mister Star Thailand 2018 และพิธีมอบสายสะพายให้กับ City Director หรือผู้ถือลิขสิทธิ์ Mister Star Thailand 2018 สำหรับผู้ชนะการประกวด Mister Star Thailand 2018 จะได้เป็นตัวแทนหนุ่มไทยไปประกวดเวทีระดับโลก Best Model of the World ส่วนรองอันดับ 1 นั้นจะได้ไปประกวด Mister Universal

    “ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” เป็นประธานกองประกวด ก็ได้กล่าวถึงถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า…”Mister Star Thailand 2018 คือเวทีที่ค้นหาหนุ่มหล่อทั่วไทย 77 จังหวัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ หนุ่มหล่อ ทั่วไทย หัวใจรักชาติ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว วิถีชุมชน สินค้า Otop ในแต่ละจังหวัด ผู้ชนะการประกวดจะได้ไปประกวดในเวทีระดับโลก และได้รับโอกาสเจิดจรัสในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง ซึ่งผมเองก็มีบริษัท บ้านคนละคร 234 ซึ่งเป็นบริษัทที่รับผลิตละคร สรรหา นักร้อง นักแสดง ที่พร้อมจะไปโลดแล่นในวงการบันเทิง”

 

     “เวทีนี้มีความแตกต่างของเวทีอื่นๆ เพราะเราะสามารถการันตีหรือรับประกันได้ว่า ไม่มีบล็อก ไม่มีล็อก รับรองโปร่งใส ไร้เส้น เพราะมีหลักเกณฑ์ชัดเจนในการคัดเลือก และการให้คะแนนที่ชัดเจน สามารถตรวจสอบได้ ผู้สนใจเข้าประกวดจะต้องมีอายุ 17-27 ปี สูง 175 ซม.ขึ้นไป บุคลิกภาพดี หน้าตาดี มีความรับผิดชอบ และไม่มีประวัติเสื่อมเสีย ไม่ว่าคุณจะเป็นแมน เป็นตุ๊ด เป็นเกย์ ก็สามารถสมัครได้หมด เพราะก็ถือว่าเป็นชายไทยเหมือนกัน เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนมีโอกาสที่เท่าเทียมกัน ชิงเงินรางวัลมูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาท”

    “ผมอยากเปิดโอกาสให้ทุกคนทั่วประเทศ ที่มีความฝันอยากจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เวที Mister Star Thailand 2018 ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ความฝันเป็นจริง นอกจากนั้นแล้วก็ยังเปิดโอกาสให้กับผู้จัดงานทั่วประเทศได้ร่วมงานกับ Mister Star Thailand ร่วมเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การประกวดในแต่ละจังหวัด รวมทั้งสิ้น 77 จังหวัด เพื่อผลักดันเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัด”